Bài tập để có thể làm tình cả đêm - Bài 8: Làm chủ cảm xúc

Bài tập 8: Vua đường phố (một mình) 


Bài tập này bắt đầu giống như bài tập 6, nằm hoặc ngồi thật thoải mái, dùng thật nhiều dầu bôi trơn, bắt đầu vuốt ve bộ phận sinh dục của mình. Sóc dương vật của bạn một cách chậm rãi và nhẹ nhàng để cấp độ kích thích của bạn tăng dần lên.


Đạt cấp độ 4, một cấp độ thấp. Nhưng lần này, khi đạt đến cấp độl 4 bạn sẽ tiếp tục sóc. Bạn sẽ không ngừng kích thích. Thay vào đó, bạn phải “nhấn phanh” - có nghĩa là, xiết mạnh cơ PC một hoặc hai lần, hoặc xiết nhanh 3 lần. Sau đó, hít một hơi dài và sâu, kéo dài vài giây. Khi làm điều này, dừng sự kích thích và chắc chắn rằng tất cả các cơ bắp của bạn được thư giãn. Bây giờ hãy thả kích thích xuống hai cấp độ, đến cấp độ 2.

Bạn sẽ thấy là mặc dù bạn vẫn vuốt ve chính mình nhưng việc xiết cơ PC sẽ làm sự kích thích không tăng lên cấp độ cao hơn. Thậm chí việc đó có thể đưa bạn xuống một cấp độ. Để giảm hai cấp độ, hầu hết đàn ông cần phải ngừng vuốt ve, đó là lý do tại sao bạn cần dừng sự kích thích sau khi hít thở sâu.
Bây giờ hãy thử nâng lên cấp độ 6. Bắt đầu vuốt ve bạn và cảm nhận cảm giác khi các cấp độ bắt đầu tăng lên. Khi đạt đến cấp độ 6, không ngừng vuốt ve của bạn. Thay vào đó, “nhấn phanh” một lần nữa, xiết cơ PC một hoặc hai lần thật mạnh hoặc ba lần nhanh. Hãy hít thở, dài sâu. Bây giờ dừng sự kích thích và thả sự kích thích xuống cấp độ 4.

Hãy thực hiện bài tập này trong mười lăm hay hai mươi phút, tăng thêm một số cấp độ. Nếu có thể, hãy nâng lên cấp độ 7, 8 và 9. Có hai điều bạn cần biết ở đây:

1. Càng nâng cao cấp độ, hơi thở càng cần dài và sâu hơn.

2. Càng nâng cao cấp độ, càng phải xiết thật chặt cơ PC.

Điều này đặc biệt đúng ở cấp độ cao nhất. Tại cấp độ 9, ví dụ, bạn có thể sẽ phải xiết cơ PC một hoặc hai cú thực sự mạnh và hít thở thật dài, thật chậm. Một lần nữa, nó giống như lái xe. Ở tốc độ cao, bạn có thể phải đứng hẳn lên bàn phanh để dừng xe lại nhanh chóng. Vì vậy, hãy tận hưởng việc “lái xe”, nhưng đừng ngại khi “nhấn phanh” cơ PC của mình đúng lúc.

(Nguồn: anvietson.info)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)