Bài tập để có thể làm tình cả đêm - Bài tập 1: Tìm kiếm cơ PC

Bài tập 1: Tìm kiếm cơ PC


Điều đầu tiên cần làm là tìm cơ PC (pubococcygeus muscle – là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt của bạn) của bạn. Đây là cơ mà bạn thường dùng để ngắt dòng nước tiểu chảy ra từ bang quang. Đó cũng là cơ sẽ co thắt lại khi xuất tinh để đẩy tinh dịch ra khỏi cơ thể. Đối với một số người đàn ông việc này rất đơn giản, bạn có thể biết ngay nó ở đâu và thậm chí có thể xiết nhóm cơ này ngay lập tức. Nhưng nhiều người lại hoàn toàn không thông thuộc với các nhóm cơ ở khu vực này của cơ thể. Tất cả các cơ gần háng, mông, bụng, bắp đùi, và PC đều có cảm giác giống nhau. Tất cả tạo nên cảm giác chúng là một nhóm cơ duy nhất. Cần xem xét lại quan điểm đó. Sau đây là cách đơn giản nhất để tìm thấy cơ PC và cô lập nó khỏi các cơ khác.


 Đầu tiên, nhẹ nhàng đặt một hoặc hai ngón tay ngay dưới tinh hoàn. Tưởng tượng là bạn đang đi tiểu và hãy cố gắng chặn dòng nước tiểu. Cơ mà bạn dùng để chặn dòng nước tiểu chảy ra chính là cơ PC. Bạn có cảm thấy nó thắt chặt? Có lẽ bạn sẽ thấy dương vật và tinh hoàn "nhảy" một cái khi bạn co thắt cơ PC lại.
Một điều quan trọng là hãy chắc chắn cơ bụng và cơ bắp đùi vẫn thoải mái. Nếu hai nhóm cơ này cũng căng ra thì hãy lại. Chỉ tập trung vào cơ PC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)