THUẬT HỒI XUÂN CHO NAM NỮ - PHẦN 1 (Trích)

PHÉP THỞ
1. "Mấu chốt của hô hấp là phả cũ nap mới".
Khi tập thở sau thông thường bắt đầu từ hít vào, song theo chỉ dẫn truyền thống của cổ đại thì cách hô hấp lại không giống thế. Đầu tiên phải đem tất cả những khí dơ bẩn trong nội thể tống ra ngoài,sau đó mới hít không khí vào gọi là "phả cũ nạp mới".
Nếu dùng ngôn ngữ để giải thích cách thở này thì rằng không được tường tận. Nhưng điều không nghi ngờ gì hết là cơ thể con người tự nhiên đã thưc hiện cách hô hấp này. Ví dụ sau một thời gian căng thẳng hoặc sau khi làm xong công việc nào đấy thì người nào cũng thở hắt ra một hơi thật dài. Đó chính là dẫn chứng về cách hô hấp "phả cũ nạp mới" vo ý thức, bản năng của nhân loại.

Trong "Trang Tử khắc ý thiên" của Trang Tử cũng có nhắc tới bí quyết của trường thọ, chủ trương phải học được cách hô hấp "phả cũ nạp mới" này. Từ thời đại Trang Tử, cách hô hấp này đã được quảng cáo và thực hiện trong những người có tri thức và học tập phép dưỡng sinh và được lưu truyền cho đến tận ngày nay.
Khi thân thể mệt mỏi hoặc trạng thái cơ thể không tốt, không khí bẩn và vi trùng thừa cơ tập kích vào nội thể mà sức đề kháng đã suy yếu, lúc này cách hô hấp "phả cũ nạp mới" sẽ đưa không khí tươi mát vào nội thể, trở thành phương tiện phòng ngự cực kỳ hữu hiệu.
Một nhà y học thể dục Mỹ cũng nói:
"Con người muốn bảo vệ chắc chắn được sức khoẻ của mình cố nhiên cần phải ăn nhiều món ăn nâng cao thể lực, nhưng điều cơ bản nhất là bằng mọi cách đưa nhiều dưỡng khí (oxy) vào trong cơ thể".
Quả vậy, muốn bảo vệ sức khoẻ phải làm cho các bộ phận trong cơ thể có đầy đủ dưỡng khí, nhưng con người hiện đại phần lớn vận động không đầy đủ, hình thành tình trạng thiếu dưỡng khí mãn tính, dẫn đến tác dụng trì trệ các cơ năng, luôn luôn dồn tích sự mệt mỏi. Muốn loại trừ căn bệnh tệ hại này, cần thiết phải duy trì cho cơ thể được lành mạnh mà trong đó hít nhiều không khí trong lành  tuươi mát  là một bí quyết.
Bản thân tôi về mùa đông dù đêm khua hay luc đi ngủ vẫn hé cửa sổ buồng để có thể hít được không khí tươi mát. Thở hít một đêm trong phòng đóng kín có nghĩa là không ngừng hít vào cùng một thứ không khí ô bẩn, điều ấy sẽ làm cho thân thể suy yếu, mất sức đề kháng chống vi trùng gây bệnh.
Con người hiện đại không khỉ xuất hiện trong môi trường không khí ô nhiễm mà còn sống giữa nhân quần đầy ắp máy móc. Thời gian này vô cùng dài. Ví dụ: Chen chúc trên những xe công cộng chật ních, trong rạp chiếu bóng, trong phòng làm việc của những lầu nhiều buồng trong quá nửa thời gian của ngày. Trong hoàn cảnh như vạy thì phải tranh thủ thời gian ra ngoài trời để thực hiện cách thở "phả cũ nạp mới" để co mọi ngóc ngách của cơ thể được hấp thụ dưỡng khí tươi mát,làm sống lại những cơ năng đã quá mệt mỏi. Cần biết rằng cách hô hấp "phả cũ nạp mới" sẽ giúp bạn ngăn ngừa những bệnh tật có thể nảy sinh.
2.Cách thở lành mạnh bắt đầu từ cách thở bụng.
Cách hô hấp có thể làm cho cơ thể lành mạnh, phòng được các bệnh tật, nếu đạt trình độ cao thì có thể chống lão hoá,thậm chí có thể hồi xuân.
Bây giờ bắt đầu giới thiệu về cách hô hấp bí truyền của các nhà Đạo gia:
Bước thứ nhất là thở bụng, cách thở này có thể làm cho bụng có thể thót lại và nở ra hết cữ,và như vậy là co thể làm cho máu ứ lại trong khoang bụng,nhất là ruột và các mô giữa ruột được tuần hoàn một cách thuận lợi.
Các diễn viên ca cịch là một ví dụ. Nếu chỉ dựa vào hơi thở ở ngực thì không thể làm cho mấy ngàn thính giả có thể nge được tiếng hát rõ ràng, chính do cách thở bằng bụng mới có thể phát ra những âm thanh cao vang được. Trong những ca sĩ ca kịch có rất nhiều người trước sau vẫn trẻ trung, đó chính là nhờ cách thở bằng bụng.
Cách thở bằng bụng chẳng những có ích cho hệ thống tiêu hoá mà còn có hiệu quả với lục phủ ngũ tạng, làm cho muốn ăn, chống được táo bón.
Khi thực hành cách thở bằng bụng nếu đặt hai bàn tay ở dưới rốn thì có thể cảm giác thâý không khí đi vào phần bụng, tư thế ngồi hay đứng đều được. Hít vào từ từ rồi há miệng thở ra từ từ, đó là yếu lĩnh của cách thở này. Sau khi luyện cách thở bụng đã quên phải đồng thời tập trung tinh thần, giải toả sự căng thẳng của cơ thể. Chỉ cần nhớ đến là có thể tuỳ thời luyện tập, mỗi ngày tập 2 - 3 phút là được.
Tập như thế sau 2 tuần, cơ thể sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn bội phần, cảm thấy muốn ăn,da dẻ cũng trở nên mịn màng hơn.
3. Cách thở thót bụng khi hít và phình bụng khi thở ra có hiệu lực cường tinh và hồi  xuân.
Đối với Thuật Hồi Xuân thời cổ đại mà nói, cách thở bằng bụng chỉ là cách thở ở giai đoạn đầu. Lấy nó làm phép giữ dìn sức khoẻ thì khó có thể đạt được hiệu quả tương đối, nhưng vẫn rất tốt để cường tinh, hồi xuân. Do đó, tiến thêm bước nữa giới thiệu về cách hít thót bụng phình bậc hai.
Cách thở này tương đối phản với cách thở bằng bụng, có thể gọi là phản ho hấp. Không co gì lạ là các vị tiên thời cổ dùng nó làm Thuật Hồi Xuân Trường Sinh Bất Lão và bí quyết của cách thở tu hành.
Đàu tiên, ngồi trên ghế cứng hoặc đứng, nhắm mắt trong 2-3 giây để ổn định tư tưởng, sau đó dựa vào yếu lĩnh "phả cũ nạp mới" đẩy hết không khí bẩn trong phổi ra ngoài.
Trước hết thả lỏng cơ bụng cho nó phình ra ngoài, toàn thân cũng cần được thả lỏng. Sau đó hít hơi, lúc này mấu chốt cơ bản là ngược lại với cách thở bình thường, bụng dùng sức thót lại, hít đén khi nào không thể hít vào nữa mới thôi.
Tiếp đó thả lỏng phần vai, phình bụng từ từ thở ra, làm đi làm lại như vậy 2-3 lần rồi thì có thể nhẹ nhàng thành thạo.
Hiểu rõ yếu lĩnh rồi thì phải chú ý đến vị trí của đầu lưỡi: khi hít vào đầu lưỡi phải dán vào phần trong của răng trên, hít hơi từ mũi (chi tiết nói sau, bộ phận này là tiếp điểm của nhâm mạch và Đốc mạch, có tác dụng hoàn thành sự nối tiếp đường về trong nội thể), khi thở ra từ từ buông lỏng đầu lưỡi dán vào ngạc dưới. Cách thở hít thót thở phình này cần phải thực hành vào buổi sáng,buổi trưa, buổi tối hàng ngày, liên tục trong một tuần lễ. Sau khi liên tục tập 2-3 ngày thân thể sẽ cảm thấy nhẹ nhàng sảng khoái, có thể nói rằng từ cách thở hít bằng bụng vô hình chung đã học được cách thở kỳ diệu của các vị tiên.
4. Vận động hậu môn có thể chữa được bệnh chóng xuất tinh và dương hư.
Nếu tôi nói rằng chỉ học cách vận động cơ vành hậu môn có thể giảm nhẹ được chứng dương hư hoặc chóng xuất tinh và có thể làm cho nó mạnh hơn thì các vị có tin không?
Một nguời bạn tôi khi bắt đầu vận động hậu môn còn bán tín bán nghi, nhưng sau đó dã được bệnh dương hư lúc nào không biết.
Con người hiện đại luôn luôn bận rộn, căng thẳng dẫn đến tinh lực suy yếu, chóng xuất tinh và dương hư. Nhưng sau khi làm cong việc vận động hậu môn đơn giản đã giải quyết được những chứng bệnh khổ sở trên. Mong mọi người hãy cùng tập.
Tám năm trước khi phát biểu về cách tập vận động hậu môn, đã có rất nhiều người đau khổ vì những chứng bệnh trên phản ứng. Ngày nay thì tôi tin đã có rất nhiều người lặng lẽ thực hiện cách vận động này.
Có thể tập cách vận động này mà không bị phát giác, như khi đang ngồi trên xe công cộng đi đến công sở hay trở về nhà hoặc khi ngồi ở một chỗ, vậy có lẽ nào mà bạn không tập?
Người bạn mà tôi nói trên kia khi may mắn trị được bệnh dương hư đã nói một cách tiếc rẻ: "Nếu biết được điều này sớm hơn thì bà vợ không đến nỗi mà bỏ đi".
Người khác nge nói thì quả đó là một chuyện buồn cười, nhưngbản thân ông ta thì đấy lại là một vấn đề thiết thân vô cùng quan trọng. Những người khổ sở vì bệnh dương hư, từ nay nên bắt tay vào tập vận động hậu môn.
Phương pháp hết sức đơn giản. Trước hết ngồi trên ghế, làm cho tâm tình bình tĩnh, tinh thần tập trung, khe khẽ nhắm mắt lại sau đó khít hậu môn lại tương đương như khi đang đi tiểu mà đột nhiên dừng lại.
Kết thúc động tác này rồi thì buông lỏng sức, làm cho hậu môn nới rộng ra. Cứ như thế các động tác co, nới lặp đi lặp lại trong 3 phút và luyện tập cho tới khi như tự nó vận động thì thôi.
Khi bắt đầu, mỗi lần co hậu môn sinh thực khí lại hơi ngẩng lên một chút, không lâu sau sẽ co cảm giác như bị bóp chặt. Hàng ngày tập đi tập lại, cơ vành tất sẽ mạnh lên, không lâu sau có thể dung ý chí của mình mà làm cho sinh thực khí bật dậy.
Làm như vậy không chỉ chữa được bệnh dương hư, đàn ông xuất tinh sớm cũng có thể kéo dài, người khoẻ mạnh thì tinh lực được tăng cường. Về sau khi giao hợp có thẻ phối hợp với phụ nữ, muốn kéo dài bao nhiêu cũng được. Tình hình muốn dùng mà không thể dùng được sẽ không giờ xảy ra. Mình là đàn ông thì còn co võ khí nào lợi hại hơn thứ đó nữa?
Cơ vành qua luyện tập sẽ ngăn ngừa được tình trạng đàn ông mới 40 tuổi có nhiều người đã cảm thấy tinh lực suy yếu. Những người đã có hiện tượng suy thoái nên co niềm tin dùng cách này có thể trẻ lại được 20 tuổi.
Vẫn còn một điều lý thú nữa. Những người viên chức làm việc ở bàn giấy thời gian dài, những người lái xe suốt ngày ngồi trước tay lái, những người còn trẻ mà đã mắc bẹnh trĩ đểu có thẻ dùng cách vận đông hậu môn để chữa bệnh.
Nge nói trong các nhân viên bàn giấy có khoảng 70% người bị bệnh trĩ. Có thể nói bệnh trĩ có tính toàn quốc. Bởi vì hậu môn không hoạt động lại thêm thời gian dài ngồi nguyên một tư thế nên bị đè ép mà thành bệnh.
Có thể nói rằng, trĩ là bệnh sinh ra do sự "bãi công" của hậu môn. Nếu bị bệnh này, cần liên tục vận động cơ vành hậu môn trong 2-3 tuần lễ thì bệnh trĩ có ngoan cố đến mấy cũng phải dần dần giảm. Tất nhiên, những người không bị bệnh trĩ cũng nên luyện tập cách này để máu tuần hoàn tới được phần cuối cuả hậu môn, nhờ vận động ấy mà phòng ngừa được thứ bệnh trĩ đáng ghét kia.
Những tác động nêu trên kia chẳng qua chỉ là tác dụng của vận động hậu môn, mục đích thực của vận động hậu môn còn xa hơn thế.
Bây giờ lấy hiệu quả hồi xuân của vận động hậu môn làm trung tâm mà tiếp tục giới thiệu vơí các vị. Nếu thuật ngữ chuyên môn để nói về vận động hậu môn thì là do tác động của sự hoạt động của hai kinh lạc Nhâm mạch và Đốc mạch (các kinh huyệt chủ yếu nhất của cơ thể con người tập trung ở đây) cho nên chỉ cần kích thích vào kinh lạc này thì kích thích sẽ truyền đi toàn thân đẩy mạnh sức khoẻ, đó là mục đích lớn nhất của nó.
Mà trên Nhâm mạch và Đốc mạch ẩn tàng những cơ quan giống như ma thuật.
5.Cách thở bằng hậu môn có thể làm khẻ nội tạng.
Do sự kích thích của sự thít nở của vận động hậu môn thực sự có thể đẩy mạnh sự tuần hoàn của máu, đồng thời giải trừ được bệnh trĩ. Phụ nữ sau khi tập vận động hậu môn đồng thời cũng có thể kích thich âm đạo, dẫn đến sự thay đổi kết cấu sinh lý làm cho người đàn ông tình nguyện làm tù binh của mình cũng không phải không có khả năng.
Sau khi vận động hậu môn từ 5-10 phút hàng ngày, dù ở mùa đông cũng cảm thấy từ nội thể phát ra hơi ấm, hiệu quả thực là thần tốc.
Đồng thời, vận động hậu môn cũng có ích cho sắc đẹp, giữ được thanh xuân mãi mãi, đó là nguyện vọng chung của nam phu lão ấu. Những ai muốn dùng đồ hoá trang để giữ gìn thanh xuân thì về bản chất cũng không thể làm được. Nói một cách  khác tác dụng của nội tiết và hóc môn nếu không bình thường thì son phấn nào cũng không giữ được thanh xuân.
Một sự mệt mỏi nhỏ hay ngủ không đủ giấc cũng có thể tạo ra ảnh hưởng đối với da, tin rằng các vị cũng hiể rõ điều ấy. Từ đó có thể chứng minh được rằng nội tạng chính là nguyên nhân trực tiếp tạo ra nếp nhăn của da.
Nếu nguyên nhân ở bên trong mà ta tổn hao công phu tu sửa bên ngoài thì cũng chẳng ích gì. Căn cứ vào tư liệu của tôi thì phàm những người đế bàn bạc về vấn đề ngoài da, trăm phần trăm đều do nội tạng suy yếu. Lại thêm các món ăn có hại, không khí ô nhiễm,sự biến hoá đột ngột của khí hậu nóng lạnh bên ngoài, cuộc sống hiện đại hoá... càng gia tăng gánh nặng cho nội tạng.
Những bệnh gây tử vong đột ngột cũng không phải là ít. Những bệnh này đã quá rõ ràng, nếu như sống một cuộc sống ngay một tăng thêm gánh nặng cho nội tạng thì có thể có nguy cơ bị quỵ đột ngột. Cho nên cần phải bảo vệ nội tạng thường xuyên, làm cho nó mạnh lên. Vậy nội tạng có thể khoẻ lên được không?
Trước kia chưa có một cuốn sách nào nhắc đến vận động làm mạnh mẽ nội tạng. Nhưng thực tế lại có thể làm được việc đó. Tôi xin nêu một cách thở hồi xuân có hiệu lực hết sức kỳ diệu làm khoẻ nội tạng, có thể rèn luyện cho ngũ tạng của cơ thể mà trước kia thường bị bỏ quên.
Vận động nói chung về cơ bản không có cách nào rèn luyện được nội tạng, có lẽ lú đầu không ai ngĩ tới chăng! Nhưng các vị có lẽ đã hiểu được rằng cách thở bằng vận động hậu môn có kết quả rất lớn không chỉ đến cường tinh mà còn đến hồi xuân, trường sinh bất lão.
Để khoẻ mạnh, không chỉ chơi gôn, chạy Ma ra tông hay tập môn thể thao khác, mà đơn giản hơn là giành một ít thời gian dùng vào cách thở. Kết quả sẽ tự tin vào sức khoẻ mà cũng không lo bị lão hóa.
6.Chỉ cần sáu tháng là hoàn thành được cách thở.
Trên kia đã lần lượt giới thiệu các cách: phả cũ nạp mới, thở bằng bụng, hít thót, thở phình, nhưng cao nhất là cách hồi xuân giữ gìn sức khoẻ; sau nữa còn có cách thở kết hợp dùng cả 3 cách phả cũ nạp mới, hít thót thở phình và thở bằng hậu môn.
Nay ta đã nhớ cách hít thót thở phình được giới thiệu ở trên, còn cần phải làm một vận động quan trọng khác là phối hợp thở với vận động thít và nở của hậu môn, tức là khi hít khí vào và thót bụng lại cũng đồng thời từ từ thít chặt hậu môn; ngược lại khi thở khí ra thì từ từ nở rộng hậu môn.
Cách thở trên dùng với vận động hậu môn gọi là "cách thở hồi xuân", liên kết một cách kỳ diệu cách thở với vận động hậu môn, không ngừng tập đi tập lại, nhất định sẽ có kết quả đột xuất.
ở phần trên chúng ta đã hiểu rằng: do vận động hậu môn mà sinh thực khí của nam giới bị kích thích và vận động lên xuống, nếu lại học được cách thở hồi xuân thì có thể không chế được sinh thực khí theo ý muốn. Thời cổ đại, phàm những ai vào phái Đạo gia tu hành mà học được cách thở thì bất luận có bệnh hay không, nghe nói đều có thể đạt tới trường sinh bất lão. Thường nghe nói thời cổ đại có 10 vị tiên sống hơn trăm tuổi (thực ra là các vị trưởng lão của Đạo gia). Thật quả như vậy, không phải là chuyện hư cấu.
Yếu quyết của cách thở này là tuyệt đối không được cố. Khi hít vào phải giữ một ít khí đưa vào tâm của hậu môn sau đó thót bụng lại khí cũng được hít sâu vào người, lại từ từ buông lỏng ra, không bao lâu sẽ có cảm giác khí thực sự đi về hướng hậu môn.
Sau khi thực hiện cách thở này rồi sẽ không bao giờ bị táo bón, đặc biệt có hiệu quả kỳ diệu đối với những bệnh mãn tính mà thuốc Tây y không chữa được hoặc những bệnh của người lớn tuổi , vậy xin các vị mau mau học lấy! Thực hiện sau một tuần, đầu óc sẽ tỉnh táo, thân thể hoạt động thoải mái, cũng có thể lực "hoạt động" được suốt đêm.
Rất nhiêu thanh niên làm việc ở bàn giấy sau khi thực hiện phương pháp thở này thì chứng mất ngủ lâu ngày cũng biến mất.
Hàng ngay liên tục tập luyện "cách thở hồi xuân" thì sau sáu tháng thân thể bỗng nhiên thay đổi. Đó là trong nội bộ cơ thể có cảm giác như có một dòng điện chạy qua. Toàn thân phát nóng, nhưng không nên kinh hãi, đó khính là dòng điện trong cơ thể bạn, cũng tức là khí thông tới Nhâm mạch và Đốc mạch. Đó chính là lần đầu tiên đi ra khắp toàn thân , cũng chính là khoảng khắc đáng ghi nhớ chứng tỏ bạn đã hoàn thành thuật hồi xuân. Mà năng lực này là bí quyết của trường sinh bất lão. Có nó tức là tấm hộ chiếu đi vào cõi trường sinh bất lão mà các Đạo gia thời cổ đã truyền cho nhau từ đời này qua đời khác.
Nói thực ra, lực lượng thần bí này có được là do tôi đã trải qua bao năm dày công nghiên cứu, giải khai mê lộ. Cho nên đặc biệt trình bày ở đây.
7.Kích thích nhâm mạch và đốc mạch để giữ thân thể khoẻ mạnh.
Tám năm trước sau khi đăng bài về cách thở bằng hậu môn, những thư tịch viết về cách thở bằng hậu môn cũng đua nhau ra đời, nhừn lý do vì sao cách thở này có hiệu quả thì các thư tịch đều không đăng rõ. Điều này có lý do của nó. Bởi vì nó chỉ được bí truyền trong các đồ đệ của Đạo gia. Cuốn sách này sẽ trình bày rõ mối quan hệ nhân quả của hiệu lực này.
Trước khi trình bày hãy làm lại chính xác một lần cách thở bằng hậu môn. Nhưng lần này phải dùng bàn tay đằt nhè nhẹ lên 2-3 phân vuông ở xương cụt cột sống. Khi thở sẽ cảm thấy bộ vị bàn tay hơi di động lên xuống, là vì đấy là nơi tập trung rất nhiều thần kinh. Đối với thân thể, đấy là nơi của những kinh lạc quan trọnh và cũng là nơi có nhiều huyệt.
Trên thân thể con người có hơn một ngàn huyệt (trong đó có vào khoảng 360 huyệt được dùng đẻ chữa bệnh) mà trong đó quan trọng nhất là Đốc mạch và Nhâm mạch. Đốc mạch chạy từ xương cụt qua trụ lưng, qua trung tâm phàn sau ngực tới mặt, sau đó tới các kinh lạc ở môi trên. Chính ở đường kinh lạc này có rất nhiều huyệt quan trọng có quan hệ với nội tạng.
Nhâm mạch chạy từ 2-3 phân trước hậu môn, qua rốn, hốc tim và trung tâm mặt chính của cơ thể, lại qua kinh lạc chạy từ họng tới môi.
Hai đường kinh lạc này (đường thông lộ có huyệt) khi kích thích vào hậu môn, đồng thời cũng bị kích thích làm cho khí được tuần hoàn tạo ra năng lực cho "cách thở hồi xuân", do thực hiện "cách thở hồi xuân" ảnh hưởng vào nội thể tạo thành một đường về có thẻ làm cho dòng điện (khí) đi qua thuận lợi. Cũng tức là nói rằng: Không ngừng dùng "cách thở hồi xuân", kích thích Đốc mạch làm cho kinh lạc này nối liền nhau, khí được tuần hoàn, tạo thân thể khoẻ mạnh.
Hơn nữa, trên Đốc mạch và Nhâm mạch có rất nhiều huyệt có thể ngăn ngừa và có thể chữa khỏi tất cả các bệnh tật của con người, cho nên, một cách vô ý thức, tất cả các cơ  quan nội tại cũng nhận được kích thích mà linh hoạt phát huy tác dụng.
Đó là điều bí mật làm cho "cách thở hồi xuân" có hiệu quả to lớn. Đã biết được bí mật của cách thở nạy thiết nghĩ nên hăng hái luyện tập xem! Mỗi ngày chỉ cần 5 phút là đủ. Bây giở hãy bỏ sách xuống thừa lúc chưa quên, khẩn trương bắt tay vào tập.
8.Pháp thuật cao nhất để chữa bệnh tật-phép nội thị.
Hô hấp là hít vào người dưỡng khí trong không khí, thải  ra ngoài nội thể khí các bon nic (co­2). Mục đích của nó không phải là chỉ duy trì cuộc sống mà còn đẩy mạnh sự đồng hoá, thậm chí ảnh hưởng đến toàn cơ thể.
Khi hít thót thở phình, không phải chỉ hít khí vào mà còn phải tập trung tinh thần, cần phải quan sát khí lưu thông tới khắp các ngõ ngách của cơ thể, phải như dùng kính soi dạ dày để nhìn tình hình bên trong dạ dày.
Đem khí đưa vào nội thể, đồng thời dùng tinh thần (sức thần thông) quan sát nội thể của mình gọi là phép nội thị. Cũng tức là đem cái không nhìn thấy, dùng cái tinh thần không nhìn thấy mà thấu thị làm một.
Nói một cách đơn giản là cũng như làm một thuật thôi miên bản thân mình.
Pháp thuật này không chỉ có thể phát hiện nguồn góc bệnh tật của mình mà còn là Thuật Hồi xuân rất quan trọng. Cũng như chính pháp thuật này cần phải thể nghiệm mọt cách thực tế, nắm được một cách xác thực mới có thể phát giác được cái kỳ diệu trong đó.
Câu nói "Khí bốc lên trên" là khí tập trung ở nửa thân trên, là một trạng thái đầu váng mặt nóng càng làm cho phần vai đau mỏi; ngược lại nửa thân dưới biến thành trạng thái trống rỗng, thắt lưng và đùi phát lạnh. Như vậy tức là nói: Khí tuần hoàn bình thường cơ thể có thể giữ được mạnh khoẻ, nhưng khi khí không thăng bằng thì sẽ dẫn tới bệnh tật. Cho nên chỉ cần học được phép nội thị làm cho khí tuần hoàn trong toàn thân thì sẽ không bị khổ não vì bệnh tật.
Trong "Hoàng Đế nội kinh" - cuốn sách y học của Trung Quốc cổ đại - có một đoạn ghi chép ngây thơ như sau "Con người chỉ cần tập trung vào nội thể, thống nhất tinh thần thì sẽ không bị bệnh". Kỳ thực đây chính là phép nội thị.
Trang Tử nói: "Bậc chân nhân nghỉ ngơi bằng gót chân". Chân nhân ở đây là chỉ các vị tiên, các vị tiên biết phép nội thị có thể đưa khí vào cuối cơ thể (xương cụt, gót chân) thở hít là "Khí" dùng sức mạnh kiệt xuất của phép nội thị không thững ngăn ngừa được các bệnh tật mà còn có thể làm cho tinh thần an định, tiêu trừ thần kinh chất cuối cùng dẫn đến trường sinh bất lão. Mỗi ngày tập phép nội thị trong 5 phút, sự nóng nảy và buồn phiền sẽ rời anh mà đi. Phép nội thị tức là đạt tới trạng thái trong lòng trống rỗng, do đó có thể hiểu rằng Đào gia vì nguyên nhân gì mà trở thành tôn giáo.
9. Giữ mãi là trinh nữ, điều ấy không phải là mộng tưởng.
Đối với phụ nữ, sự vận động cơ vành hậu môn và phép nội thị còn có một tác dụng độc đáo, đó là nó theo sự vận động của âm đạo.
Trong sách "Hậu Hán thư" thời cổ đại có một đoạn nói về Triệu Phi Yến.
 Triệu Phi Yến  là một trong bốn người đẹp của Trung Quốc cổ đại, sắc đẹp của nàng làm kinh động mọi người. Thân thể nàng nhẹ nhàng thanh tú và linh hoạt như một con chim én, nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Hoàng đế và được quyết định đưa vào hậu cung. Dĩ nhiên một con người con gái tuyệt sắc như vậy làm sao lại không có nhiều bạn nam giới? Cho nên nàng không còn là trinh nữ, nhưng một đêm ân ái với Hoàng đế, Hoàng đé đã mê đắm và quyết tâm lấy nàng làm Hoàng Hậu.
Hoàng đế trước sau vẫn nghĩ rằng nàng là khuê nữ chốn hoàng hoa, hết lòng sủng ái nàng, điều ấy cũng lạ, bởi vì trong đêm động phong hoa chúc Hoàng đế phải khó khăn lắm mới động phòng được, hơn nữa trên khăn giường còn lưu lại dấu vết của trinh nữ.
Các trinh nữ biết được lai lịch của Triệu Phi Yến đều ngạc nhiên gặng hỏi nàng nguyên nhân, nghe nói Triệu Phi Yến trả lời: "Để cho âm đào co lại tôi đã phải tập sử khí nội hướng" (làm cho khí hướng vào bên trong) mất 3 ngày 3 đêm.
Phương pháp "Sử khí nội hướng" chính là phép nội thị, là bí quyết của phép hồi xuân thời cổ truyền lại. Rất có thể Triệu PHi Yến cũng dùng "cách thở hồi xuân" và vận động hậu môn.
Sự vận động thít vào của hậu môn làm cho cơ thịt bên trong âm đạo cũng thu nhỏ lại. Cho nên vận động hậu môn nhiều lần cũng có sức làm cho âm đạo cũng thu nhỏ lại. Nói một cách khác chỉ cần biết vận động này thì những phụ nữ đã sinh đẻ hoặc phụ nữ trung niên vẫn có thể thường xuyên giữ được ma lực của trinh nữ, có thể nói là bí quyết để vợ chông tương hợp nhau.
Có một câu chuyện như sau: tục bó chân lưu hành một trăm năm về trước nói chung được cho rằng nó chỉ là tiêu chuẩn của cái đẹp đương thời, thực sự ra còn có một lý do khác.
Trẻ em gái khi đến 5-6 tuổi đều được đi một đôi giày khoảng 3-4 tấc to vừa với chân, lại lấy vải quấn lại cho chân ngừng phát triển. Làm như vậy thì bàn chân quá nhỏ khi đi phải dùng đến cơ đùi, cơ mông và tất nhiên cơ đùi cũng phải phát triển hơn và cũng rèn luyện cho sự co thắt của âm đạo. Trong thời đại mà phụ nữ chỉ được coi là đồ chơi của nam giới thì phụ nữ đã vô tình rèn luyện cơ thịt của âm đạo.
Lối giải thích này có phần nào hơi khiên cưỡng nhưng không phải là không có lý. Đó là sự việc của quá khứ, nhưng những phụ nữ ngày nay gọi là "kỹ nữ" đều đi những đôi giày cao gót cao đến mức hầu như có thể ngã được, bước đi không tự nhiên cần phải ngửa người dựa vào sức chống đỡ của cơ đùi vì thế mà có hiệu lực làm co thắt âm đạo. Có điều phụ nữ thông minh không hề khuyến khích phương pháp này, bởi vì những đôi giày gót chân quá cao có thể làm cho đĩa xương bị cong tử cung dễ bị ngả về pía sau tạo thành thể chất dễ bị sảy thai. Việc gì cũng có giới hạn của nó, đừng có vượt quá.
10. Anh cũng có thể có năng lực siêu phàm của một vị tiên.
Khi ta kiên trì luyện cách hít thót thở phình và phép nội thị sẽ tạo ra một sức mạnh khônt thể phủ định mà y học Tây phương không thể giải thích nổi. Sức mạnh không thể phủ định này tức là năng lự nội thể của con người, cũng tức là dòng điện. Đưa dòng điện này vào một sự luyện tập nào đó đạt tới mức sử dụng nó theo ý chí của mình thì sức mạnh được người trần gọi là siêu năng lực đã thuộc về anh rồi. Các vị tiên không những có thể thao túng được siêu năng lực mà ngoài phép thở hồi xuân (phản hô hấp +phép thở bằng hậu môn) ra còn còn học được nội thị có thể sai khiến cơ thể của mình một cách tự do tự tại và trị được mọi bệnh tật. Ví dụ, chân phải bị ngã thương thì có thể đưa khí đến mũi trước chân phải để chữa (y học Đông phương gọi là nhân khí); tay phải bị gãy thì đươa khí thông đến tay phải. Dùng thân thể của mình để ngăn đứng sự đau đớn của cơ thể đã khiến người ta kinh ngạc, nhưng tốc độ chữa lành bệnh còn làm cho người ta kinh ngạc hơn. Năng lực kỳ diệu này quả thật là thần thoại ,nhưng sự thực có điều đó.
Trong những vị tiên đã trải qua tu hành có người dung phép nội thị này (sau khi tập trung tinh thần, khí có thể chuyển tới các ngóc ngách của nội thể, mà chỗ nào không ổn chính là chỗ khí bị ngưng trệ, làm cho nó lưu thông thuận lợi thì có sức sống chữa bệnh) lấy tay tiếp xúc vào chỗ bị thương là chữa được vết thương hay bệnh tật, chính là đem năng lực của họ đưa vào chỗ đau của đối phương, là phương pháp làm cho chỗ khí bị ngưng trệ của đối phương được thông nhuận, đó chính là cái thời nay gọi là thuận tâm linh.
Trong phép đẫn đạo của các Đạo gia tu hành theo chủ trương của Lão Tử cũng có phép thở siêu năng lực này. Cái gọi là phép dẫn đạo, nói một cách vắn tắt, phép thở tổng hợp và phép nội thị. Thuật tự thôi miên lưu hành ở châu Âu ngày nay-minh tưởng (TM)-chính là đã mượn từ phép nội thị của các Đạo gia.
Nge nói những người nhan sắc lưu truyền thiên cổ như Dương Quý Phi, Triệu Phi Yến vầ Nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử đã 83 tuổi mà vẫn có mấy chàng trai hầu hạ là Võ Tắc Thiên đều học được phép đẫn đạo.
Bây giờ kể về chuyện Hạ Cơ đã làm cho ai ai cũng hứng thú. Hạ Cơ nổi tiếng là yêu phụ thời Xuân Thu và lưu truyền hậu thế là một mỹ nữ mà người đời ai cũng biết. Nghe nói Hạ Cơ 15 tuổi có lần học được ở người đàn ông xuất hiện trong mơ bí quyết cải lão hoàn đồng gọi là "Phép hấp tinh đạo khí", liền dùng kỹ thuật này để thường xuyên hấp thụ tinh khí của những ngưòi đàn ông mà mình tiếp xúc, kết quả là đã quá 40 tuổi vẫn giữ sức sống trẻ trung của gái 17-18.
"Phép hấp tinh đạo khí" này là nguyên lý ứng dụng phép nội thị, tức là hấp thụ tinh khí vào nội thể qua âm đạo. Chỉ cần học được kỹ thuật này, thì bất kỳ người đàn ông nào họ cũng có thể nắm vững trong tay. Tất cả những người đàn ông nào đã tiếp xúc với Hạ Cơ đều bị ma lực của bà ta làm cho phát cuồng, 3 vị Quốc vương đời Chiến quốc chỉ vì bà ta mà tàn sát lẫn nhau.
Hơn nữa Hạ Cơ đã được huấn luyện qua nội thị pháp, theo truyền thuyết, chỉ 3 ngày đã quyến rũ được Trần Linh Công vào khuê phòng. Biểu diễn được sức mạnh của âm đạo trinh nữ đủ chứng minh rằng phép nội thị có thể làm cho âm đạo bị giãn nở sau khi sinh đẻ có thể nhanh chong hôì phục.
Như vậy tức là nói rằng: hoàn toàn học được phép thở lại có thể nội thị (nhìn vào bên trong) khí của mình và khống chế ddược khí một cách tự do tự tại thì phép dẫn đạo có thể đạt tới trình độ huyền diệu. Từ đó năng lực co thít âm đạo được tăng cường, huyết dịch trong nội thể được tuần hoàn thông thuận, tác dụng của nội tiết và hoóc môn hoạt bát hơn, giữ mãi được vẻ đẹp thanh xuân; nếu là phụ nư càng có thể làm nam giới say mê. Có những điều kiện có lợi như thế sẽ giúp bạn sống môt cuộc sống khoẻ mạnh và vui vẻ.
Không những như vậy con người do đó có sức mạnh ẩn tàng mà mắt không nhìn thấy được.
Hy vọng các bạn học được phép dẫn đạo, tìm ra năng lực tiềm tàng, sau đó vận dụng một cách khéo léo vào trong cuộc sống hàng ngày để sống một cuộc sống vô cung mỹ mãn. Với tư cách là người kế thừa Đạo gia tôi thành thật mong các vị thành công.


HUẬT HỒI XUÂN CHO NAM NỮ - PHẦN 2 (Trích)


(Trích: THUẬT HỒI XUÂN CHO NAM NỮ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)