Bài tập để có thể làm tình cả đêm - Bài tập 3: Xiết thật chặt


Bài tập 3: Xiết thật chặt (2-3 phút mỗi ngày)
Bạn đã thực hiện bài tập xiết cơ PC của bạn ba lần một ngày trong ba tuần qua chưa? Nếu câu trả lời là có, Tốt. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bước tiếp bước thứ ba Xiết chặt.




Vẫn giữ nguyên bài tập 20 cú xiết nhanh, ba lần/ngày. Nhưng bây giờ bạn sẽ thêm mười cú xiết chậm. Xiết từ từ cơ PC thật chặt hết sức bạn có thể trong 5 giây. Giữ trong 5 giây rồi thả lỏng từ từ trong 5 giây tiếp theo. Bạn có thể cảm thấy mình thực sự đang làm việc với các cơ.


Điều này có thể là một chút khó khăn lúc đầu. Bạn chỉ có thể làm một hoặc hai lần cú xiết mười lăm giây trước khi bạn mệt. Thế là đủ. Nhưng sau đó hãy cố gắng làm mười lần như vậy, mỗi lần 10 – 15 giây. Có thể phải mất vài ngày, hoặc thậm chí một vài tuần để có thể làm được điều này. Quan trọng là đừng cố quá.


Chú ý :


Tập luyện cơ PC cũng như tập luyện các cơ khác. Càng chăm chỉ, hiệu quả càng tốt hơn. Điều tuyệt vời là cơ PC không giống các cơ khác, nó thích ứng rất nhanh với các bài tập. Bạn sẽ thấy có hiệu quả ngay với cơ PC mà không cần mất đến hàng tháng luyện tập chăm chỉ. Tuy nhiên, cần phải làm triệt để.


Có một vài bước để kiểm soát khả năng xuất tinh để có thể làm tình cả đêm và đạt được vô số lần cực khoái nhưng việc luyện tập cơ PC là bước đầu tiên quan trọng nhất. Đừng quá vội vàng. Không có thời hạn, không có đồng hồ đếm, và chả ai kiểm soát bạn. Điều quan trọng nhất là giữ vững sự luyện tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)