Lầm tưởng "chết người" về quan hệ tình dục

Những nhận thức sai lầm về quan hệ tình dục ở cả nam và nữ giới có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản


Quan hệ tình dục quá nhiều sẽ dẫn đến chứng đau lưng

Sự thật "chiến đấu" nhiều không phải là nguyên nhân chính gây đau lưng. Chỉ khi "yêu" với tư thế không phù hợp mới gây đau lưng vì cột sống co giãn thái quá.

Ngoài ra, có rất nhiều nguyên nhân làm cho lưng đau như: thoát vị cột sống, viêm cột sống dính khớp, trượt cột sống... Bên cạnh đó, các bệnh về hệ tiết niệu như sỏi thận, viêm tuyến tiền liệt; các bệnh về thần kinh cũng gây ra chứng đau lưng.

Khúc dạo đầu càng lâu phụ nữ càng có cảm hứng
Sự thật từ trước đến nay phụ nữ vẫn than phiền là quý ông cứ lao vào hùng hục mà không để tâm đến chuyện tạo cảm xúc cho họ bằng khúc dạo đầu. Thế nên, nhiều chàng cố gắng thực hiện màn dạo đầu thật lâu để làm nàng thỏa mãn.

Thực tế, khúc dạo đầu bao gồm những nụ hôn ngọt ngào và sự tiếp xúc về da thịt để tăng cảm giác cho nàng. Tuy nhiên, nếu giai đoạn này quá dài, có khi các nàng thấy hụt hẫng.

Uống nhiều rượu dễ thăng hoa hơn trong "chuyện ấy"

Chúng ta cũng không thể phủ nhận mối quan hệ mật thiết giữa rượu và "yêu" vì rượu có khả năng kích thích sự hưng phấn rất nhanh, đặc biệt là ở cánh mày râu. Khi có hơi men, chàng cảm thấy phong độ hơn, cảm giác phấn chấn và cũng nhanh lên đỉnh. Đôi khi quý ông lại xem "chuyện ấy" là liều thuốc dã rượu hiệu quả.

Tuy nhiên, điều này nếu lạm dụng trong thời gian dài có thể dẫn đến nguy cơ liệt dương thứ phát ở phái mạnh, gây mất hoặc giảm ham muốn tình dục, loạn cương dương và hành vi ở đàn ông.

Ngoài ra, khi say rượu, đàn ông có thể có những hành vi thái quá. Điều này không những chẳng giúp nàng đạt khoái cảm mà còn có thể gây ra tổn thương về tinh thần lẫn thể xác. Về lâu dài, chàng có thể khiến nàng lâm vào trạng thái lãnh cảm và ức chế với chuyện ấy. Chưa kể, những đứa trẻ sinh ra trong hoàn cảnh này dễ có nguy cơ dị tật.
Càng thủ dâm nhiều chứng tỏ mình càng “khỏe”
Quan hệ bên ngoài sẽ không thể có em bé
Trên thực tế, đã là quan hệ thì dù ngoài hay trong vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Dùng viên khẩn cấp là yên tâm 100% rồi
Cho dù bạn có dùng viên khẩn cấp đúng cách thì tác dụng tránh thai của thuốc cũng chỉ đạt trên 90%. Đấy là chưa kể nếu dùng thuốc chậm hoặc sai quy định, hiệu quả sẽ càng thấp.
Xem phim sex thường xuyên để học hỏi kinh nghiệm
Phim sex thực sự không thể mang đến cho bạn những kiến thức tình dục lành mạnh. Nhiều khả năng bạn sẽ bị ám ảnh liên tục vì những cảnh nóng bỏng thậm chí đồi trụy đã xem. Một khi đã bị ám ảnh tiêu cực, đầu óc, tinh thần của bạn cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng theo.
Nhìn dáng vẻ bên ngoài là biết một cô gái “còn” hay “mất”
Rất nhiều bạn trẻ tin rằng có thể dựa vào những dấu hiệu bên ngoài để kết luận một cô gái đã từng quan hệ tình dục  hay chưa. Tất cả những phán đoán bề ngoài ấy đều không dựa trên bất kỳ một cơ sở khoa học nào, cho nên, dĩ nhiên là không thể chính xác.
Dùng viên khẩn cấp trước khi có quan hệ cho chắc ăn
Về cơ chế, viên khẩn cấp chỉ được sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp. Tức là sau khi bạn quan hệ tình dục mà không được bảo vệ. Nếu thận trọng “phòng bị” trước như thế, e rằng thuốc sẽ phản tác dụng.
Chưa “xuất” nên chưa cần dùng “bao”
Nếu muốn tránh thai, tốt nhất bạn nên sử dụng bao cao su ngay từ khi mới “nhập cuộc”, chứ cứ chờ “xuất” mới dùng thì nhiều khi đã quá muộn.
Vẫn còn “trong trắng” không thể mắc bệnh phụ khoa
Chẳng có mối liên quan nào giữa màng trinh với viêm nhiễm phụ khoa cả. Cho nên dù bạn chưa hoặc đã kết hôn, bệnh phụ khoa có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đi khám định kỳ, có gì trục trặc, bạn sẽ được phát hiện và điều trị kịp thời.

 Nhiều người bị lầm tưởng về các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

“Phụ nữ thì cần tiền, còn đàn ông cần tình”

Tiền ở đây còn ám chỉ thân phận, địa vị còn tình là tình dục. Theo tiến sĩ tâm lí học Teri Conley của đại học Michigan thì nhu cầu về tài chính, tình yêu và tình dục của đàn ông và đàn bà là như nhau và cả hai giới đều cần cả tình và tiền.
“Đàn ông thích ngủ với người lạ hơn phụ nữ”

Mặc dù đàn ông phóng khoáng hơn trong chuyện tình dục nhưng không vì thế mà ai họ cũng lên giường được. Trên thực tế thì đàn ông chỉ muốn làm “chuyện ấy” với người phụ nữ của mình mà thôi

“Đàn ông nghĩ về tình dục liên tục trong khi phụ nữ nghĩ về đám cưới”

Vâng, đàn ông nghĩ về sex hơi nhiều nhưng các nhà khoa học giải thích rằng đó là bởi họ quan tâm tới nhu cầu của bản thân, còn phụ nữ lại có quá nhiều thứ cần quan tâm nên họ nghĩ đến tình dục ít hơn đàn ông.

“Phụ nữ khó đạt cự khoái hơn nam giới”

Nhìn chung là đúng nhưng với những phụ nữ có mối quan hệ lâu dài thì lại không chính xác, bởi vì khi phụ nữ quan hệ tình dục đều dặn họ sẽ đưa ra những ý kiến với người yêu hay chồng của mình để cả hai cùng tận hưởng hạnh phúc hoan lạc.

“Đàn ông chỉ đơn giản là muốn tình dục còn phụ nữ lại chỉ cần tình yêu”

Thực ra thì cả phụ nữ và đàn ông đều có những ham muốn thể xác chỉ có điều phụ nữ không thể hiện điều đó vì họ sợ đối phương sẽ coi thường mình, nghĩ mình là gái “hư”, là dâm đãng.

“Đàn ông có thể ngủ với bất kì ai còn phụ nữ thì không”

Người ta cho rằng đàn ông “ăn” tạp, có thể lên giường với bất cứ ai khi có nhu cầu còn phụ nữ chỉ lên giường với đối tác đáng tin cậy. Nhưng ngày nay khi mà khá nhiều phụ nữ chủ động tấn công nam giới và sẵn sàng lên giường với họ chỉ sau một vài lần gặp còn nhiều đàn ông lại chỉ chung thủy với người yêu hay vợ mình thôi. Điều này phụ thuộc vào quan niệm về tình yêu, tình dục và đạo đức của mỗi người chứ không lien quan đến việc bạn là nam hay nữ.
(Nguồn: kienthuc.net.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)