Vùng “G”


Hầu hết đấng mày râu cho rằng sinh hoạt vợ chồng có đạt được đỉnh điểm hay không, vợ có lên được “thiên đàng” không... đều phụ thuộc vào họ. Đó là sai lầm lớn. Vì không phải cặp vợ chồng nào cũng tìm được tiếng nói chung trong “chuyện ấy”. Bởi rất ít người đàn ông biết được vùng nhạy cảm của vợ mình ở đâu, có cần phải khám phá?

Thực tế, trên cơ thể của người phụ nữ có một vùng nhạy cảm mà ngay cả chính họ cũng không biết vì thế cũng không thể trách được các ông chồng là không quan tâm, không khám phá. Vùng nhạy cảm đó được gọi là vùng G hay điểm G. Vì sao lại gọi là vùng G? 
Bác sĩ sản phụ người Đức tên là Ernst Grafenberg tình cờ phát hiện ra “bí mật” này trong một lần khám phụ khoa cho một phụ nữ, khi ông vô tình chạm vào vùng này khiến người phụ nữ đó không kiềm chế được và khe khẽ rên lên. Vùng G là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5cm. 
Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Khi đạt được đỉnh điểm, nhiều bà vợ có cảm giác xuất tinh như các ông chồng – đó chính là chất nhày do thể mô xốp của vùng G tiết ra.
Bây giờ, các ông chồng đã hiểu vùng G ở đâu, tác dụng của nó trong chuyện chăn gối. Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng hưng phấn khi được kích thích vào vùng G, vì thế các ông chồng đừng thất vọng khi tìm ra được bí mật thì vợ lại có cảm giác buồn, khó chịu khi bị kích thích vào đó. 
Lúc đó, các ông chồng hãy thận trọng, từ từ khám phá những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của vợ mình vì không phải chỉ có vùng G mới tăng khoái cảm khi ở bên nhau. Và hãy tin tưởng rằng chỉ có vợ chồng bạn mới đánh thức được những vùng khoái cảm đó.
(Nguồn: suckhoedoisong.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)