Vợ hồi xuân, chồng sợ toát mồ hôi

Vợ hồi xuân, chồng nên chiều chuộng (ảnh minh họa)Chiều vợ thì rơi vào tình cảnh “sống dở, chết dở”, không chiều thì có chuyện. Đó là nỗi lòng của những ông chồng có vợ bước vào tuổi hồi xuân.


Trong tình huống này, lời khuyên của các chuyên gia tình dục là các ông chồng nên chăm sóc vợ nhiều hơn để hạnh phúc vợ chồng được bền lâu.

Theo lí giải của các chuyên gia, phụ nữ ở tuổi hồi xuân là bước vào thời kì tiền mãn kinh thường ở độ tuổi trung bình trên dưới 45 tuổi. Thời gian hồi xuân có thể kéo dài  1 năm hoặc 2-4 năm cho đến khi mãn kinh hoàn toàn. Ngoài những biểu hiện như giảm trí nhớ, chóng mặt, đau đầu, căng thẳng, mất ngủ, tinh thần bất ổn, buồn vui thất thường hay cáu gắt vô cớ….đa số chị em đều có sự thay đổi lớn về sinh lí hoặc là những thay đổi về ham muốn tình dục.

Khi những đòi hỏi về tâm sinh lí có những biến chuyển, trạng thái khao khát của người thiếu nữ trở lại trên thân thể của người đàn bà tứ tuần đôi khi làm họ bi kịch hóa mọi vấn đề như thích được yêu thương, được vỗ về, âu yếm, nhiều ham muốn trỗi dậy song lại rơi vào trạng thái mâu thuẫn khiến cơ thể căng thẳng, tạo nên chứng bốc hỏa, tính tình thay đổi thất thường…

Trong khi vợ đang hừng hực hồi xuân thì ngược lại các ông chồng lại không mặn mà vì trong cơ thể bị giảm hormone dẫn đến “lười” yêu. Nhiều ông chồng than thở rằng, đang có thói quen quan hệ tình dục thưa thớt, bây giờ đột nhiên vợ bắt “nộp thuế”gấp nhiều lần một cách đột ngột khiến không kịp thích nghi. Ở tuổi ngũ tuần rồi đáp ứng đòi hỏi của vợ thật quá sức...Không ít ông chồng lo lắng tuổi hồi xuân của vợ kéo dài bao lâu? Làm thế nào để giảm bớt ham muốn của nàng…

Để giải quyết sự mất cân đối này, chuyên gia tình dục khuyên rằng, các ông chồng nên cố gắng vì độ tuổi hồi xuân của các bà vợ cũng không dài. Các đức ông chồng cần kiên nhẫn bồi bổ sức khỏe, gần gũi, chăm sóc vợ nhiều hơn để cuộc sống vợ chồng trọn vẹn.

Theo Lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)