Vị trí "giao ban" khiến phụ nữ "lên đỉnh" nhanh và lâu hơn

Dưới đây là lý giải của các chuyên gia về 6 tư thế hàng đầu cho cực khoái.


1. Vị trí cánh bướm thay cho truyền thống

“Khi lưng của bạn ở trên giường, hông thõng xuống mép giường, anh ấy sẽ "xâm nhập" trong tư thế đứng. Tiếp đến, bạn kê hai chân mình lên vai anh ấy và hông của bạn hơi nghiêng lên trên. Điều này tạo một góc nghiêng tuyệt vời cho kích thích cổ tử cung. "Thâm nhập" sâu mang tới cực khoái dữ dội ở âm đạo và tử cung. Ngược lại, “thâm nhập” nông hơn thì thành trước ấm đạo nhấn tới điểm G được kích thích” – Madelein Castellanos (bác sĩ tâm thần chuyên về liệu pháp tình dục) hướng dẫn.

2. Kỹ thuật đối xứng

“Một cặp đôi có thể thấy nhàm chán bởi tư thế truyền thống. Nhưng chỉ một chút thay đổi nhỏ, cảm giác mới lạ sẽ tới với cả hai người. Chẳng hạn, khi anh ấy “đi vào” sâu, hãy khép hai chân lại giữ chặt “cậu nhỏ” của anh ấy ở giữa. Anh ấy buộc phải dướn người một chút về phía trước và điều này khiến “cậu bé” đang cương cứng chà mạnh vào âm vật. Hoạt động này rất có lợi cho những phụ nữ thích khoái cảm âm vật” – bác sĩ Castellanos chia sẻ tiếp.

3. Kỹ thuật tháo nhẫn

“Dù chồng bạn có thể một mình thực hiện kỹ thuật này (giống như dùng ngón trỏ và ngón tay cái tháo một chiếc nhẫn) nhưng bạn vẫn nên giúp anh ấy. Hãy tưởng tượng có một chiếc nhẫn ở gốc “cậu nhỏ”. Nhiệm vụ của bạn là từ từ xoay “cậu ta” theo cách như thể đang tháo nhẫn. Sự ma sát kích thích nhiều dây thần kinh và làm tăng độ nhạy cảm dương vật. Nó cũng giúp duy trì sự cương cứng và tất nhiên sẽ khiến niềm vui của chồng bạn tăng vọt” – Jaiya (tác giả cuốn sách Red hot touch) tiết lộ.

4. Ở mép bàn

“Bạn ngả lưng trên bàn, còn đối phương đứng. Đây quả là một việc khó khăn. Hãy đẩy sang một bên tất cả giấy tờ, hộp lọ lỉnh kỉnh gây cản trở. Lúc này, bạn dễ dàng cử động và trượt trên mặt bàn nhưng dĩ nhiên, hai bạn không để mất liên lạc với nhau. Anh ấy ‘đi sâu’ và có cảm giác tự kiểm soát. “Chuyện yêu” vẫn tiếp diễn ngay cả khi bạn xoay xung quanh” – Margaret Wagner (chuyên gia giới tính) cho biết.

5. Ngồi cắt kéo

“Vị trí này cho phép bạn kiểm soát độ sâu và góc thâm nhập cũng như nhận được bao nhiêu kích thích vào âm vật. Chồng bạn ngả lưng và cong đầu gối, trong khi bạn ngồi kiểu cắt kéo (một chân ở bên này hông của anh ấy, chân kia ở giữa hai chân của đối phương). Hãy xoay người khi anh ấy ‘ở trong’. Bạn hoàn toàn điều khiển được độ sâu, tốc độ, áp lực và ma sát – những điều kiện thuận lợi nhất cho cực khoái” - bác sĩ  Castellanos nói.

6. Thế đứng

“Bất kỳ khi nào được người bạn đời áp sát vào tường, bạn sẽ thấy hứng khởi. Tư thế này đề cao sự khác biệt giới tính bẩm sinh: sự mạnh mẽ của đàn ông, sự nhỏ bé của phụ nữ và nó chuyển thành hưng phấn cao độ. Nó đòi hỏi đôi bên tập trung cao độ với sự gần gũi cao của cảm xúc và thể chất.” – Jim (một chuyên gia tình dục có kinh nghiệm) tâm sự.

Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 6897, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.
Theo Me&be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)