Những động tác chết người


Không tính những kiểu thức tình dục bạo lực, biến thái, bài này chỉ bàn về những động tác tương đối lành hiền nhưng do sơ sẩy mà gây họa “chết người” trên giường.

Đầu bảng là động tác phụ ông kéo tay, nắm tóc bà giật về phía sau trong tư thế “tập hậu”. Với một lực vừa phải, động tác này góp phần đáng kể làm làm “đậm đà” cuộc vui. Vấn đề là, chính cái gánh “dặm mắm thêm muối” khiến động tác này rất dễ bị các ông sử dụng quá bốc, dưới sự xúi bẩy của các đoạn cao trào. Không khó hình dung chuyện gì xảy ra với nạn nhân khi lang quân quá đà trật, gãy khớp vai; trượt, gãy sống cổ, sống ngực, tàn phế như chơi!
Nhấc bổng đối tượng lên trong tư thế đứng với xác suất làm rơi “đối trọng” xuống sàn khá cao là một kiểu “giỡn mặt tử thần” khác. Đôi khi trọng lượng của các ông lại vô tình trở thành kẻ thủ ác. Điển hình là kiểu ông bất thình lình đổ ập trọn “long thể” mấy chục ký của mình lên thân hình mảnh mai của bà, đặc biệt đúng lúc bà đang tạo ở thế  cong gập người.
Bố trí mền, gối là một chiêu thức hữu dụng trên giường, và cũng vậy, sự cố có thể xảy ra khi việc xếp sắp sai vô tình chuốc họa. Chẳng hạn, một chiếc gối kê dưới thắt lưng tạo độ cong ưỡn giúp bà “cộng hưởng” với ông trong tư thế truyền thống,  hoàn toàn có thể trở thành vật kê chết người gây chấn thương cột sống bà nếu ông chồng có cách tiếp cận từ trên giáng xuống như búa bổ, đặc biệt nếu dưới lưng bà là mặt sàn cứng.
Tai nạn ghê người có thể đến từ…vật sắc nhọn tình cờ có mặt trong cuộc yến oanh. Kinh điển là chiếc nhẫn “hột xoàn”trên ngón tay biến thành “hung khí” khi bà thực hiện động tác “làm nóng” cho chồng. Sợi dây chuyền với mặt đeo góc cạnh cũng là vật “họa vô đơn chí” tiềm năng. Mở rộng với hoa tai, trâm cài tóc, khoen mũi, khoen miệng…
Ít phổ biến hơn, một chiếc… cà vạt cũng có thể biến thành cái thòng lọng thít chặt làm ngạt thở hay trật cổ  ông chồng dưới tay bà vợ mê hoa lá cành, thích học đòi từ các trang sex mạng.
Tất nhiên đã “họa vô đơn chí” thì khó kể hết những động tác, vật thể có thể gây chết người trên giường. Nhìn chung tình dục tương đối an toàn trong đa số trường hợp, nhưng cẩn thận cũng không thừa.
(Theo BS. ĐỖ MINH TUẤN - suckhoedoisong.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)