Tôi không thể "lên đỉnh" khi chồng chủ động

Phần lớn trường hợp quyền bính về tay các bà các cô thắng lợi là do ông chồng quá thụ động, thiếu sáng tạo...


Tôi lập gia đình được 1 năm. Trong chuyện vợ chồng, tôi gặp hiện tượng là chỉ khi nào tôi chủ động mới “đạt đỉnh” dù mọi việc không khác lúc ông xã chủ động. Ông xã không tin, nói là tôi viện cớ. Xin bác sĩ giải thích?
 
(M.Tuyết - TPHCM)
 
Trả lời:
 
Phần lớn trường hợp quyền bính về tay các bà các cô thắng lợi là do ông chồng quá thụ động, thiếu sáng tạo. Đôi khi không phải lỗi các ông mà do chỉ phụ nữ mới biết mình cần gì, có khi với sự chính xác đến từng centimet.

Ngoài ra, sự tình còn có thể do hiện tượng “đóng đinh tâm lý”: mọi việc đang bình thường cho đến một hôm bà vô tình nhận ấn tiên phong và bất ngờ nhận được món quà chăn gối vượt trên mong đợi.

Khoảnh khắc “nghìn năm một thuở” này được lưu lại cùng toàn bộ hình thức và nội dung cuộc gối chăn lúc đó, mạnh đến nỗi sau này nó chỉ chịu lặp lại khi toàn cảnh được phục dựng.

Sự việc bất tiện ở chỗ ông chồng phải thường xuyên nhận vai phó tướng. Nếu cần tìm lại ngai vị, người ta khuyên các ông gắng trổ hết tài nghệ để... đóng riêng một “cây đinh” khác đủ hấp dẫn, nhổ bật cái cũ khỏi bộ nhớ của hiền thê.
Theo Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)