“Mất điện” vì nhu cầu của vợ quá cao

Vẻ ngoài của Huyền đã “đánh lạc hướng” thành công anh chàng này. Trên giường, cô ấy thật bốc lửa, hoang dã, và biết rất nhiều chiêu để “chiều” anh.


Hăng hái đi công tác để trốn... "yêu"

Đám thanh niên của công ty Xây dựng M.T xôn xao khi Huyền lại lọt vào mắt xanh của Quân – Giám đốc tài chính. Ai cũng cá cược với nhau rằng: “Chắc nàng này chỉ trụ được vài tháng là cùng, yêu cầu của Quân cao lắm.”

Nói đến Quân, ở công ty này chẳng ai là không biết. Mọi người đều nghĩ “đại gia” như anh khó gì kiếm được chân dài. Mà đâu xa, dạo trước, ngày nào kè kè bên anh cũng là đám "chân dài đến nách, mắt xanh mỏ đỏ". Thế mà đùng một cái, anh lại yêu Huyền. 

Họ như đôi đũa lệch. Quân không quá cao nhưng anh đẹp trai vô cùng. Lại có điều kiện, ăn mặc “chất”, anh khiến nàng nào gặp cũng “một lần và nhớ mãi”.

Không hiểu Huyền có sức hút gì mà khiến Quân “say như điếu đổ” đến vậy. Khuôn mặt gầy, gò má cao, làn da rám nắng, cặp mắt một mí… ngó đi ngó lại, mọi người luôn đặt ra câu hỏi to đùng về mối quan hệ này. 

Trái với dự đoán của nhiều người, chỉ sau 2 tháng yêu, Quân đã ngỏ lời cưới cô gái này. 

Khi được bạn hỏi, Quân nói: “Nhìn vậy thôi, Huyền rất ngọt ngào, hiền lành. Tôi không thích những cô nàng cá tính quá. Nếu để lấy làm vợ, tôi thích mẫu người như Huyền hơn.”

Đêm tân hôn trải qua không như Quân mong đợi. 

Với vị trí của anh, với độ tuổi của anh, “chuyện đó” không phải là xa lạ, anh chẳng còn là “thằng cu mới lớn”. Thế mà anh chẳng bằng “một góc” cô vợ mới cưới. 

Vẻ ngoài của Huyền đã “đánh lạc hướng” thành công anh chàng này. 

Trên giường, cô ấy thật bốc lửa, hoang dã, và biết rất nhiều chiêu để “chiều” anh. Kết thúc hôm đó, anh vô cùng hạnh phúc khi có một cô vợ như vậy. Dù Huyền không quá xinh, nhưng nàng nấu ăn rất ngon và làm “chuyện ấy” rất giỏi. Thế là quá đủ với Quân. 

Rồi đến đêm thứ 2, 3… Sự cuồng nhiệt của Huyền đã làm Quân phải “chột dạ”: “Cô ấy ít hơn tôi 10 tuổi mà kinh nghiệm đã… đầy mình. Tôi thực sự lo ngại vấn đề này", anh chia sẻ.

Sự việc dẫn tới “khủng hoảng” với Quân khi ngày ngày cô vợ đều hấp háy, rủ rê chồng “nhập cuộc”. “Chưa hết, có ngày cô ấy đòi 3 lần liên tiếp. Mặc dù tôi đã cố từ chối nhưng nàng tỏ thái độ không hài lòng ngay.”

Thấy vợ mỗi ngày một "hăng hái", Quân đâm chán nản, chẳng còn hứng thú với vợ.

Cũng trong hoàn cảnh “nhu cầu của vợ quá cao”, anh Liêm rất chán nản mỗi khi về nhà. Lấy nhau được 2 năm, anh đã “phát khiếp” với sự đòi hỏi của vợ. Rồi anh nhẹ nhõm thở phào khi biết vợ có bầu, những tưởng “thoát”, vợ anh vẫn đòi đủ thuế mỗi ngày. Hết lấy lý do công việc bận rộn, rồi vợ bầu, “yêu” không tốt nhưng vợ lắc đầu phản đối và kiên quyết "đòi" bằng được.

Sau khi Phương, vợ anh sinh xong, cô lại “đòi” ngày một nhiều hơn. Anh thực sự mệt mỏi. 

Chỉ sau một thời gian ngắn lấy vợ, ai ở cơ quan cũng nhận thấy Liêm ngày một hốc hác, đen đúa, mệt mỏi, vẻ mặt đầy tâm trạng.

Anh luôn là nhân viên xung phong đầu tiên trong công ty nếu có suất đi công tác xa. 

Rồi tình cờ Liêm phát hiện ra Phương có “bồ nhí”, chẳng phải ai xa lạ, là Vũ, nhân viên cấp dưới của vợ anh. 

Tức giận, anh đòi ly dị vợ, Phương khóc lóc và làm ầm lên rồi đổ lỗi vì anh “lười yêu” nên cô mới “sa ngã” như vậy. 

"Cai nghiện" sex

Trả lời về vấn đề này, chuyên gia tâm lý Đoàn Thúy Hương (Trung tâm tư vấn Tình yêu – Tình dục Thành phố Hà Nội) cho biết, ở nước ta, hầu như chưa ai xem nghiện sex là chứng bệnh. Những phụ nữ trẻ bị chứng nghiện sex thường tìm “tình một đêm”, bồ nhí để tự thỏa mãn mỗi ngày.

Những người này lúc nào họ cũng nghĩ đến sex, với họ, sex là mục tiêu cao nhất. Với người đã lập gia đình, nghiện sex càng khổ. Người vợ mà ham muốn trên 8 lần mỗi tuần, người chồng có là siêu nhân cũng khó đáp ứng nổi. 

Theo nghiên cứu của giới y khoa, hiện trên thế giới có 4% - 6% dân số nghiện sex. Chứng này xuất hiện 8% ở nam giới và 3% ở nữ giới. Các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng, nhiều người nghiện sex từng có một tuổi thơ đầy sợ hãi. Có thể lúc nhỏ, họ từng bị đòn roi, sự hành hạ, sự ruồng bỏ, lạm dụng tình dục.

Dù đã có cuộc sống ái ân viên mãn nhưng không ít phụ nữ vẫn luôn cảm thấy chưa đủ và lúc nào cũng thấy… thèm sex. Bị mắc chứng bệnh này là do họ nghiện cảm giác dễ chịu, thoải mái và hưng phấn do chất endorphine khi yêu mang lại.

Nghiện sex là khi đương sự có nhu cầu được hưởng cảm giác đỉnh điểm nhiều lần trong ngày quá mức bình thường, một nhu cầu có tính xung năng, không thể cưỡng lại. Nếu không thực hiện được điều mong muốn thì cảm giác lo hãi dâng trào trong lòng đương sự. Người nghiện sex thường mất khả năng kiểm soát với nhu cầu sinh lý của mình. Họ dùng sex để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, bất chấp tất cả chỉ để thỏa mãn ham muốn.

Nghiện "yêu" ở phụ nữ có thể do di truyền, sự thay đổi các hóa chất, thần kinh hoặc gặp chấn thương tâm lý trong quá khứ. Nếu nhu cầu lên cao quá mức lại không được đáp ứng sẽ vật vã, khổ sở, mất tập trung khiến nhiều người tìm cách để thỏa mãn, thậm chí với cả những cách rất sai lầm. 

Với những người này cần phải đi khám ở phòng khám chuyên khoa để có hướng điều trị đúng hoặc hỗ trợ về mặt tâm lý đúng cách. Về ăn uống, cần hạn chế những thực phẩm có tác dụng kích thích như: ngẩu pín, đuôi bò, cật heo, lòng đỏ trứng gà, thịt chó, dê, bò, hành, hẹ sống... Tăng cường ăn các loại rau quả có tính mát như: bí đao, dưa chuột, bách hợp có tác dụng thanh nhiệt, hạ hỏa, an thần, làm giảm sự "bốc lửa".

Để chữa căn bệnh nghiện sex đòi hỏi sự kiên trì, lâu dài. Liệu pháp điều trị không đơn giản, bắt đầu bằng sự nhận diện chính xác con người thật của người nghiện sex. Tiếp theo là xác định những hành vi lành mạnh giúp tạo được sự khoái cảm.
 
Tránh xa những hình ảnh có tính kích dục. Tránh xa stress vì mỗi khi gặp stress thì căn bệnh nghiện sex càng nặng, và ngược lại nếu nghiện sex nặng thì càng stress nặng hơn. Do đó cần có một chế độ làm việc khoa học và bạn phải học cách đối mặt với những áp lực. Cuối cùng, nghiện sex không có gì là tội lỗi, nếu như bạn đã có gia đình, hãy chia sẻ với người bạn đời của bạn. Cả hai người tìm cách giải quyết lúc nào cũng sẽ tốt hơn một người. 
 
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)