Gần “đạt” nhưng chưa bao giờ “lên đỉnh”

Có một số phụ nữ bị mắc chứng rối loạn cực khoái, họ có thể tiến tới gần “đỉnh sung sướng” nhưng không sao vượt qua được “ngưỡng hạnh phúc” đó...

Tôi đã 38 tuổi và thực ra là “ham muốn” của tôi cũng rất cao nhưng không hiểu sao tôi chưa bao giờ đạt tới cực khoái cả. Đôi khi, tôi cũng cứ tưởng là mình đã đạt cực khoái nhưng khi nghe các chị em ở công ty tôi “tám” với nhau thì thực sự tôi chưa bao giờ đạt tới trải nghiệm “thần tiên” đó.


Có một số phụ nữ bị mắc chứng rối loạn cực khoái, họ có thể tiến tới gần “đỉnh sung sướng” nhưng không sao vượt qua được “ngưỡng hạnh phúc” đó. Và cũng chỉ phụ nữ mới có thể đi tìm câu trả lời cho điều bí ẩn này. 
 
Tuy nhiên, chưa có một định nghĩa chính xác nào về cực khoái cả bởi nó là một bước nhảy phức tạp giữa cảm xúc và sinh lý.

Phụ nữ ở lứa tuổi của bạn rất có thể đang chịu sự thay đổi trong quan hệ tình cảm và sắp bước vào tuổi tiền mãn kinh. Lượng testosterone và estrogen giảm. Điều này có thể làm cho bạn khó “lên đỉnh” hơn so với giai đoạn còn “sung sức”. Thuốc và các biện pháp trị liệu có thể là giải pháp tạm thời cho tình trạng này.

Có những nguyên nhân khác cũng tác động xấu đến khả năng đạt cực khoái của bạn. Nếu như bạn nghiện thuốc lá, thuốc chống trầm cảm, hay mắc bệnh béo phì và bệnh tim thì bạn cũng khó có khả năng đạt cực khoái. Vì thế, bạn có thể chăm tập thể dục đều đặn và ăn kiêng để cải thiện tình hình. 

Tâm lý cũng hết sức quan trọng. Những cô gái trẻ nhút nhát không hiểu rõ về cơ thể mình có thể không làm sao vượt được “ngưỡng”. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi 21 phụ nữ, có một số người thì biết rất rõ về cơ thể mình trong khi một số khác thì không. Những người hiểu rõ về cơ thể mình thường có khả năng đạt cực khoái tối đa trong các cuộc “giao ban” với bạn tình vì họ biết khuyến khích bạn tình kích thích vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể mình. Còn những người kia khó có thể đạt tới cực khoái, thậm chí không thể “lên đỉnh”.
 
Chứng mất ngủ có thể là một tác nhân dẫn đến khả năng không đạt được cực khoái ở bạn. Có thể sau một đêm mất ngủ, bạn sẽ buồn ngủ rũ rượi vào ngày hôm sau. Rồi sau khi có vấn đề với việc đạt cực khoái, bạn sẽ luôn luôn lo lắng và không ngủ được và mọi chuyện cứ thế tiếp diễn.
 
Nhiều nhà tình dục học khuyên rằng, hãy luyện tập thật nhiều lần với sex toy hay ngón tay của bạn bởi không ai có thể hiểu rõ về cơ thể mình bằng bản thân mình. Nếu “tự sướng” thì bạn cũng sẽ không phải ngại ngần khi bộc lộ “ham muốn” của mình và cũng sẽ mạnh dạn hơn khi thổ lộ điều đó với bạn tình của mình.
 
Chúc bạn luôn hạnh phúc và có những phút giây mê đắm trong ái ân!
 
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)