6 cách làm ngọt "chuyện ấy"

Sự tích nạp năng lượng cho tình dục luôn cần thiết để chuyện ấy không bai giờ nhàm chán. Tạo ra đích đến ngọt ngào cho chuyện ấy là điều cần làm ngay từ bây giờ.


Giải pháp 1: Tập trung vào những điều bạn thích ở trên giường
"Khóa thần mở ra thiên đường tình ái và đánh thức khoái lạc chính là biết điều gì biến bạn trở nên cuồng si. Nên có sẵn những ý tưởng yêu đương ở trong đầu. Nếu đối tác nam chỉ là một kẻ lười biếng chỉ biết hưởng thụ hay thích "viết văn theo mẫu" thì hãy đem những chiêu này ra áp dụng để đốt nóng dần cảm xúc đang nguội lạnh”, Aline Zoldbrod, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa tình dục và là tác giả cuốn “Sex Talk” nói. 

Luyện tập khi một mình: nghĩ về những điều từng làm bạn rạo rực trong quá khứ và mong muốn điều chồng bạn sẽ làm khi có cả hai người. Hãy lắng nghe những suy nghĩ của mình. “Tôi khao khát anh ấy liếm láp ngực và cổ”. Nếu đã có ý nghĩ như vậy lần yêu tới bạn hãy xích lại gần chàng, để ngực và cổ chạm vào miệng anh ấy.

"Biến chiếc giường thành thiên đường thì khó có chàng nào cưỡng lại được sự mê hoặc đó”, Zoldbrod nói

Giải pháp 2: Luôn biết cách hấp dẫn người khác
“Phụ nữ cần nhiều sự chuẩn bị trước khi lâm trận hơn đàn ông. Một phần của chuyện đó làm họ có cảm giác mình quyến rũ hơn. Nếu mặc một thứ gì đó gợi cảm thì bạn nhận được nhiều sự quan tâm trong sex”, Ava Cadell, Tiến sĩ, nhà giới tính học lâm sáng và tác giả cuốn “The Idiot's Guide to Oral Sex” nói.

Vì thế nên dành một ngăn trong tủ dành cho những bộ quần áo mặc để khêu gợi anh ấy, xức lên người một chút dầu thơm, ga gối bằng lụa và một vài ngọn nến thơm. “Hãy thường xuyên giữ các giác quan ở trạng thái sẵn sàng đắm mình trong mọi đam mê trọn vẹn nhất của tiệc yêu”, Cadell nói.

Giải pháp thứ 3: Thân mật với anh ấy hàng ngày
Theo Redbook, đôi khi cử chỉ thân mật không cần phải diễn ra trên giường. Sau một ngày làm việc vất vả bạn nên cọ lưng cho chàng. Chủ động massage, nắm tay thật chặt trên đường đi dạo và một cái ngả đầu đầy âu yếm khi xem ti vi tạo nên chất keo dính tuyệt hảo và gắn chặt hai tâm hồn lại với nhau.

Một nghiên cứu gần đây của ĐH Bắc Carolina (Mỹ) phát hiện ra những phụ nữ thường xuyên ôm ấp yêu thương người bạn đời thì nồng độ oxytocin, một loại hormone yêu thương, sẽ tăng lên nhanh chóng. Nụ hôn ngọt ngào ít nhất trong ngày giúp duy trì đam mê bất tận. Tin tưởng, yêu thương, trìu mến và tình yêu bất tận sẽ nhanh chóng đến với bạn chỉ với một cử chỉ dịu dàng mỗi ngày.

Giải pháp 4: Lập kế hoạch hưởng thụ
Bộn bề trong công việc, gia đình và bạn bè bạn bị cuốn theo rất nhiều thứ đến nỗi quên mất cần dành thời gian cho tình dục. “Đây là vấn đề khá phổ biến đối với phụ nữ. Niềm đam mê của họ thường dễ dàng bị rớt hạng hơn so với đàn ông”, Zoldbrod nói.

Không giống như đàn ông, mức độ hứng khởi của phụ nữ dễ bị dao động và nhanh chóng kết thúc hơn đàn ông. Điều này có nghĩa là nếu bạn không có bước khởi động mà chỉ thích vào cuộc ngày thì khoảnh khắc đó sẽ tan biến đi nhanh chóng. Vì vậy, để không trôi ra chu trình yêu đó bạn cần trục xuất sự xao lãng và tập trung vào vấn đề chính. Tuần một lần, dành thời gian liệt kê những mối quan tâm về gia đình, công việc và tình dục để có kế hoạch thực hiện. Khi bạn có thời gian cho sex thì bạn mới chú tâm thưởng thức nó ngon lành được.

Giải pháp 5: Thỉnh thoảng đổi món bằng “đồ chơi”
Những chuyên gia về tình dục nói rằng sự đa dạng, mới mẻ và vui vẻ là chìa khóa để giữ cho tình dục luôn nóng bỏng. Một món đồ chơi tốt sẽ cung cấp mọi thứ giúp bạn và chồng có những khoảnh khắc tuyệt vời trên giường.

Giải pháp 6: Chỉ dẫn cho anh ấy
Bạn luôn phó mặc cho chàng “nghịch ngợm” và vui đùa theo những gì họ thích trong khi bạn chỉ nằm đó tưởng tượng và băn khoăn không biết đến bao giờ anh ấy sẽ “kết thúc”. Phụ nữ hay mắc lỗi này trên giường, đôi khi còn giả vờ cực khoái. Tuy nhiên, nếu cứ duy trì mãi tình trạng này có nghĩa là anh ấy mãi vẫn đi theo lối mòn, chẳng sáng tạo, sai đường thì hết lần này đến lần khác bạn chẳng thể thỏa mãn.
Lần tới, dịu dàng nói với anh ấy: “Anh chưa bao giờ làm như thế này…” hay “Em không thích lắm khi anh làm như thế…” bằng một câu tích cực hơn kiểu như: “Em rất thích khi được anh massage nhẹ nhàng ở ngực thay vì ngấu nghiến nó như mọi khi”. Cách này sẽ làm chàng không cảm thấy mình bị từ chối còn bạn lại được tận hưởng cảm giác mình mong muốn.

Theo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)