Có phải màng trinh bị rách không?

Trong một lần, em đã dùng ngón tay đưa vào chỗ ấy của bạn gái em lúc đó bạn gái em kêu đau và có chút dịch nhờn tiết ra nhưng không phải máu.


Xin chuyên gia hãy tư vấn giúp em điều mà em đã nghi ngờ và dằn vặt từ lâu. Trong một lần, em đã dùng ngón tay đưa vào chỗ ấy của bạn gái em, em nhớ rất rõ là em đã đưa vào độ khoảng từ 0.5cm đến 1cm và lúc đó bạn gái em bảo rằng đau và có chút dịch nhờn tiết ra nhưng không phải máu và em đã dừng lại.
 
Khi đó, bạn gái em vừa hết kinh nguyệt đúng ngày cuối cùng. Sau lần đó, bạn gái em bảo khi về nhà có thấy 1 vệt máu nhỏ màu nâu. Em lo lắng không biết màng trinh có bị ảnh hưởng đến không, hay do em vô tình làm tổn thương ở một chổ khác? Xin chuyên gia vui lòng giúp đỡ cho em, hiện em đang rất lo lắng! Xin cám ơn !
van truong quoc thang

Chào bạn!
Màng trinh là một tấm màng mỏng nằm trong âm đạo, cách ngoài tầm 3 cm, tùy từng người. Có những người sinh ra đã không có màng trinh, hoặc màng trinh bị rách khi đang chơi thể thao, chạy nhảy, vận động mạnh mà không hề hay biết. Với những bạn vẫn còn màng trinh, khi quan hệ lần đầu, màng trinh bị rách sẽ chảy một vài giọt máu, hoặc có chất dịch màu hồng.

Với trường hợp của bạn thì mới cho tay vào tầm 0,5 đến 1 cm thì đó có thể không phải là máu của màng trinh. Khi âm đạo có sự kích thích, nó thường tiết dịch nhờn ra là điều bình thường. Một điều quan trọng nữa là bạn gái bạn đang ở ngày cuối cùng của chu kỳ kinh nguyệt. Vệt máu màu nâu nhỏ, có thể là của kinh nguyệt. Bạn không nên lo lắng nhiều cho vấn đề này.

Với những trường hợp như bạn, chúng tôi đã trả lời nhiều. Bạn có thể xem một số câu trả lời trước để làm kinh nghiệm cho mình. Chúc bạn có nhiều thành công trong cuộc sống.

Theo Web Phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)