"Cái đó" của chồng "quá khổ"

Mỗi lần vợ chồng quan hệ, em đều bị đau, bởi "cái đó" của chồng em quá khổ.



Vợ chồng em lấy nhau gần hai năm, chưa có con. Tất nhiên, việc chưa có con không làm em lo lắng bằng việc quan hệ không hòa hợp của hai vợ chồng. Chồng em cao 1m76, nặng gần 80 cân, còn em nhỏ bé hơn anh ấy rất nhiều. Mỗi lần vợ chồng quan hệ, em đều bị đau, bởi "cái đó" của chồng em quá khổ.
 
Nhiều lần anh ấy định đưa vào, em sợ quá, bảo anh ấy dừng lại để em dùng tay kích thích cho anh ấy, chứ không muốn lại bị đau. Nhiều lần như thế, anh ấy tỏ ra bực bội, khó chịu. Em không biết làm cách nào để cuộc sống vợ chồng hòa hợp hơn, nếu không, cứ như thế này, có ngày anh ấy chán em mất thôi!

"Cái đó" của chồng bạn được coi là "khá hoành tráng", nhưng không phải là nguyên nhân dẫn tới việc vợ chồng không hòa hợp và bạn bị đau khi giao hợp đâu. Nếu bạn biết có những cô gái Việt Nam nhỏ nhắn, xinh xinh, lấy chồng người nước ngoài cao to lừng lững, thậm chí còn lấy cả "tây đen" nữa mà họ vẫn hòa hợp, thì bạn mới biết rằng kích thước không phải là yếu tố quan trọng.

Trong "trận chiến giường chiếu", tâm lý và kỹ năng mới là quan trọng nhất. Giá mà bạn không bị ám ảnh với "vũ khí khủng bố" của chồng, không sợ chết khiếp khi nó vừa "lên nòng", bạn sẽ cởi mở hơn, chỗ kín của bạn cũng mở hơn. Giá chồng bạn biết tạo ra khúc dạo đầu đủ lâu để dẫn bạn tới cảm xúc đê mê, khoái lạc, rồi mới từ tốn đưa "thằng nhỏ" vào, bạn đâu có bị đau. Có thể chưa quen, bạn có cảm giác tưng tức, nhưng chỉ một thời gian ngắn, mọi chuyện sẽ ngon lành.

Âm đạo của phụ nữ có khả năng giãn nở khá tốt, nên có thể phù hợp với mọi kích thước của đàn ông mà. Bạn có nhớ nữ sĩ Hồ Xuân Hương đã nói về vấn đề này trong hai câu thơ: "Rộng hẹp, nhỏ to đều vừa cả / Ngắn dài khuôn khổ cũng như nhau" không? Hai vợ chồng trao đổi với nhau, đọc thêm sách báo, tham khảo thông tin về sức khỏe phòng the để nâng cao chất lượng tình yêu và mang lại hạnh phúc cho cả hai bạn nhé!

Theo Gia đình & Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)