Sex và bi kịch "chưa nhai đã nuốt"

Em rất buồn vì lấy anh đã 1 năm mà chưa hề đạt cực khoái. Anh hăng lắm, nhưng khi vào trận là "nhả đạn" ngay tức thì...



Ban đầu tưởng vì vợ chồng mới cưới nên như vậy, nay 'cũ' rồi, em biết là anh bị bệnh. Bác sĩ có thuốc gì cứu vớt cuộc hôn nhân giường chiếu của chúng em không?
 
 
Trả lời:
Đây là chứng bệnh làm giới đàn ông “nhột” nhất. Mới cưới vợ, cả hai chỉ muốn được thưởng thức mật ngọt của tình yêu nên lập kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật ở nơi nào lãng mạn nhất. Cô dâu mới đang hồ hởi chờ đón niềm vui chăn gối sẽ thất vọng khi vừa vào cuộc, “súng” đã “nhả đạn”. Chú rể thì ngỡ ngàng vì “công cụ” cứ bất tuân thượng lệnh.

Sau vài ngày “làm ăn” chẳng ra đâu vào đâu, chàng bắt đầu run, trước khi vào cuộc, trong đầu cứ lởn vởn ý nghĩ “lần này chắc lại thua trên sân nhà”. Đã bị cảnh “chưa ra tới chợ đã rơi hết tiền”, lại kèm theo tâm lý lo lắng như vậy trước trận đánh, thì kể như giương cờ trắng đầu hàng là cái chắc. Trong y học, căn bệnh này được gọi đích danh là xuất tinh sớm.

Muốn khẳng định là xuất tinh sớm, người ta dựa vào 3 yếu tố: thời gian “vào cuộc” dưới 1 phút, số lần “đẩy pit-tông” dưới 6 lần và thời gian đạt khoái cảm của phụ nữ. Trung bình, phụ nữ đạt khoái cảm sau 6 - 8 phút. Vì thế, anh nào có “súng” cướp cò trước 6 phút thường bị bà xã chê.

Xin các anh đừng vội buồn, bởi nếu khúc dạo đầu ngon lành thì thường thời gian “vào cuộc” sẽ ngắn lại. Vậy thì bình thường đàn ông “làm ăn” trong bao lâu? Vô chừng lắm và tùy thuộc vào chủng tộc. Người Mỹ có thời gian “làm ăn” trung bình 10 phút trong khi đàn ông Việt trung bình 4 - 6 phút.

Ngày xưa, đàn ông năm thê bảy thiếp, nên anh nào chiến đấu nhanh gọn ở “chính cung” rồi chạy qua hết các “thứ phi” được coi là khỏe. Mọi chuyện chỉ “loáng một cái”, nhưng phụ nữ sống cảnh chồng chung đã chờ đợi và sẵn sàng nên khi nhập cuộc, họ hưng phấn và lên đỉnh nhanh.

Thời nay, quan hệ tình dục của hai vợ chồng được xem là cùng “cho” và cùng “nhận”. Vì thế, đàn ông có bổn phận làm cho người phụ nữ của anh hạnh phúc. “Sớm” tức là người vợ “chẳng được gì”.

Trước đây, các nhà tình dục học cho rằng: đó là tâm lý nôn nóng nên “cò súng” khai hỏa bất tử. Ngày nay, tất cả thống nhất xuất tinh sớm là một bệnh. Vì thế, tùy theo mỗi đối tượng mà bác sĩ nam khoa sẽ cho thuốc kháng Dopamin, thuốc làm tăng lượng Serotonin, thuốc an thần làm giảm độ nhạy của “cò súng” hay thuốc làm “cậu nhỏ” tê đi, không thể xìu trong 5 - 10 phút.
Tiếc là số quý anh đi gặp bác sĩ khi có trục trặc chưa nhiều. Quanh quẩn chỉ vì sĩ diện đàn ông, điều đó khiến phụ nữ Việt ta chịu thiệt thòi, nhiều chị cam chịu chứ không dám nói ra.

Theo Phụ nữ TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)