Những câu nói đưa nàng "lên đỉnh"


Bạn muốn nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi làm “chuyện ấy”? Hãy kề sát tai nàng, đưa đẩy những câu nói ngọt ngào sau:

“Anh muốn làm cho em cảm thấy tuyệt vời”

Đây là một cách đơn giản những lại khá hiệu quả, giúp nàng thấy thư giãn và cảm thấy đã quyết định đúng khi đồng ý làm chuyện yêu với bạn. Nói điều này trước và trong khi “đánh trận” sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

“Anh thích tiếng em "lên tiếng" khi cực khoái”
Ngay cả khi đạt tới cực đỉnh của khoái cảm, phụ nữ vẫn cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ khi vô tình tạo ra những âm thanh nho nhỏ. Nhưng đàn ông lại thích thú với những âm thanh đó, bởi đó là dấu hiệu giúp họ biết họ đã thành công khi giúp nàng thỏa mãn. Bạn có thể động viên nàng hãy giữ nguyên hay thậm chí tăng thêm âm lượng của tiếng rên rỉ ấy bằng cách nói với nàng bạn yêu thích âm thanh này đến nhường nào.

“Đôi tay em thật nóng bỏng”
Đừng tiếc lời khen một phần nào đó trên cơ thể nàng, để nàng cảm thấy thật tự hào về nó. Tuy nhiên hãy thành thực và đừng phóng đại quá, bởi phụ nữ vốn biết rõ ưu thế cơ thể mình.

“Anh sẵn sàng nằm hàng giờ để được em âu yếm. Cách làm của em thật tuyệt”
Hãy nói điều này giữa những lần “giải lao” hoặc khi cả hai đã thấm mệt. Nàng sẽ hạnh phúc vì đã làm vừa lòng bạn. Càng tuyệt vời hơn khi bạn nói bằng chất giọng nghiêm túc và thở không ra hơi.

“Em đang tưởng tượng ra điều gì vậy?”
Chỉ một câu nói đơn giản cũng giúp nàng tăng thêm lòng tin để nói ra những khao khát và ước mong chốn the phòng. Hãy để nàng trải lòng về những hình ảnh tưởng tượng ấy, và sau đó bạn khuyến khích nàng cùng làm theo.

“Anh thích cái cách em chạm vào...”
Một lần nữa bạn sẽ khuyến khích và làm tăng thêm mức độ thoải mái của nàng đối với bạn. Nếu bạn cho nàng biết bạn thích thú với điều gì, có lẽ những lần tiếp sau, nàng sẽ lưu tâm hơn để làm bạn hài lòng.

“Em thực sự có tài trong việc...”
Như một sự khen thưởng cho những nỗ lực nàng đã đạt được - giúp bạn đạt tới khoái cảm, sẽ làm nàng thấy tự hào và hãnh diện vô cùng. Câu nói còn ám chỉ với nàng rằng bạn muốn điều đó được tiếp tục.

“Làn da em thật mềm mại và láng mịn”
Đó là lí do vì sao phụ nữ thường dành hàng giờ để làm đẹp và mát-xa. Để lôi kéo và tâng bốc nàng, đừng quên khen tặng làn da nàng nhé.

“Anh muốn hôn lên từng minimet trên cơ thể em”
Phụ nữ thường thích được nịnh bợ, ngay cả khi bạn không có ý định lướt những nụ hôn cháy bỏng trên khắp cơ thể nàng, nàng cũng sẽ biết trái tim bạn đã ở đúng chỗ. Hãy nói những điều mà bạn yêu và đánh giá cao tổng thể toàn bộ con người nàng, sẽ khiến nàng cảm thấy dễ chịu.

“Anh chưa từng cảm nhận điều gì tuyệt vời trước đây”
Phụ nữ luôn muốn mình là người đặc biệt, khác biệt và duy nhất. Nếu điều nàng làm trên giường khiến bạn cảm thấy thích thú mà chưa từng trải qua, hãy nói ra nhé - và nói một cách chân thành.

“Em là người nồng nhiệt và nóng bỏng”

Thẳng thắn và cởi mở luôn là cách tốt nhất. Và những lời thì thầm gợi tình sẽ cho nàng thấy đối với bạn, nàng có ý nghĩ đến nhường nào.
 
Theo Dân trí/Askmen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)