Xấu hổ vì anh nằng nặc đòi xem ngực

Không những thế, anh còn đòi em phải "cho" anh ấy.

Em chào chị Thanh Bình!
 
Em cần chị tư vấn giúp em làm sao để lựa chọn đúng con đường mình nên đi.
Em năm nay 19 tuổi đang là sinh viên thứ nhất học tại Hà Nội. Em yêu một anh bộ đội khi em thi xong Đại học (anh ấy hơn em 8 tuổi). Em cũng không hiểu được tại sao em lại yêu anh ấy vì từ trước tới giờ em chưa từng nghĩ sẽ yêu kiểu người như vậy. Anh ít nói, cũng không có điểm gì nổi bật cả, trong khi em cũng khá ưa nhìn. Vì em đi học ở thành phố, còn anh công tác ở gần nhà nên thi thoảng bọn em mới gặp nhau. Khi thì em về nhà tiện thể lên đơn vị thăm anh, khi thì anh nghỉ phép lên thăm em. Lần sinh nhật 18 tuổi của em, anh lên Hà Nội chơi với em, vì không có chỗ để ngủ nên em bảo anh thuê nhà nghỉ, còn em về chỗ trọ của mình.
Nhưng khi em mang đồ sang nhà nghỉ cho anh thì anh ấy giữ em lại, em rất sợ hãi đòi về thì anh bảo “Ở lại với anh đi, lâu lâu anh mới lên thăm em mà, ở đây nói chuyện với anh thôi, anh sẽ không làm gì em cả’'. Em đã mềm lòng và ở lại. Đêm đó 2 đứa nằm cạnh nhau, anh ấy không quan hệ nhưng lại đòi chiêm ngưỡng cơ thể em, nhìn ngực em. Em cũng quá sợ hãi vì chưa bao giờ trải qua chuyện như vậy nhưng cũng không thể làm gì khác cả.
Em cũng biết, ai cũng mong muốn dành tất cả cho người mình yêu, nhưng em cũng rất lo lắng. Sau lần đó, mỗi lần anh lên thăm em, em đều vào nhà nghỉ cùng anh ấy, đơn giản em chỉ muốn nằm cạnh người yêu mình thôi và anh cũng cố gắng kiềm chế để không đi quá giới hạn.
Nhưng có 1 lần dường như không thể kiềm chế được, anh đòi quan hệ, em đã khóc và anh ấy dừng lại, dỗ dành em. Dạo gần đây anh ấy thỉnh thoảng lại đề cập đến vấn đề quan hệ, anh bảo “Anh muốn mình hoàn toàn thuộc về nhau, em sẽ là vợ của anh, anh sẽ đợi em học xong ra trường”. Em biết không nên quan hệ trước hôn nhân, đặc biệt là khi em còn quá trẻ, mọi thứ còn ở phía trước, chưa biết tương lai sẽ ra sao cả. Em cũng không muốn làm mọi người trong gia đình lo lắng. Em đơn giản chỉ muốn có những cử chỉ thân mật bình thường thôi, còn anh luôn muốn nhiều hơn.
Hai đứa đã tranh luận nhiều lần về vấn đề này, em cương quyết nói không, nhưng anh ấy lại bảo "Đằng nào mình chẳng thuộc về nhau, em dành cái đó cho ai chứ?''. Em không biết nói gì cả, nhiều khi giận nhau cũng chỉ vì chuyện này thôi. Khi em căng quá thì anh lại dừng lại không nói tiếp. Hôm trước lại 1 lần nữa anh nhắc đến chuyện này và em đã nói dứt khoát “Nếu anh không tôn trọng em và hiểu em thì mình chia tay”. Anh ấy nhắn lại 2 chữ “OK''. Em đã nghĩ mọi thứ đã kết thúc dù em rất yêu anh ấy.
 
Nhưng sau 1 ngày không gọi điện nhắn tin gì hết, thì anh ấy lại gọi cho em và làm như không có gì xảy ra cả “Anh xin lỗi, anh chỉ thử xem em có yêu anh không và anh có yêu em không thôi, anh cũng coi trọng chuyện trinh tiết mà, anh nhớ em lắm. ''
Em thật sự hoang mang không biết thực sự anh ấy có yêu thật lòng không và có là người đáng tin tưởng không? Anh đóng quân khá gần nơi chú thím em ở, họ đều nói anh ấy hiền và cũng khá tốt tính, anh cũng là người có chí tiến thủ, có điều gia đình em cũng không hài lòng lắm vì quê anh ấy ở xa nhà em (em ở Bắc giang, anh ở Vĩnh Phúc).
Công việc của anh cũng không cố định có thể bị điều sang nơi khác và không có nhiều thời gian cho gia đình. Em cũng chưa biết rõ về gia đình anh, qua lời anh kể thì gia đình anh cũng bình thường chỉ làm nông, em gái anh thì đang là giáo viên dạy tiếng Anh ở 1 trường cấp 3 gần nhà.
Em không biết làm sao để xác định anh ấy yêu em thật lòng hay không hay chỉ có ý định lơi dụng thôi. Mọi người trong gia đình em rất lo em bị lừa dối vì em thì còn quá trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, trong khi anh hơn em nhiều tuổi.
Chị cho em biết em phải làm sao để không lựa chọn sai vì em yêu anh ấy nhiều cũng không muốn mất người mình yêu.
Cảm ơn chị nhiều!
Chào em gái, cảm ơn em đã gửi băn khoăn về chuyên mục. Qua câu chuyện của em, chị hiểu em là một cô gái còn rất trẻ, trong sáng và có bản lĩnh. Dù rất yêu bạn trai nhưng luôn chủ động bảo vệ bản thân.
Em đã có bạn trai nhưng đang băn khoăn chuyện có nên "cho hết tất cả" như lời dụ dỗ, yêu cầu của anh ấy không. Dù gần gũi bạn trai nhiều nhưng em vẫn muốn giữ gìn cho ngày cưới thì em quả thật rất trong sáng và hiếm có. Tuy nhiên, bạn trai em thì không như thế, anh ta thường xuyên đòi hỏi em.
Bạn trai em đúng là cũng hơi vô tâm thật. Nhưng em hãy thông cảm với anh ấy, hãy chia sẻ những suy nghĩ của em với anh ấy, chị tin bạn trai em sẽ hiểu.
Trước nhất, cần phân tích lý do tại sao anh ấy hay đòi hỏi? Một điều rất đơn giản là em đã để cho mối quan hệ yêu đương đi quá mức giới hạn theo nghĩa về mặt tâm lý. Chính em và anh ấy quá thân thiết... chỉ còn một thứ chưa được phép chung nữa thôi.
Bởi anh ấy có thương yêu nên anh ấy đòi hỏi chuyện tình dục... nhưng em nên nhớ rằng nếu em đồng ý thì mọi chuyện sẽ đi về đâu? Liệu rằng anh ấy có thực hiện được những điều anh ấy nói? Liệu rằng bao nhiêu năm nữa em và anh ấy sẽ cưới nhau? Liệu rằng giữa hai em sẽ hoàn toàn gặp thuận lợi khi kết hôn hay không?
Anh ấy nói anh ấy là người rất trân trọng chuyện trinh tiết, anh ấy cũng yêu em, cũng muốn em hy sinh nhưng tại sao anh ấy lại không hy sinh? Dù cho anh ấy có yêu mình em nhưng em có nghĩ rằng nếu em giữ được đến ngày kết hôn thì anh ấy còn trân trọng em như thế nào? Đừng nói rằng anh ấy chịu không nổi vì chắc chắn rằng là đàn ông, anh ấy sẽ biết anh ấy nên làm gì và tự khắc có cách giải quyết an toàn và trong sáng, em ạ!
Đừng vì một ánh mắt quá tình cảm, một giọng nói rất ngọt ngào hay một khuôn mặt rất tội nghiệp van nài và em đồng ý để em sẽ phải buồn đau đấy.
Em và anh ấy sẽ phải cố gắng dựng xây, nếu có những điều kiện tương đối và suy nghĩ thật kỹ để đi đến sự khẳng định là không thể thiếu được nhau thì hai em có thể cưới nhau trong năm tới hoặc một hai năm nữa mà? Hãy nên giữ một khoảng cách nhất định, phải biết trân trọng mình thì người ấy càng trân trọng mình hơn gấp nhiều lần.
Em không nên vội vàng bởi em còn rất trẻ, chúng em sẽ còn rất nhiều thời gian tìm hiểu nhau.
Chúc em sáng suốt.
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)