Mong một lần được "lên đỉnh"

Tôi năm nay 38 tuổi và đã có chồng nhưng tôi rất buồn vì từ khi cưới nhau tới giờ tôi chưa bao giờ được thoả mãn về tình dục.



Chồng tôi là người rất hiền lành không chơi bời gì hết, nhưng ngay từ những ngày lấy nhau thì anh đã rất yếu.
 
Anh không hề biết làm chuyện ấy, chỉ chăm chăm "vào trong" khiến cho tôi rất đau và rát.
 
Được khoảng hơn một phút thì đã "ra" rồi. Tôi bảo anh đi chữa nhưng anh dứt khoát không đi vì ngại. Tới giờ anh đã 42 tuổi rồi nhưng đêm nằm ngủ thì tự nhiên tinh trùng chảy ra đầy quần.

Tới giờ bản thân tôi nhiều đêm ngồi khóc một mình mà chồng cũng không biết. Lúc còn trẻ khoảng 2-3 tháng anh mới làm một lần, mỗi lần không nổi 2 phút.
 
Tôi ước mong chồng tôi cho tôi được một lần lên đỉnh mà cũng không được. Lúc này đây, tôi chỉ muốn khóc mà thôi. Hãy tư vấn giúp tôi.

(Nguyễn Hà)

Chồng bạn không phải là bất lực như bạn đang suy nghĩ mà đơn thuần anh ấy chỉ chưa biết cách và chưa thật sự quan tâm đến vấn đề làm bạn đau đầu mà thôi.

Không phải người đàn ông nào cũng biết cách và thật sự mong muốn làm người phụ nữ của mình được hạnh phúc. Đa số đều chỉ muốn chứng tỏ “bản lĩnh đàn ông” ở chuyện bao lâu, bao nhiêu lần chứ không hiểu rằng chuyện lâu hay nhanh, bao nhiêu lần lại tùy thuộc vào mỗi người phụ nữ. Điều quan trọng trong cuộc sống gia đình là cả hai đạt được sự viên mãn về tình dục chứ không phải chứng tỏ bản lĩnh. 

Chồng bạn đơn thuần chưa hiểu được nhu cầu của bạn và tầm quan trọng của nó. Hãy nói với chồng một cách thẳng thắn về những điều bạn mong muốn. Bạn có quyền được hưởng thụ sự thăng hoa tình dục chứ không phải chỉ mình chồng bạn. Tuy nhiên, chồng bạn và cả bạn cần tham khảo thêm nhiều tài liệu về nghệ thuật tình dục và có những trao đổi cần thiết.

Việc tốt nhất là cả bạn và chồng nên đến tư vấn tại các cơ sở uy tín để hiểu về kỹ thuật và các kiến thức liên quan đến cuộc sống tình dục. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi áp lực như hiện nay.


Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)