Không rên rỉ được như… phim

Có người phụ nữ khoái la hét thật lớn khi “ấy”, một số lại chỉ thì thào vài lời, số còn lại thì… nín thít.

Vợ tôi chẳng hề phát ra bất cứ một âm thanh nào khi chúng tôi làm “chuyện ấy” cả dù tôi đã nhiệt tình đến thế nào đi nữa. Điều này khiến tôi vô cùng mất tự tin, phải chăng kỹ thuật của tôi chưa “chuẩn” nên nàng không tỏ ra hứng thú tí nào như thế?



Tôi phải làm thế nào để nàng rên rỉ như trong… phim đây?
 
Hầu như quý anh nào cũng mong mỏi được nghe thấy những âm thanh sung sướng phát ra từ bạn đời khi “yêu”. Họ coi đó là phần thưởng tuyệt vời nhất chứng tỏ rằng họ là tay cự phách trong nhiệm vụ mang hoan lạc đến cho nàng.

Vấn đề là, chị em phụ nữ chúng tôi mỗi người một khác. Có người khoái la hét thật lớn khi “ấy”, một số lại chỉ thì thào vài lời, số còn lại thì… nín thít. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không hứng thú với màn ‘trình diễn’ tuyệt vời của các anh.

Có những phụ nữ tuy thuộc tuýp im lặng khi “yêu” nhưng vẫn cố gắng tạo ra những âm thanh gợi cảm theo những gì họ đã được xem trong “phim” hay từ những người bạn của mình kể lại. Nhưng lại cũng có những phụ nữ cảm thấy xấu hổ đến nỗi không thể bắt chước được như thế mặc dù họ biết điều đó khiến đức lang quân của mình hứng thú hơn.

Chúng tôi luôn muốn tìm cách để chồng mình tận hưởng được hết hứng thú ái ân bằng mọi giác quan. Nhưng các anh hãy thông cảm cho chúng tôi nếu kể cả khi “lên đỉnh” chúng tôi cũng chỉ mím môi “thưởng thức”. 

Thật ra, chúng tôi hoàn toàn có thể chiều theo ý những người đàn ông xuất sắc của mình bằng cách thở mạnh hơn hay thì thào những lời ám gợi, nhưng vấn đề là các anh hãy nói ra điều mình muốn, hãy khuyến khích chúng tôi làm điều đó bằng những câu như: “Nghe tiếng em thở thật tuyệt vời”, “Hãy nói gì với anh đi em yêu”…

Có người nói rằng việc nói chuyện về sex thường xuyên cũng giúp chị em mở lòng hơn khi “yêu”. Đây quả thực là một điều thú vị cần thử. Hãy cùng chúng tôi kể về những lần thật tuyệt vời của cả hai hay miêu tả xem những kích thích của chúng tôi mang lại cảm giác hưng phấn đến thế nào cho các anh nhé, những người tình số một của chúng tôi!

Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)