Đưa nàng lên đỉnh thăng hoa với chỉ một thay đổi nhỏ

'Yêu quỳ' - Tư thế dễ nhất tiếp cận điểm G, Tình yêu - Giới tính, tu the quan he tinh duc, tu the yeu, tinh yeu gioi tinh, sex, chuyen ay, lam tinh, nghe thuat yeu,Khi bạn và chàng cùng khao khát tiếp cận điểm G của nhau, hãy thử tư thế yêu quỳ sau đây!



Mỗi tư thế yêu lại có một ưu điểm và một cách thăng hoa riêng, tuy nhiên, có những tư thế yêu khiến bạn đạt đến ngưỡng cao nhất vì tiếp cận được điểm G của bạn tình. Bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và ngất ngây với tư thế yêu này! Hãy cùng chúng tôi thử nghiệm bằng tư thế yêu quỳ sau đây!

Cách thực hiện:
Người nữ quỳ xuống dưới nền nhà, đùi và bắp chân vuông góc với nhau một góc 90 độ, hai tay chống thẳng xuống dưới nền nhà, đầu nhìn xuống mặt đất. Người nam quỳ sau lưng người nữ, làm sao để 'cậu bé' của bạn chạm đúng vùng âm đạo của nàng để 'chuyện ấy' có thể diễn ra dễ dàng và tuyệt vời nhất.

Lý do được yêu thích
Với tư thế này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận điểm G của nàng và vì thế, chuyện 'yêu' sẽ diễn ra cực kì thú vị và ngọt ngào, cả hai sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa say đắm. Nếu như sợ lạnh, thay vì làm dưới sàn nhà, bạn và người ấy có thể quỳ trên tấm thảm hoặc làm ngay trên giường, vừa được tận hưởng sự mới lạ mà lại vẫn ấm áp, thăng hoa.

Theo Sức khỏe sinh sản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)