Bàn kỹ hơn về giai đoạn cực khoái

Đạt cực khoái hay “lên đỉnh” là điều mà cả đấng mày râu và phu nhân của họ đều mong chờ mỗi khi "yêu".



Cực khoái của nam giới bao gồm kích thích, xuất tinh và “lên đỉnh”. Giải phóng “tinh binh” trong quá trình đạt cực khoái là điều cần thiết để duy trì nòi giống, cho nên cực khoái ở nam giới dễ dàng hơn nữ giới. Vậy làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng thời điểm. Đó là trọng trách lớn lao của các đấng mày râu.


Sự cực khoái của nữ diễn ra theo hình sin (sóng), có từ 5-12 sóng cảm giác cực khoái, trong đó cứ theo từng đợt sóng một mà cơn cực khoái lại trỗi dậy mãnh liệt. Sóng đợt 2 và 3 là đợt đắm say nhất, thường mạnh và dễ chịu nhất. Cũng có nhiều phụ nữ có nhiều cơn cực khoái. Khả năng của phụ nữ đạt tới điểm cực khoái phần nào phụ thuộc vào tâm sinh lý ham muốn tình dục.

Ở nam giới, để cho khoái cực trong đợt xuất tinh, động tác chuyển động tịnh tiến dương vật trở nên mạnh mẽ và tần số chuyển động mau hơn. Đợt xuất tinh đầu tiên trong số 3-5 đợt là mạnh nhất tinh dịch có thể phóng xa tới 60cm. Những đợt sau yếu hơn và khả năng sinh sản cũng kém hơn.

Việc xuất tinh được tiến hành theo 3 bước:
+ Tinh dịch bị dồn vào cuối niệu đạo. Lúc này người nam cảm thấy hứng thú cao.
+ Khoái cảm tăng lên cho tới 2-4 giây trước khi phóng tinh.
+Điểm cực khoái xuất hiện, niệu đạo đóng lại hoàn toàn nhường cho tinh dịch. Tinh dịch được phóng ra từng đợt liên tục cách nhau ngắt quãng. Đợt xuất tinh đầu tiên lượng tinh dịch phụ thuộc vào tần số giao hợp. Số lượng tinh dịch này sẽ trở lại bình thường sau khi nghỉ 3-4 ngày giữa hai lần giao hợp.

Hai bước đầu của sự xuất tinh người nam có thể dùng lý trí điều khiển cho chậm lại để tận hưởng khoái cảm. Nhưng ở bước 3 không còn chủ động được nữa. Các đợt phóng tinh cứ liên tiếp nhau một cách tự phát.

Thông thường nữ chậm đạt đến cực khoái hơn nam. Cho nên muốn 2 phía cùng đạt được yêu cầu về tâm lý nhất là thưc thi “ Sinh con theo ý muốn”, người nam cần điều chỉnh các giai đoạn sinh hoạt tình dục cho 2 bên cùng gặp nhau ở cùng một điểm cực khoái.

Ở những người nam khỏe mạnh, động tác giao hợp kết thúc bằng việc phóng tinh kèm theo cơn cực khoái đó là giai đoạn khoái cảm cao độ, phóng tinh là một quá trình phản xạ. Phản xạ này được khu trú tại trung tâm riêng nằm ở tủy sống. Sự hưng phấn của trung tâm này phụ thuộc vào vỏ đại não. Mức độ kích thích của các cơ quan cảm xúc, sự tích cực chủ động của phía nữ có một ý nghĩa nhất định.

Việc phóng tinh thường kết thúc ở lúc cực khoái mà cường độ phụ thuộc vào lượng phóng tinh. Theo nguyên tắc này cảm giác khoái lạc giảm dần theo mức độ suy yếu về thể lực của từng đợt phóng tinh tiếp theo.
Phóng tinh trước hay ngay khi dương vật vừa vào âm đạo, dương vật yếu đi hay hoàn toàn không cương cứng được, sự cực khoái không rõ rệt, tất cả những hiện tượng đó nếu thường xuyên sảy ra là triệu chứng rối loạn chức năng sinh dục nam và cần phải đi khám bác sỹ chuyên khoa.

Theo Mangthai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)