Phụ nữ "yêu" bao nhiêu thì vừa?

Có phải phụ nữ “yêu” quá nhiều hoặc quá ít sẽ sinh bệnh không?


Có phải phụ nữ “yêu” quá nhiều hoặc quá ít sẽ sinh bệnh không? Vậy yêu thế nào là vừa để cơ thể khỏe mà vẫn giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân? Phòng ngủ có ảnh hưởng gì tới chuyện “yêu” của phụ nữ không?

Hoàng Hải (Quảng Ninh)
Người phụ nữ có cuộc sống tình dục tốt đẹp, đều đặn “yêu” 2 lần/tuần sẽ tạo được sức đề kháng tốt hơn nhờ sản sinh ra chất immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn. Nhưng nếu ham “yêu” (hơn 3 lần/tuần), hoặc kiêng khem quá thì lượng kháng thể này lại sinh ra ít hơn.

Chất lượng tình dục an toàn, điều độ còn giúp hai vợ chồng thỏa mãn, giảm stress, hạnh phúc bền chặt hơn, tăng cường sức khỏe, trí óc nhờ tiêu tốn một lượng calo và đem lại giấc ngủ ngon, ngăn ngừa cơn đau nhờ cơ thể giải phóng lượng Endorphin trong não (có tác dụng giảm đau khi kích thích vùng nhạy cảm).

Phụ nữ được “yêu” ít nhất 1 lần/tuần chu kỳ kinh nguyệt đều hơn, lượng Estrogen cao hơn. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên “yêu” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn.

Phòng ngủ cũng có ảnh hưởng gì tới chuyện “yêu” của chị em?. Các nhà khoa học đo phản ứng xúc cảm tức thì, phát hiện khi phòng ngủ được làm mới vài đồ vật, hoặc tân trang lại giúp phái đẹp phấn chấn như được nhận một nụ hôn dài, khung cảnh mới của phòng ngủ kích thích chị em phản ứng hệt như khi đang “yêu”, hưng phấn hơn cả khi ăn socola - đồ ăn kích thích rất hiệu quả.

Phản ứng trên xuất phát từ những cảm nhận tiềm thức, vì vậy để cuộc sống tình dục tốt hơn, chị em năng tân trang, làm mới và trang trí phòng ngủ đẹp, tạo môi trường tốt để cải thiện tâm trạng phái đẹp để tăng khoái cảm.

Theo Gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)