Anh ấy nói: “Giá như vòng một của em đầy đặn hơn thì tuyệt biết mấy”

Đang lúc cao trào, anh ấy buột miệng chê em...


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the,
Em năm nay 27 tuổi, ông xã hơn em 7 tuổi. Chúng em mới cưới được gần 1 năm. Gia đình nhìn chung khá hạnh phúc. Anh ấy rất tâm lý và chiều em. Nhưng duy chỉ có một điều làm em băn khoăn đó là, trong một lần “yêu”, đang lúc cao trào, anh ấy lỡ buột miệng “Giá như vòng một của em đầy đặn hơn thì tuyệt biết mấy.”
 
Em biết, đó chỉ là một câu nói lỡ miệng nhưng câu nói đó đã xúc phạm và làm tổn thương em. Em chán và chẳng còn cảm hứng gì. Mặc anh ấy “kêu gào thảm thiết” rồi ra sức xin lỗi nhưng em chẳng đáp lại. Đây không hẳn là giận anh ấy mà em chỉ chán nản vì làm sao mình cải thiện được vấn đề này chứ.

Sau hôm đó vài ngày, anh ấy có vẻ rất biết mình đã sai khi nhận xét câu đó, nên em cũng vui vẻ lại nhưng mỗi khi anh ấy chạm vào người là em lại tự ti và nghĩ “Liệu anh có đang chê bai thân thể em trong suy nghĩ của anh không?”
Rất mong chuyên mục tư vấn giúp mình với.

Chào bạn,
Bạn cũng đừng trách móc anh xã, đó chỉ là một câu nói lỡ lời thôi. Trên hết, hai bạn hòa hợp và hạnh phúc là được. Có khá nhiều cách làm vòng một trở nên săn chắc đầy đặn hơn, ngoài các yếu tố di truyền và quá trình sản xuất estrogen.

Bạn nên tiêu thụ thực phẩm chứa phytoestrogen có thể làm tăng phát triển ở núi đôi, giúp mở rộng các mô núi đôi một cách tự nhiên. Phytoestrogen là chính là estrogen thực vật có chứa chất lignans, flavone, coumestans và isoflavone.

Ngoài ra, bạn nên bổ sung nguồn thực phẩm giàu phytoestrogens bao gồm bia, cam thảo đen, lúa mạch đen, bông cải xanh, cải bắp, hạt điều, mận khô, tỏi, đậu xanh, đậu lăng, đào, mâm xôi, giá đậu tương, hạt óc chó, dưa hấu, rượu vang đỏ , rượu vang trắng và quả bí...

Bên cạnh đó, massage đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cấp vòng một. Bạn có thể tập bằng cách dùng hay tay đặt lên ngực massge theo vòng tròn 360 độ, ngày 2 lần, mỗi lần 5 phút. Ngoài ra có thể kết hợp chống đẩy, tập tạ tay nhằm giúp cơ ngực săn chắc và phát triển.

Tuy nhiên, một bộ ngực nhỏ gọn trông rất nữ tính và… gợi tình. Người sở hữu chúng có dáng vẻ dịu dàng, mong manh hơn. Bạn cho rằng đàn ông ai cũng ham ngực khủng? Bạn đã nhầm to! Vâng, những cô nàng ngực đồ sộ có không ít người hâm mộ, nhưng đa phần là những chàng mới lớn.

Vì vậy, bạn nên tự tin lên. Chúc bạn hạnh phúc!
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)