Tại sao sau khi "lên đỉnh" chân lại run?

67% phái mạnh gặp phải hiện tượng này, chị em cũng không ngoại lệ. Nguyên nhân tại sao?

Thời gian đạt cực khoái thường kéo dài trong khoảng vài giây, sau đó là thời điểm “hít thở… hít thở… hít thở”. Bỗng chàng quay sang thẫn thờ nhìn nàng thì thào: “Em ơi chân anh làm sao ấy, nó run bần bật...”.

Thực ra sau khi lên đỉnh, không chỉ riêng các chàng mà ngay cả các nàng cũng xuất hiện tình trạng “tim đập chân run”. Điều này dễ dàng được lý giải do “cô bé” và “cậu bé” đang co thắt với cường độ nhanh và mãnh liệt, bỗng dưng phanh “kít…”, việc dừng đột ngột khiến cho các cơ bắp co rút, đặc biệt hai bắp chân sẽ xuất hiện hiện tượng bị run, nặng hơn có thể bị chuột rút. Tuy nhiên, đây là việc hết sức bình thường chính vì vậy các chàng và các nàng không cần quá lo lắng.

67% phái mạnh gặp phải hiện tượng này, bởi thường thì các chàng luôn là những người nằm trên, hai chân ngoài việc đáp ứng tối ưu cho chuyện ấy còn phải chịu một áp lực đè nặng từ trọng lượng cơ thể, thêm vào đó một phần năng lượng đáng kể bị tiêu hao trong cuộc chiến sẽ chính là các nguyên nhân khiến cho các cơ bắp bị co rút.
Để khắc phục tình trạng trên, hai bạn hãy thay đổi luân phiên nhau vị trí trên, dưới, trái, phải nhằm giúp các cơ không bị vận động quá sức. Bên cạnh đó chú ý khởi động trước khi tiến hành chuyện ấy bằng những bài tập đơn giản.

Theo aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)