Nghệ thuật... "đánh thức" ham muốn

Tình dục lâm nguy thì có một cách cấp cứu hiệu quả là dùng chính... tình dục hà hơi thổi ngạt...

Có người nói ham muốn tình dục của phụ nữ như ngọn nến, sáng rỡ đó nhưng cũng... chập chờn đó, không ai đoán trước được. Nghe có vẻ cả lo, nhưng nếu bạn là một ngọn nến bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lay lắt thì còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay vào việc chắn gió hay khơi lại bấc đèn.

Thời gian là cơn gió thốc đáng ngại nhất với hứng khởi của các bà, các cô. Tuổi tác không chỉ âm thầm nắn tuyến các đường cong mà còn tấn công không thương tiếc "hạ tầng" liên quan trực tiếp đến chuyện gối chăn như: giảm tiết chất nhờn bôi trơn, xơ teo niêm mạc âm đạo... Hậu quả tất yếu của sự vơi dần "miếng da lừa" hormone estrogen mà xa xa là cái đích tiền mãn kinh.

Sự xuống cấp tại "cơ sở" tuy không giáng đòn chí mạng ngay nhưng thừa sức trở thành những cú ngáng chân làm ngao ngán, thậm chí khiến chùn bước người cho kẻ nhận, đơn cử với vấn đề bôi trơn. Do vậy, trong kế hoạch chấn hưng nhiệt huyết, người ta khuyên các bà, các cô nên chọn thời gian làm mục tiêu tiên phong. Tất nhiên, không phải dễ chống lại tuổi tác, vì vậy nếu cần, không nên bỏ qua ngoại viện, như dùng chất bôi trơn nhân tạo, liệu pháp hormone thay thế...

Giải quyết xong thực thể có khi vẫn chưa đủ hồi sức cấp cứu cơn khó thở chăn gối của các bà, các cô. Sửa chữa động cơ chăn gối không thể không tính đến chiếc pít-tông tâm lý. "Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ", có khá nhiều nhiễu loạn tinh thần sẵn sàng chuốc thuốc mê, thậm chí hạ độc hứng khởi chăn gối của các bà, các cô.

Các chuyên gia đều khuyên: nên đặt hỷ nộ ái ố ngoài cửa phòng the. Nghe dễ, làm mới khó. Hằng đêm, không ít các bà, các cô vẫn buộc phải mang theo lo toan, căng thẳng lên giường  Người ta thường cho rằng, đàn ông mới là con bệnh chính của stress, nhưng ngày nay, gánh cơm áo gạo tiền và cả túi lo thăng quan tiến chức cũng quàng lên vai phái đẹp nặng không kém.
 
Riêng với phụ nữ, còn một cục lo đặc thù khác: giữ chồng! Trớ trêu khi càng phải gắng "tỏa sáng" để giữ chồng thì sự âu lo lại làm các bà, các cô mất đi lực hấp dẫn. Do vậy, việc thứ hai cần làm là nhanh tay gỡ bỏ càng nhiều càng tốt các hòn chì tâm lý bám quanh hứng khởi. Vẫn là nghe dễ hơn làm, nếu không thể lập tức hạ đôi quang gánh khỏi vai thì ít ra vứt được cái gì thì... vứt ngay, đừng chần chừ.
 
Tình dục lâm nguy thì có một cách cấp cứu hiệu quả là dùng chính... tình dục hà hơi thổi ngạt. Sự nhàm chán, đơn điệu là cơn hen suyễn mạn tính làm ngạt dần gối chăn. Bình oxy chống ngạt có thể đơn  giản là những thử nghiệm tư thế mới, những nơi chốn mới, một tuần trăng mật mới (vàng, bạc, đồng hay... sắt gì cũng được).
 
Tình dục có thể hồng hào trở lại chỉ với mấy việc cỏn con như màu sơn mới phòng uyên ương hay một chiếc... áo ngủ mới "quá khích" một chút. Liều bình thường có thể chưa đủ ép-phê, với trường hợp cảm hứng gối chăn rơi vào hôn mê trong thời gian quá dài, thì các biện pháp hồi sinh rất cần một chút phá cách, táo bạo, nếu cần có thể... "nổi loạn". Cái khó ở chỗ là, không ít đôi uyên ương chấp nhận đứng nhìn hạnh phúc gối chăn của mình lịm dần mà không dám thực hiện một cú sốc tim mạnh tay. Bảo thủ trước hết là cái nhân, sau đó, chính vì nó mà người trong cuộc lại không dám mạnh tay sửa chữa cái cũ kỹ.
 
Một chiếc đũa riêng lẻ có cố gắng mấy cũng chẳng gắp được miếng nào. Công phu của các bà, các cô có thể bị chính sự thiếu... hứng khởi của đức ông chồng xô ngã lần nữa. Một ông chồng gần vợ với bộ dạng "lừ đừ như ông từ vào đền" càng khiến bệnh tình bà nhà thêm trầm trọng.
 
Thực tế, có không ít quý ông chấp nhận sự xuống dốc của vợ và của mình như một "tất yếu của cuộc sống", không thể và không cần cưỡng lại. Thậm chí gặp phải cây tùng cây bách khó tính thì những cố gắng canh tân của bà còn bị phán xét là trò "rửng mỡ". Nhiều ông còn nhìn cuộc "đại tu" của vợ bằng con mắt cảnh giác quyền sở hữu của mình.
 
Tóm lại, dù xoay xở thế nào, các bà đừng quên gửi đến ông xã thông điệp rằng: cả hai đang ngồi chung thuyền, nếu chỉ có tay chèo của bà chống đỡ, thì rất có thể, đến con sóng kế tiếp, thuyền sẽ lật úp.
 
Theo Phụ nữ TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)