Mẹo nhỏ khuyến khích chàng dùng “áo mưa”

Ngoại trừ bao cao su thì tất cả các phương pháp tránh thai khác không bảo vệ bạn khỏi STDs.


Câu hỏi:
Bạn đời của tôi không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục vì anh ấy cho rằng nó làm giảm cảm giác và độ hưng phấn. Tôi biết rằng sử dụng “áo mưa” giúp phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs). Tôi nên làm gì để thuyết phục anh ấy?


Trả lời:
Bạn hãy bắt đầu bằng cách trò chuyện với bạn đời của mình về quan hệ tình dục an toàn, việc mang thai và phòng ngừa STDs.

Hãy giúp anh ấy hiểu rằng sử dụng bao cao su là cách hiệu quả nhất để giảm nguy cơ lây nhiễm STDs. Vì hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều không biểu hiện triệu chứng ngay nên việc phòng ngừa là vô cùng quan trọng.

Bao cao su cũng là một trong những biện pháp hiệu quả và không tốn kém để phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn. Nếu bạn sử dụng bao đúng cách thì tỉ lệ thất bại chỉ là 2%.

Nếu một nửa của bạn than phiền rằng dùng bao cao su làm giảm cảm giác khi “yêu” thì hiện nay có rất nhiều loại bao cao su an toàn và mang lại cảm giác thật. Bạn và anh ấy có thể thử và tìm ra loại “áo mưa” phù hợp nhất giúp hai bạn tận hưởng đời sống tình dục theo cách an toàn và lành mạnh.

Một lưu ý nữa là ngoại trừ bao cao su thì tất cả các phương pháp tránh thai khác không bảo vệ bạn khỏi STDs.
Theo ANTD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)