12 điều nàng thèm muốn trên giường

87% phụ nữ đều cho rằng họ sẽ vô cùng mãn nguyện khi anh ta làm theo 12 điều dưới đây:


- Khám phá những nơi từng chạm đến. Có rất nhiều điểm kích thích mà anh ấy chưa từng phát hiện ra như sau đầu gối, mặt trong khuỷu tay, mắt cá chân và nhiều nơi nữa.

- Ồn ào trên giường. Chị em thích nghe tiếng la ó của đàn ông. Điều đó chứng tỏ nàng đã chạm đúng huyệt yêu và đi đúng đường.

- Tận dụng dụng cụ hỗ trợ. Các loại đồ chơi tình dục cũng là gia vị góp phần cho tiệc yêu thêm mặn mà. Vì thế, thỉnh thoảng bổ sung chúng vào cuộc ân ái để tạo ra sự khác biệt.

- Đi đến cùng. Đôi lúc chị em biết mình đã sẵn sàng để lên đỉnh thì đột nhiên chàng đòi đổi tư thế. Hành động này giết chết sự cực khoái và làm phụ nữ bỏ dở niềm vui giữa chừng. Nhiều nàng phải hậm hực bắt đầu với khoái lạc lại từ đầu.

- Xem phim mát. Vài bộ phim mát mẻ có tác dụng mang lại hứng tình và giúp các đôi áp dụng vài tư thế nổi loạn.

- Không “viết văn theo mẫu”. Chẳng có cô nàng nào thích chuyện ấy lúc nào cũng đi theo lối mòn. Luôn đổi mới trên giường bằng cách không “giao ban” vào buổi tối mà chuyển thời gian “làm việc” lên đầu giờ sáng hoặc lúc nghỉ trưa chẳng hạn. Điều đó cũng thật thú vị phải không nào?

- Bất ngờ. Một nụ hôn tình cờ vào gáy có thể khiến nàng bị kích động hơn là một giờ “vật lộn” với màn dạo đầu.

- Trò chuyện. Nàng luôn sẵn sàng với các cuộc phiêu lưu và khám phá. Tuy nhiên, bạn cần có một cuộc trao đổi cởi mở về cách thức sẽ thực hiện.

- Bày tỏ sự đam mê. Cảm xúc sẽ thúc đẩy sự thăng hoa trong ân ái. Hãy cho nàng thấy sự vui thú của bạn qua ánh mắt, cử chỉ.

- Hơi thô bạo một chút. Nàng thèm muốn một ngày chàng trở về nhà sau ngày làm việc, bế thốc nàng lên giường và cưỡng đoạt.

- Chú ý đến các cử chỉ. Đó chỉ là những điều ngẫu nhiên được bộc lộ khi xúc cảm trào dâng. Nếu nàng cầm tay bạn di chuyển khắp mọi nơi trên cơ thể thì hãy cứ làm theo nhé.

- Điều kiển nàng. Dù gì phụ nữ vẫn thích một anh chàng làm người cầm trịch trong các trận chiến yêu đương.
 
Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)