Màng trinh nguyên vẹn và cậu nhỏ chưa vào trong cô bé, có thai không?

Một người phụ nữ có thể có thai ngay cả khi màng trinh của cô ấy còn nguyên vẹn và ngay cả khi dương vật chưa xâm nhập vào tận bên trong âm đạo?



Hôm trước mình đọc ở đâu đó thấy có thông tin rất chi là lạ tai khi cho rằng: Một người phụ nữ có thể có thai ngay cả khi màng trinh của cô ấy còn nguyên vẹn và ngay cả khi dương vật chưa xâm nhập vào tận bên trong âm đạo. 
 
Mình băn khoăn quá, không biết thông tin mình vừa cập nhật được có đúng không? Mình nghĩ rằng khi quan hệ tình dục, màng trinh thường có dấu hiệu bị rách thì mới mang bầu được chứ. Vả lại nếu không đưa dương vật vào bên trong âm đạo thì làm sao mà có bầu được vì khi ấy chỉ là quan hệ tình dục bên ngoài thôi, tinh trùng sẽ không có cơ hội di chuyển vào bên trong âm đạo để gặp cô nàng trứng và thụ tinh được.

Không biết những suy luận của mình có đúng không?
 (Nguyễn Hoài Anh, HCM)
 
Hoài Anh thân mến!

Không có gì là lạ đâu Hoài Anh nhé, những thông tin đó đều có cơ sở cả đấy. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho từng vấn đề bạn thắc mắc nào.

Một bạn gái có khả năng thụ thai ngay cả khi màng trinh của cô ấy còn nguyên vẹn. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với một bạn nữ không có màng trinh (tỉ lệ cực hiếm) hoặc màng trinh có độ đàn hồi đặc biệt, màng trinh quá dày, dù bạn nữ này có quan hệ tình dục, màng trinh cũng không bị phá vỡ.

Quan hệ ngoài âm đạo nhưng có sự xuất tinh, cũng có khả năng mang thai, bởi nếu tinh dịch được xuất rất gần âm đạo, những con tinh trùng cực khỏe có khả năng đi qua được âm đạo, chui qua lỗ màng trinh, nếu đúng thời điểm trứng rụng, thì tinh trùng sẽ gặp trứng và dẫn đến sự thụ thai.

Việc đưa dương vật “nửa vời” vào trong âm đạo cũng xảy ra hiện tượng thụ thai bình thường, nếu có sự xuất tinh. Tình trùng sẽ bơi ngược vào trong âm đạo, chui qua lỗ trinh, nằm đợi ở âm đạo, nếu gặp trứng hoặc đúng thời điểm phóng noãn, sẽ có sự thụ thai.

Như vậy, những thông tin Hoài Anh nghe được là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, nếu thực sự quan tâm đến sức khỏe sinh sản, đừng tin vào những lời “rỉ tai” và suy luận chủ quan của mình.

Thay vào đó hãy trang bị đầy đủ kiến thức về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, để tránh mang thai ngoài ý muốn và bảo vệ tốt nhất sức khỏe của mình, bạn nhé!
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)