Làm mới những tư thế "yêu" truyền thống

"Yêu" kiểu truyền thống, kiểu "úp thìa", "yêu" từ phía sau,... bạn cho rằng những tư thế trên đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán?

Chỉ với một chút sáng tạo và vài thay đổi nho nhỏ, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ ngay đêm nay:


Tư thế truyền thống
1. Hai chân nữ ôm vòng đùi nam
Tư thế này cho phép điểm G phía ngoài "cô bé" được tiếp cận tối đa. Trên thực tế, những phụ nữ không thể đạt cực khoái bằng tư thế truyền thống thông thường sẽ dễ có cơ hội lên đỉnh hơn tới 56% nhờ việc co chân ôm vòng lấy phần đùi của nam giới khi "yêu", theo nghiên cứu của Tạp chí Tình dục học trị liệu. Với tư thế này, bạn có thể kết hợp đẩy hông lên trên xuống dưới theo nhịp để "chuyện ấy" mạnh mẽ hơn nữa.

2. Nam ôm đầu gối nữ
Nằm ngửa co chân hướng về phía ngực, hai đùi ép sát nhau. Chàng quỳ trên hai chân, hơi cúi về phía trước, ôm chặt hai chân bạn để tăng cảm giác khít chặt. Tư thế này khiến nam giới chuyển động chậm hơn nên sẽ giúp kéo dài cuộc "yêu".

3. Chân giơ cao
 
Đưa cao hai chân gác lên vai chàng, hoặc ép sát vào ngực chàng. Kiểu "yêu" này khiến nam giới có thể thâm nhập sâu hơn, đồng thời dễ dàng hơn trong việc tiếp cận điểm G của "cô bé".

Tư thế nữ phía trên
1. Ngồi ngược
Thay vì ngồi phía trên chàng, mặt đối mặt như bình thường, hay thử ngồi tương tự nhưng quay lưng lại. Theo chuyên gia tình dục học Ian Kerner, tư thế này cho phép "cậu bé" khám phá những điểm G mới bên trong bạn, lại cho bạn cả hai bàn tay để tự do kích thích điểm G của mình và của chàng.
2. Ngồi xổm
Bạn vẫn ngồi phía trên chàng, nhưng không quỳ hai gối mà đặt hai bàn trên mặt giường như đang ngồi xổm. Chàng chắc chắn sẽ cảm thấy mới lạ, trong khi bạn có khả năng điều khiển các chuyển động để đạt cực khoái dễ dàng hơn.
3. Nằm trượt
Bạn nằm trên người chàng, hai chân duỗi thẳng. Chuyển động trượt tiến về trước, lùi về sau chậm rãi. Để cuộc yêu diễn ra suôn sẻ và nhiều cảm hứng nhất, hãy bôi thêm dầu massage lên ngực và bụng chàng lúc dạo đầu.

"Yêu" từ phía sau
1. Ngồi trên ghế
Chàng ngồi thẳng trên ghế, bạn ngồi trên đùi chàng, quay lưng lại, hai chân co, lưng tựa về phía sau chạm vào ngực chàng. Kết hợp giữa chuyển động lên xuống và chuyển động tiến lùi để cả hai được kích thích nhiều nhất.
2. Nam nằm co chân, nữ ngồi ngược lên đùi nam
 
Chàng nằm ngửa trên giường, chân co sao cho đùi gối gần chạm ngực. Bạn quay lưng về phía chàng, ngồi vào đùi và tựa vào chân chàng, đồng thời đẩy tay về phía sau nắm lấy tay chàng để giữ thăng bằng. Với tư thế này, nam giới sẽ thâm nhập rất sâu, trong khi phần cổ tử cung của nữ được kích thích.
 
3. Tư thế đứng
 
Bạn cúi người bám tay vào ghế, bàn, hay thành giường làm điểm tựa. Chàng đừng và thâm nhập từ phía sau. Tư thế này cũng giúp nam giới tự do sử dụng tay kích thích các điểm khác trên cơ thể bạn.

Tư thế "úp thìa"
1. Gác một chân về phía sau

Vẫn với tư thế úp thìa như bình thường, nhưng bạn sáng tạo hơn với một chân phía trên gác vòng ra phía sau người chàng, đồng thời quay đầu lại nhìn vào mắt chàng. Ánh mắt chạm nhau khi hai cơ thể trong trạng thái ghì chặt sẽ giúp chuyện "yêu" có sự kết nối chặt chẽ cả về thể chất và tình cảm.
 
2. Cả hai co chân song song
Đây là tư thế đặc biệt thích hợp cho những ngày tiết trời se lạnh. Bạn nằm nghiêng người, hai chân co về phía ngực. Chàng ở phía sau, co chân vòng theo dáng người bạn, ép chặt. Tư thế này cho phép tối đa diện tích cơ thể tiếp xúc nhau, gia tăng sự gần gũi và cảm giác yêu đương mãnh liệt.
3. Quỳ sấp
 
Đây là sự kết hợp giữa tư thế úp thìa và tư thế "yêu" từ phía sau. Khá giống với kiểu "yêu" từ phía sau truyền thống, nhưng với tư thế này, bạn quỳ gập người, chàng áp sát ngực vào lưng bạn và tiếp cận "cô bé" từ đằng sau. Góc mở của "cố bé" giúp chàng kích thích trực tiếp vào điểm G của bạn.
 
Theo Đẹp online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)