Cho “khúc dạo đầu” đê mê

Với khúc dạo đầu của các cặp tình nhân thì “nghệ sĩ”có thể tấu lên 1.000 cung bậc khác nhau trên cùng một nốt mà “thính giả” vẫn thấy đê mê.


Tuy nhiên, khúc dạo đầu nên kéo dài bao lâu cho hợp lý vẫn là câu hỏi khó khiến các nhà tâm lý học, tình dục học bó tay. Bởi cơ địa và sở thích của mỗi đôi tình nhân sẽ quyết định thời gian lý tưởng cho khúc dạo đầu.

Song có một nguyên tắc vàng: Đừng bao giờ dưới 5 phút và cũng đừng bao giờ quá 30 phút.

Chỉ trong vòng 5 phút, người nam làm sao kịp đánh thức mọi giác quan và lôi chúng dậy sẵn sàng cho “cuộc chiến” mà cả hai đều cần thắng. Trong chuyện ấy, nếu như nam giới có thể sử dụng đòn phủ đầu - “nã pháo” ngay khi bước tới chiến trường thì phụ nữ lại không thể. Phái yếu chỉ có thể đạt khoái cảm khi cảm nhận được rõ nội tâm của “đối phương”, mà muốn cảm nhận thì rõ ràng phải có thời gian.

Ngược lại, đối với tuyệt đại đa số quý ông, không có gì nghiệt ngã bằng việc đạn đã “lên nòng” rồi, nhưng chỉ huy chưa cho "bắn”. Nhiều khảo sát cho thấy, nếu phụ nữ cố kéo khúc dạo đầu trên 30 phút, họ sẽ chỉ được nhận một món “đồ nguội” không hơn không kém từ quý ông. 10-15 phút là khoảng thời gian mà lửa “tam muội” trong các quý ông nóng bỏng nhất.

Tuy nhiên, giới hạn thời gian 5-30 phút lại không được đúng đối với lứa tuổi trên 50. Thời kỳ này, khi sức lực không còn sung mãn, các cặp tình nhân thường kéo dài khúc dạo đầu để “đêm hòa nhạc” không quá ngắn ngủi.

Có một cách xác định khác về thời gian lý tưởng cho khúc dạo đầu mà chỉ những người trong cuộc, tại những thời điểm nóng bỏng đó, mới thực hiện được. Hơi thở của hai người bỗng dồn dập, cử chỉ trở nên gấp gáp, ánh mắt đờ dại hoặc trở nên dữ dội, cơ thể đột nhiên căng cứng... chính là những dấu hiệu cho thấy nên chấm dứt khúc dạo đầu.

AloBacsi.vn (Theo Giadinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)