Khi chồng "sợ" yêu

Bà xã tôi dạo này có nhu cầu quá cao, nhiều đêm 2 hiệp khiến tôi “sợ”. Liệu cô ấy có mắc bệnh không, xin được bác sĩ tư vấn giùm.

Lê Anh Dũng (Hà Nội)

Nhiều quý ông mong muốn có người vợ biết đòi hỏi trong "chuyện ấy", nhưng với những ông ham muốn kém vợ thì chuyện “yêu” đôi khi lại là áp lực, thậm chí có nguy cơ tan vỡ, nhất là với các quý ông yếu sinh lý, hay có vấn đề về cương dương. Vì vậy, bạn nên đi thăm khám lại sức khỏe xem tình trạng bản thân thế nào. Cũng nên thăm dò xem có bị vợ nghi ngờ oan “ngoài luồng” nên cố làm quý ông “bắn hết đạn” không!

Nếu không có vấn đề gì về các nguyên nhân trên thì sự chênh lệch nhau về ham muốn có thể “dàn xếp nội bộ” để đôi bên cùng dung hòa đời sống chăn gối. Quan trọng là hai người cởi mở chia sẻ mong muốn, nhu cầu với nhau, chân thành trao đổi xem ý vợ thế nào để tìm cách khắc phục. Cả hai đều phải tự tin, năng rèn luyện để tinh thần thoải mái, thể chất khỏe mạnh. Chính sự cởi mở, tự nhiên sẽ thắp lửa yêu đương và hai vợ chồng tin cậy nhau hơn.

Nếu vẫn chưa ổn, cả hai vợ chồng cần tìm bác sĩ tâm lý, hay bác sĩ phòng the để được tư vấn, giúp tăng khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý của bà xã.

 
Theo Gia đình & Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)