Những hành động khiến quý ông "ngất ngây"

Không còn cái thời vợ muốn “yêu” chồng thì ra dấu thẹn thùng. Phụ nữ ngày nay có cách chủ động khơi gợi cảm hứng “cao tay” hơn nhiều.

Một “quy trình” hôn thế này được đàn ông đánh giá là rất gợi cảm và có sức “công phá” lớn:


- “Cô ấy bắt đầu bằng nụ hôn với cái lướt nhẹ của lưỡi lên môi trên của tôi, sau đó cắn thật nhẹ và cuối cùng là môi cô ấy ngậm môi tôi thật chặt”. Thời gian giữa các động tác này rất quan trọng, quá nhanh sẽ khiến người đàn ông bối rối, khó hiểu. Kéo dài vừa đủ sẽ khiến chàng ngất ngây.

- Với đàn ông, một nụ hôn ẩm ướt gần tai cũng giống như liều viagra tự nhiên vậy.

- Không chỉ phụ nữ mong muốn đón nhận những kích thích lên đôi nhũ hoa, đàn ông cũng mong chờ sự ve vuốt tinh nghịch lên chốn này, bởi đó cũng là điểm tập trung nhiều đầu mút thần kinh của họ. Cánh mày râu thậm chí không biết rằng mình thích được làm vậy, cho đến khi những ngón tay mềm mại của người con gái bắt đầu tìm tới…

- Bạn có tin rằng với một số đàn ông, “điểm bắt sóng” lại nằm ở rốn? Cho nên phụ nữ đừng bao giờ lưỡng lự trong việc phân đều các kích thích trong màn dạo đầu lên tất cả mọi nơi trên cơ thể, kể cả những nơi ít ngờ đến nhất.

- “Tôi thích khi cô ấy cởi bỏ hết đồ trên người tôi mà chẳng “cảnh báo” trước, chẳng “dạo đầu”, thậm chí không thèm nói một câu. Cứ ngẫu hứng và mãnh liệt như thế là cách tấn công rất hiệu quả, tôi quá háo hức và không cưỡng lại nổi” - một anh chàng đã tâm sự như thế đấy về bạn gái của mình.

- Thường ngày bạn vẫn là một cô gái với tính cách dịu dàng, hồn nhiên trong sáng. Bạn sẽ gây bất ngờ lớn nếu bỗng nhiên trở nên cực kỳ chủ động và mãnh liệt chốn phòng the. Thử hình dung, bạn sẽ khiến chàng có cảm giác như đang trong “phim nóng”, nhưng đối tác lại không phải cô diễn viên bốc lửa mà là bạn - người phụ nữ trong sáng thường ngày của chàng. Cảm giác ở người đàn ông lúc đó chẳng khác nào “ước mơ lớn đã trở thành hiện thực”.
Theo Dân trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)