Đang tắm, bạn gái 'nhảy' vào kích thích

Em chủ động rủ tôi vào khách sạn, và trong cả buổi tối hôm đó, em kích thích khiến tôi không thể nằm yên. Thậm chí, ngay cả khi tôi tắm.
 
Chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the thân mến,
Tôi đang có một chuyện rất tế nhị và rất khó nói, nhiều khi tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết phải làm sao. Tôi năm nay mới 27 tuổi, vị thế công việc và địa vị của tôi phần nào được khẳng định nhưng trong chuyện tình cảm tôi đang gặp khó khăn.

Người yêu tôi kếm tôi gần 7 tuổi và hiện đang học năm cuối ĐHSP, tình yêu của chúng tôi đã được hơn 1 năm, trong gần một năm trở về trước chúng tôi yêu nhau thật đẹp và luôn dành cho nhau những giây phút hạnh phúc và lãng mãn nhất, chuyện đi quá giới hạn của tình yêu thì chưa bao giờ, vi vậy chúng tôi luôn yêu thương và tôn trọng nhau.

Nhưng mọi chuyện lại thay đổi trong 4 tháng gần đây. Khi mà em bắt đầu vào năm học mới, chuyện là để chào đón năm học mới của em, tôi có đưa em đi chơi ngoại thành Hà Nội. Vì đi hơi xa nên trong đêm đó chúng tôi không kịp về trung tâm nên đã nghỉ lại tại một khách sạn.

Tôi luôn nghĩ rằng việc hai người vào khách sạn là điều không thể chấp nhận được luôn có gắng kiềm chế ham muốn của mình, nhưng đổi lại em lại là người chủ động và chuyện gì đến cũng đã đến, chúng tôi đã trao cho nhau tất cả những gì quý giá nhất của hai người lần đầu tiên trong đời.

Tôi cứ nghĩa rằng đó là lần đầu tiên và sẽ có lần thứ hai khi chúng tôi đã kết hôn với nhau. Nhưng mọi chuyện đến đây mới bắt đầu, kể từ sau đêm hôm đó người yêu tôi luôn muốn đi chơi với tôi và luôn cố gắng tạo ra nhiều lý do để được ở lại cùng đêm với tôi, hôm thì "Em đau bụng  không đi được, anh cho em vào đâu đó nghỉ", hôm thì "Em thấy mệt quá em muốn được nằm nghỉ...."...

Mỗi lần vào khách sạn, chúng tôi không thể không làm ''chuyện đó'' và điều tôi băn khoăn và lo lắng đó là mối lần như vậy, em không cho dùng biện pháp tránh thai nào. Em bảo không có cảm giác nếu tôi dùng bao cao su. Không chỉ vậy, sau những lần như thế tôi rất mệt và chỉ muốn được ngủ một giấc nhưng em không đồng ý mà em bắt tôi làm đủ mọi thứ để em có cảm giác và gần như suốt đêm em luôn kích thích dục vọng của tôi bằng mọi biện pháp, công cụ...

Tôi có cảm giác em rất chuyên nghiệp trọng chuyện này, có những lần tôi đang tắm trong nhà tắm thí đột xuất em vào và kích thích ngay trong nhà tắm. Thực sự tôi không dám tâm sự với người yêu sợ người yêu tôi giận và tự ái....nên tôi muốn nhờ các anh chị cho tôi vài lời khuyên trọng chuyện này, tôi thực sự thấy mệt và lo lắng.
 
(Bạn đọc)

Bạn thân mến,
Thường thì khi 'yêu', nhiều người thường nghĩ rằng, nam giới phải là người chủ động và gợi ý, kích thích bạn gái, nhưng ở đây, ngược lại, cho nên bạn bất ngờ và băn khoăn về bạn gái mình là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Quả thật, như những gì bạn nói thì đúng là bạn gái bạn là người khá chuyên nghiệp và chủ động trong chuyện ân ái giữa hai người. Trong những lần đi chơi, gặp gỡ, cô ấy đều là người đề xuất hai người vào nhà nghỉ, thậm chí khi bạn ở trong phòng tắm cô ấy còn xông vào kích thích bạn.


Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể khẳng định cô ấy đã có kinh nghiệm tình trường do quan hệ với nhiều người trước bạn. Bởi bạn cũng nói rằng hai người là lần đầu tiên của nhau. Có thể, sau lần đầu được bạn ân ái, cô ấy dâng trào ham muốn và không thể kiềm chế nổi khi gần bạn, cô ấy cũng là người có nhu cầu cao nên được một lần là muốn những lần sau. Ngoài ra, để có được những kinh nghiệm và kĩ năng như vậy thì không hoàn toàn là do từ thực tế mà có thể bạn gái của bạn bị ảnh hưởng bởi phim ảnh hay trên các trang web, các mục hướng dẫn ân ái.


Do vậy, để cảm thấy thoải mái, bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với cô ấy, nói rõ quan điểm của mình về tình dục. Nếu không muốn được bạn gái chủ động như vậy thì tốt nhất là nói thẳng với cô ấy để cô ấy kiềm chế và "nhường" lại quyền "ra trận" cho bạn. Trong tình yêu, khi có khúc mắc hay có điều gì vướng bận phải nói rõ thì mới hiểu nhau bạn ạ.


Chúc bạn may mắn và hạnh phúc.
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)