Biện pháp ‘xuất quân’ ngoài ‘vùng cấm’

Phương pháp phóng tinh ra ngoài chính là khi tiến hành một cuộc giao hợp bình thường, vào giây phút muốn phóng tinh thì rút dương vật ra ngoài âm đạo.

Trong nhiều biện pháp tránh thai, sở dĩ phải nêu vấn đề phóng tinh ra ngoài âm đạo để thảo luận vì vậy đối với cặp vợ chồng mới cưới mà nói, hiệu quả tránh thai và ảnh hưởng thể nghiệm về khoái cảm giao hợp còn lớn hơn.        
Phương pháp này chỉ cần một chiếc khăn sạch một tập giấy vệ sinh để hứng tinh dịch, ngoài ra không cần bất cứ một thứ gì khác. Cho nên chỉ cần khống chế được phương pháp này thì vừa tiết kiệm vừa giản tiện. Trước khi các dụng cụ và các loại thuốc tránh thai ra đời, dân gian đã hiểu và áp dụng phương pháp này để tránh thai. Đối với một số người mà nói,nó được coi là phương pháp tránh thai tự nhiên và đơngiản.
Tuy nhiên, phương pháp này có một số nhược điểm:
-  Hiệu quả tránh thai không được hiệu quả lắm. Xét về mặt lý luận, phóng tinh dịch ra ngoài bộ phận sinh dục của người phụ nữ có thể đạt được tác dụng ngăn cản tinh trùng kết hợp với trứng nhưng thực thế không tin cậy cho lắm.
 
Một là đại đa số nam giới rất khó biết chính xác là lúc nào kéo dương vật ra ngoài, khi cao trào và hưng phấn rất khó để kéo dương vật ra ngoài kịp thời. Cho nên có một phần nhỏ tinh dịch đã chảy vào trong âm đạo của người phụ nữ. Vả lại khi phóng tinh thì trong số tinh dịch đầu tiên phóng ra ngoài lại có nhiều tinh trùng nhất, cho nên rất dễ thụ thai.
- Thứ hai là dựa vào quy luật sinh lý của dương vật. Thực tế đã chứng minh không phải chỉ khi nào phóng tinh, tinh trùng mới phóng ra theo đường sinh dục của nam giới, mà thường thường trrước khi có động tác phóng tinh, tức là trong khi đang quan hệ tình dục dương vật liên tục dập dình gây hưng phấn, đồng thời với sự co bóp ống dẫn tinh có một số ít tinh trùng đọng lại ở trong ống dẫn tinh  có thể thông qua việc phân tiết dịch ở trong đường sinh dục mà chảy ra.
Cho nên ngay cả người có khả năng khống chế mạnh nhất, việc phóng tinh ngoài âm đạo cho dù có nắm vững được thời cơ nhưng trước khi phóng tinh đã có một số tinh trùng chảy ra ngoài thì không thể khống chế được, dẫn đến việc tránh thai thất bại. Vả lại cả hai trường hợp này người đàn ông rất khó biết được.- Phương pháp này làm cho cả hai cùng căng thẳng tinh thần và ảnh hưởng đến khoái cảm giao hợp. Bởi vì phóng tinh ra ngoài âm đạo chính là làm gián đoạn quá trình giao hợp, nó ảnh hưởng đến quá trình giao hợp, nó ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình phản ứng của nam giới.
- Ở quá trình phản ứng giao hợp của nam giới là do kích thích sinh lý bị hụt hẫng, do tầng vỏ đại não trung khu thần kinh bị chi phối…Người đàn ông sau khi hưng phấn giao hợp, biểu hiện đầu tiên là dương vật cương lên, hưng phấn dần dần tăng lên để đạt đến cao trào thì độ cương cứng của dương vật càng cứng hơn cho đến khi đạt được cao trào và phóng tinh.
 
Thoạt đầu nhìn dương vật chưa thật cứng lắm, nên rất dễ bị ngoại cảnh quấy nhiễu hoặc tinh thần bị thay đổi mà tiêu tan. Nếu sự quấy nhiều này cứ lặp đi lặp lại thì sẽ ảnh hưởng đến công năng độ cương của dương vật gây thành trở ngại của công năng giao hợp. Vì muốn phóng tinh ra ngoài âm đạo nên phải cảnh giác, đề phòng tinh dịch chảy ra. Do đó nên khi giao hợp, tinh thần và tâm lý của người đó rất nặng nề. Trạng thái căng thẳng như vậy không những không thể thỏa mãn được yêu cầu hưng phấn giao hợp mà còn ảnh hưởng đến sự xuất hiện cao trào của hưng phấn giao hợp.
-  Hơn nữa khi xuất hiện cao trào thì lại càng phải cố nén việc phóng tinh, cho nên nếu kéo dài có thể dẫn đến trở ngại công năng giao hợp trung khu thần kinh và trung khu phóng tinh ở lưng, dẫn đến bệnh suy nhược thần kinh tình dục. Thực tế cho thấy có người mắc bệnh xuất tinh sớm, có người bị liệt dương là do phóng tinh ngoài âm đạo gây nên.
-  Vì vậy khi áp dụng phương pháp tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài âm đạo, cần phải cân nhắc kỹ các mặt lợi và hại của nó.
Theo Web Phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)