Vì sao nàng "hoang dã" hơn khi sắp "lên đỉnh"?

Nhiều quý ông rất bất ngờ khi vợ, vốn là một phụ nữ dịu dàng, mỗi khi sắp đạt đến "cao trào" thường có sở thích cào cắn mình.

Các nhà khoa học tâm lý có lời khuyên: hãy bình tâm, đừng bối rối!
Tìm kiếm sách vở về tâm lý tình dục, người chồng phát hiện ra rằng, biểu hiện của vợ rất giống với chứng ác dâm được miêu tả trong nhiều tài liệu.
Tuy nhiên, điều người chồng này không lý giải được là, anh ta không hề thấy phản cảm với “chứng ác dâm” của vợ, ngược lại còn cảm thấy hưng phấn hơn bình thường. Vậy nếu như đó không phải là căn bệnh ác dâm, vì sao phụ nữ lại trở nên “hoang dã” như vậy mỗi khi sắp đến “cao trào”.

Tình yêu chân chính phải dị thường?



Người phương Tây có câu cách ngôn rằng: “Tình yêu chân chính phải dị thường”. Mặc dù chúng ta không có câu cách ngôn nào như vậy, tuy nhiên chúng ta cũng có câu thành ngữ: “Yêu cho roi cho vọt”.
Hai câu này tuy không đến từ cùng một nền văn hóa, song chúng đều phản ánh chung một hiện tượng: Tình yêu có thể được biểu đạt bằng những phương pháp phi tình yêu.
Nói như vậy để thấy rằng, trong chuyện vợ chồng, dẫu có một chút hành vi gọi là “thô bạo”, không chỉ không hề bất thường mà còn hoàn toàn bình thường. Theo một điều tra của Mỹ, 5-10% các cặp vợ chồng ở nước này có hiện tượng cấu, cào, đánh đối phương của mình khi làm “chuyện ấy”.
Nó khác hoàn toàn với những kẻ lệch lạc tình dục, đeo đuổi mục đích tìm sự khoái lạc trong việc hành hạ đối phương.
Điều này cũng có nghĩa là, những hành vi này hoàn toàn không hề làm tổn hại đối phương giống như những người mắc chứng bạo dâm.
Do đó, những lo lắng của người chồng trong trường hợp nêu trên là hoàn toàn không cần thiết. Tuy nhiên, ở đây nảy ra một vấn đề khác. Đó là vì sao vợ chồng khi ân ái lại không phải bằng phương thức dịu dàng mà lại phải bằng những hành vi mang sắc thái “bạo lực” như vậy?
Dùng "bạo lực" biểu hiện tình yêu
Trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, những cặp vợ chồng có tình cảm sâu sắc chắc chắn không dùng những hành vi bạo lực để đối xử với đối phương. Tuy nhiên, trong “chuyện ấy” mọi việc đã khác.

Để có được những khoái cảm mạnh mẽ thì “chuyện ấy” cũng cần một cường độ nhất định. Do đó, những hành vi trên có thể coi là một phương thức để tăng cường cường độ của “chuyện ấy”.
Thông qua việc điều tra sức khỏe tình dục, người ta phát hiện ra rằng, trong các hành vi “bạo lực” thường được sử dụng trong “chuyện ấy” thì “cắn” là hành vi rất phổ biến.
Có người cho rằng, không kể là nam cắn hay nữ cắn đều là muốn lưu lại “dấu ấn” của mình lên đối phương. Nhiều người cho rằng cách giải thích này phần nào đó khiên cưỡng.
Các chuyên gia thì cho rằng, hôn là động tác biểu hiện tình yêu dịu dàng và phổ biến nhất. Tuy nhiên, khi “chuyện ấy” bắt đầu thì động tác dịu dàng này trở nên thiếu cường độ.
Khi sự hưng phấn đã đạt đến đỉnh điểm, người ta không biết phải làm thế nào để biểu hiện tình cảm của mình nữa, lúc đó phản ứng tự nhiên của nhiều người là chuyển từ “hôn” thành “cắn”.
Một kết quả điều tra cho thấy, trong số những người thường có hành vi cắn, cấu, véo khi làm “chuyện ấy” thì tỉ lệ nữ cao hơn nam giới.
Nguyên nhân là vì, nam giới thường là người chủ động trong “chuyện ấy” nên họ có rất nhiều cách để làm tăng cường độ. Trong khi đó, nữ giới không có điều kiện thuận lợi như vậy.
Dẫu họ có thể dùng một tinh thần chủ động để tham gia “chuyện ấy”, song trong những “hành động cụ thể” thì họ lại chỉ có thể “tiếp nhận” và “chờ đợi”. Do đó, khi họ muốn biểu hiện tình cảm cuồng nhiệt của mình, việc họ tìm kiếm một cách thức biểu đạt khác là chuyện rất khó tránh.
Theo VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)