Đang quan hệ thì dương vật bị tê, phải làm sao?

Chuyện này xảy ra đã hai lần khiến tôi vô cùng hoang mang và lo lắng. Tôi phải làm gì đây?
Tôi là 1 người khoẻ mạnh bình thường. Và trong "chuyện ấy" nhu cầu của tôi rất cao, thời gian ân ái thường khá lâu. Nhưng không biết sao có lần trong lúc quan hệ thì dương vật của tôi bị tê và dường như không có cảm giác gì (giống như kiểu chân bị tê ấy). Và đến bây giờ hiện tượng này đã bị lặp lại lần 2. Vậy xin chuyên mục cho tôi biết tôi như vậy là bị làm sao không, nó có ảnh hưởng gì về ''chuyện ấy'' của tôi sau này không?
(Bạn đọc)
Trả lời:
Bạn thân mến,
Qua những gì bạn kể thì có lẽ bạn là một người đàn ông khá nam tính, mạnh mẽ, chính vì thế, thời gian quan hệ của bạn khá dài và lâu. Cũng chính vì vậy, nên khi "yêu" bạn vào cuộc khá nhanh, mạnh mẽ. Đấy cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho "cậu bé" của bạn "dở chứng" giữa chừng.
Vì bạn không nói rõ bạn có gặp phải vấn đề về cương cứng "cậu nhỏ" hay vấn đề về xuất tinh sớm không nên chúng tôi không thể khẳng định bạn có bị rối loạn dương cương hay không. Do đó, tốt nhất, bạn nên đi khám ở cơ sở nam khoa có uy tín để được điều trị và tư vấn thích hợp.

Trong thời gian hiện tại, để việc quan hệ tình dục được thoải mái và thăng hoa, bạn nên lưu ý một vài điều sau:
- Không quan hệ khi bị say xỉn, không làm chủ được hành vi của mình.
- Không quan hệ khi ốm đau, stress, căng thẳng, khi miễn cưỡng, khi chưa chuẩn bị các biện pháp phòng ngừa bệnh qua đường tình dục.
- Không quan hệ ngoài luồng với gái mại dâm, gái không an toàn.
- Không vào cuộc quá nhanh và mạnh, nên từ từ theo nhịp điệu thật chậm rãi. Nếu muốn thay đổi thì nên trao đổi với bạn tình, tránh để trường hợp một người 'đánh' một người 'chống' khiến cho hai người không hòa hợp, dễ dẫn đến người nữ phản đối lại dữ dội, ảnh hưởng đến 'cậu bé' và sự thăng hoa.
- Kể cả khi “máu” nhất, cũng cần bình tĩnh để làm chủ cuộc chiến, vẫn phải qua đủ bốn bước: “Khởi động”, “vượt chướng ngại vật”, “tăng tốc”, “về đích”.
- Không thủ dâm quá nhiều, không nên sử dụng quá nhiều chất kích thích trước khi quan hệ
Chúc bạn một đời sống tình dục an toàn và khỏe mạnh!
Theo ThS.BS Phạm Thị Vui - Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)