Chuyện chăn gối và những thói quen có "hại"

Chuyen chan goi va nhung thoi quen co haiHãy học cách từ bỏ những thói quen "xấu" để có một "cuộc yêu" thăng hoa và trọn vẹn.
Miễn cưỡng với “áo mưa”?
Tất cả đều coi trọng sự an toàn của mình và bạn tình nhưng họ vẫn ước giá mà có phương tiện nào dễ chịu hơn thay thế. Chất liệu đàn hồi của “áo mưa” khiến họ mất sự chính xác, giảm độ cảm nhận xúc giác cho cả hai người. Nguy hiểm hơn là tinh thần căng thẳng vì lo lắng sự cố “giảm hoan cảm” từ “áo mưa” làm phiền cả Adam và Eva.
Sex trong bóng tối
Rất nhiều phụ nữ chỉ thích mọi thứ xung quanh chìm trong bóng tối. Có rất nhiều lý do, và một trong những lý do quan trong là họ không tự tin “lõa thể” trong ánh sáng bao phủ cả căn phòng trước mặt bạn tình. Nhưng theo một nghiên cứu, người đàn ông rất thích ngắm nhìn cơ thể người phụ nữ anh ta yêu một cách trọn vẹn, rõ ràng ngay cả khi đang “quan hệ”.
Bắt chước phim hay truyện
Tình dục nhiều khi là sự thăng hoa của tình yêu. Bạn không cần phải bắt chước ai hay làm giống như đôi tình nhân trên phim. Nó sẽ khiến bạn lóng ngóng, vụng về và điều đó không mang lại kết quả tốt. Hãy tự nhiên.
Không thích “làm nhanh, kết thúc gọn”
Với nhiều người, khúc dạo đầu rất quan trọng. Họ thích từ từ hưởng thụ. Nhưng nhiều khi thời gian không cho phép, bạn nên thích nghi với từng hoàn cảnh. Linh hoạt hơn dù là “nhanh” hay “chậm”.
Sự nồng nhiệt, nhanh chóng đôi khi đem lại cảm xúc thú vị.
Không vệ sinh sạch sẽ
Không nói thì ai cũng biết có hại như thế nào rồi. Tuy nhiên, có lúc vì dục vọng ham muốn thúc đẩy làm cho chúng ta quên mất việc tắm rửa. Đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới, thường yêu theo cảm hứng. Nhưng chúng ta cần phải biết rằng, các bộ phận trên cơ thể cũng rất nhạy cảm với vi khuẩn, nếu không chú ý vệ sinh, vi khuẩn sẽ nhân cơ hội thâm nhập vào. Viêm nhiễm âm đạo, viêm xương chậu… sẽ bỗng dưng tìm đến.
Nếu không kịp tắm thì cũng nên rửa tay sạch sẽ, đây là điều cơ bản nhất cần phải làm được.
Thường xuyên uống thuốc tránh thai khẩn cấp
Nhiều người thích tự do, không vướng bận, nên không muốn dùng bao cao su và chọn cách uống thuốc tránh thai khẩn cấp để ngừa thai. Tuy nhiên, không có một loại thuốc nào là đảm bảo 100% an toàn và thường xuyên uống loại thuốc này thì có nguy hại đến sức khỏe của phụ nữ rất lớn. Nếu uống trong thời gian dài thì sẽ xuất hiện chứng nhờn thuốc, không có được tác dụng tránh thai nữa.
Nếu thực sự muốn “yêu” thoải mái không muốn dùng bao cao su, thì có thể dùng thuốc tránh thai hàng tháng. Tuy nhiên bao cao su vẫn an toàn nhất, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây qua đường tình dục.
Đàn ông là người chủ động
Hãy gạt bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Bạn yêu hay bạn có nhu cầu. Bạn hãy thể hiện bạn có kiểm soát được mọi việc và khiến bạn tình cảm thấy dễ chịu. Nhu cầu tận hưởng của hai bên là như nhau. Không có việc chỉ có các “ngài” thực hiện, mà đôi khi bạn cũng nên chủ động. Sẽ tạo cảm giác mới lạ.
“Yêu” xong lập tức uống nước lạnh
Sau khi “yêu”, mồ hôi đầy mình, một cốc nước mát có vẻ thích hợp nhưng ngay sau đó, bạn có thể cảm thấy toàn thân khó chịu. Uống nước lạnh, ăn đồ lạnh sau khi “yêu” không những dễ tổn hại đến dạ dày mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể.
Tốt nhất nên uống nước ấm hoặc nước nóng.
Theo Việt Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)