Vợ chồng không thể thiếu sex

Sex là yếu tố quan trọng của hạnh phúc lứa đôi (ảnh minh họa)Quan hệ tình dục là điều kiện tiên quyết đảm bảo hạnh phúc của bất kỳ cặp vợ chồng nào.



Mỗi lần nói về chuyện ân ái vợ chồng, chị Hạnh lại ngại đỏ mặt, không dám nhìn thẳng vào mắt ai thậm chí là chị em phụ nữ với nhau. Lấy chồng đã được 2 năm, nhưng chị vẫn không thể nào bỏ được cái tật xấu ấy, cái tật ngại chuyện người lớn. Mà nói thật, đã có chồng rồi thì còn ngại ngần gì mà không chia sẻ với chị em. Thảo nào, đến giờ, chị vẫn chưa có nổi một mụn con.

 Chị sống khép mình, ít chia sẻ với ai về cuộc sống vợ chồng. Bạn bè có rủ đi tán gẫu, hỏi mấy câu chuyện gia đình, nói chuyện qua hệ vợ chồng, chị đều lảng tránh. Chị cho rằng, việc đó là vô duyên là kém văn hóa. Mọi người biết ý nên cũng không đề cập nhiều khi có mặt chị.

Nhưng chẳng hiểu sao gần đây chị hay gặp gỡ bạn bè rồi khóc lóc, than ngắn thở dài về chuyện chồng con. Trước giờ chị chưa bao giờ chia sẻ chuyện gia đình với ai khác. Nhưng lần này, nghe mọi việc có vẻ nghiêm trọng nên chị cầu cứu những người xung quanh mình. Và người đầu tiên chị gặp là chị em cùng cơ quan.

Vợ chồng không thể thiếu sex, Eva tám, ân ái vợ chồng, quan hệ tình dục, vo chong, an ai, chuyen vo chong, doi song vo chong, doi song tinh duc, chuyen gia dinh, hon nhan, yeu, quan he, bao phu nu
Chị sống khép mình, ít chia sẻ với ai về cuộc sống vợ chồng. (ảnh minh họa)
Nguyên do cũng bắt nguồn từ việc, chồng chị hay đi đêm về hôm, hay say sưa, thậm chí là không ăn cơm ở nhà. Chị đã điều tra rồi, chồng khong có bồ bịch bên ngoài, không qua lại bất chính với ai nhưng thi thoảng có đi massage, đi nhà nghỉ với một số đồng nghiệp. Chị lo lắng không hiểu tại sao một người chồng ngoan ngoãn, hiền lành như chồng chị, từ trước giờ không biết đến thuốc lá rượu chè, giờ lại trở thành như thế. Chị buồn bã quá vì lâu nay, chồng không buồn động đến chị, thậm chí một nụ cười cũng không có. Gia đình cứ như địa ngục.

Chia sẻ về chuyện quan hệ vợ chồng, chị mạnh dạn thú thực. Đây là lần đầu tiên chị thú nhận chuyện chị ngại ngần cuộc sống chăn gối với chồng. Có nhưng chỉ là qua loa, chưa khi nào chị cảm thấy chồng thỏa mãn trong chuyện ấy, thậm chí sau khi ân ái xong, chồng đâm chán nản và buồn rầu, bức bách trong người hơn. Có thể việc đó là do chị chưa làm cho chồng hài lòng, hay còn ngại ngần,  khiến cho cuộc ân ái của hai vợ chồng không thành công.

Chị cũng không bao giờ tiếp nhận những yêu cầu của chồng trong chuyện thay đổi những cách “yêu” mới mẻ. Chị cảm thấy ngại ngần khi phải đề cập việc chồng làm như thế nào đối với chị. Và hơn ai hết, chị muốn nhưng sợ chồng đánh giá mình là quá thành thạo hay là có kinh nghiệm trong chuyện ấy. Liệu chồng có nghi ngờ chị hay không?
Vợ chồng không thể thiếu sex, Eva tám, ân ái vợ chồng, quan hệ tình dục, vo chong, an ai, chuyen vo chong, doi song vo chong, doi song tinh duc, chuyen gia dinh, hon nhan, yeu, quan he, bao phu nu

Chị cũng không bao giờ tiếp nhận những yêu cầu của chồng trong chuyện thay đổi những cách “yêu” mới mẻ. (ảnh minh họa)
Cũng chẳng ai hiểu tại sao chị còn ngại ngần ngay chính cả chồng mình như thế. Cuộc sống vợ chồng không thể thiếu đi lửa yêu. Chuyện yêu nhau, ân ái là một yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Không có cặp vợ chồng nào hạnh phúc nếu không có chuyện đó. Nếu không hòa hợp về chăn gối, sẽ rất khó hòa hợp về cuộc sống hàng ngày.

Việc chị từ chối ham muốn của chồng, ngại thể hiện những cử chỉ yêu đương mới mẻ chính là liều thuốc độc khiến cho chồng chị chán chị, cuộc sống gia đình lâm vào cảnh như hiện giờ.
Chị được bạn bè khuyên nhủ ,đời sống vợ chồng phải hòa thuận cả về thể xác và tinh thần. Không bao giờ ngại ngần chuyện “yêu” với chồng, và đừng  ngại tạo cho chồng cảm giác khoái cảm khi gần vợ dù bằng cách nào đi chăng nữa. Chỉ có thế, chị mới khiến chồng thật sự quay về bên chị. 
(Nguồn: Thanh Hà (Eva.vn))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)