Thụ thai hiệu quả từ cách... “quan hệ”

 Mặc dù sức khoẻ sinh sản của nhiều cặp vợ chồng hoàn toàn bình thường và khoẻ mạnh nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc thụ thai.

Nguyên nhân có thể là rất đơn giản: họ chưa tìm được cách “quan hệ” tốt nhất cho việc thụ thai. Vậy, để đạt được “hiệu quả” thụ thai như mong muốn thì chúng ta phải thực hiện như thế nào đây?
Những bước chuẩn bị trước khi “quan hệ”

Chuẩn bị về mặt cơ thể: Việc chuẩn bị về mặt cơ thể của cả hai vợ chồng trước khi quan hệ là một việc làm rất quan trọng.

Trước hết, cả hai vợ chồng phải đảm bảo về sức khoẻ tốt, không ốm đau, mệt mỏi, không sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá… trước khi vợ chồng có quan hệ ái ân.

Cả hai vợ chồng phải chuẩn bị tốt về sức khoẻ sinh sản như: đảm bảo về mặt sinh lí, không mắc các bệnh phụ khoa, vợ đang trong tời kì trứng rụng và chồng cần có “chuẩn bị” để có tinh trùng đạt chất lượng tốt nhất…
Chuẩn bị về mặt môi trường: Không gian xung quanh có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến cuộc ân ái của vợ chồng bạn. Do vậy, trước hết bạn cần đảm bảo phòng ngủ phải sạch sẽ, thoáng khí, nhiệt độ trong phòng không nên để quá lạnh, hoặc quá nóng, ánh sáng và âm thanh… nên phù hợp với sở thích của cả hai vợ chồng. Đây là những vấn đề ngoại cảnh có tác động rất lớn đến “hiệu quả” của việc quan hệ của hai vợ chồng.
Sẵn sàng về mặt tâm lí: Yếu tố tâm lý cũng góp phần không nhỏ đến thành công của “chuyện ân ái”, nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi hoặc chán nản thì đừng nên cố gượng để làm “chuyện ấy”, vì như vậy bạn không những khó tới “đỉnh” và tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả thụ thai của vợ chồng bạn.
Thụ thai hiệu quả từ cách... “quan hệ”, Bà bầu, thu thai, quan he tinh duc, co thai, cach quan he, quan he de thu thai, ba bau, mang thai, mang bau, bao phu nu,
Vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục để tạo được
sức hấp dẫn với người bạn đời của mình.
“Quan hệ” thế nào là tốt nhất cho việc thụ thai?
Cần đảm bảo đúng và đủ các “giai đoạn”

Khi các “giai đoạn” không được đảm bảo thì sẽ dẫn đến vợ hoặc chồng chưa cảm thấy thoả mãn, điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả của việc thụ thai. Để đảm bảo thực hiện đúng và đủ các “giai đoạn” thì trong mỗi giai đoạn, bạn cần chú ý như sau:
- Khúc dạo đầu ái ân:
Đây là giai đoạn gây hứng thú về mặt tâm lí, làm cho vợ và chồng muốn gần gũi nhau thắm thiết, là bước đệm cần thiết cho các giai đoạn sau.

Ở khúc dạo đầu, hai vợ chồng cần tìm hiểu các vùng nhạy cảm trên cơ thể người bạn đời của mình, sau đó thể hiện tình yêu, sự hứng thú và kích thích những vùng này để người bạn đời của mình có được ham muốn quan hệ.

Tuy nhiên, mỗi người lại có những mong muốn khác nhau và có những điểm nhạy cảm khác nhau, vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến từ chính đối phương của mình. Thông thường, ở cơ thể người phụ nữ nơi nhạy cảm nhất là ngực, môi, âm vật…; còn ở nam giới thì thường là tập trung ở đầu dương vật.

Cách thể hiện như thế nào để tạo được hứng thú cho đối phương của bạn tuỳ thuộc vào mong muốn và sở thích của đối phương, nhưng thông thường cử chỉ nhẹ nhàng như cái ôm hôn thắm thiết, vuốt ve dịu dàng vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Kết quả của giai đoạn này là: Với vợ, cần tạo nên phản xạ thần kinh và máu dồn về cơ quan sinh dục nữ, âm đạo tiết ra chất nhầy làm bôi trơn…; còn với chồng thì dương vật ở trạng thái cương cứng và cả hai vợ chồng cùng ham muốn cao độ.

- Giai đoạn cao trào: Giai đoạn này được tính từ khi dương vật của người chồng đưa vào âm đạo của vợ cho đến trước khi người chồng xuất tinh. Ở giai đoạn này, người chồng cần kích thích liên tục, nếu không sẽ gây cảm giác bực bội không thoả mãn cho vợ. Số lần cọ sát và thời gian cọ sát có ảnh hưởng lớn đến khoái cảm của vợ và chồng.

- Giai đoạn cực khoái: Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra tầm quan trọng của cực khoái trong chuyện thụ thai, đó là cực khoái ở phụ nữ dẫn đến sự co bóp dạ con và có thể đẩy tinh trùng tới được với cổ tử cung. Thông thường thì nữ chậm đạt đến điểm cực khoái hơn nam. Cho nên để cả vợ và chồng cùng đạt được yêu cầu về mặt tâm lí và thụ thai tốt nhất thì người chồng cần điều chỉnh các giai đoạn quan hệ cho hai bên cùng một điểm cực khoái. Việc phóng tinh kèm theo cực khoái là giai đoạn khoái cảm cao độ. Lúc này, hai vợ chồng cần ôm chặt nhau để tinh trùng được phóng vào âm đạo nhiều và sâu.

- Giai đoạn thoả mãn:
Ở giai đoạn này, sự căng thẳng cơ bắp tiêu tan, hơi thở và hoạt động nhịp tim trở lại bình thường hoạt động cơ thể bắt đầu thư giãn.
Nếu cả hai vợ chồng cùng chung một trạng thái thư giãn thì chỉ cần yên lặng ôm nhau và nằm một cách thoải mái. Lúc này, vợ cần chú ý: sau khi quan hệ tình dục xong, không nên ngồi dậy ngay và vệ sinh cá nhân mà hãy nằm ngửa, kê gối cao ở phía hông, ít nhất 2 tiếng để tạo cơ hội cho tinh trùng bơi vào sâu hơn.
Thụ thai hiệu quả từ cách... “quan hệ”, Bà bầu, thu thai, quan he tinh duc, co thai, cach quan he, quan he de thu thai, ba bau, mang thai, mang bau, bao phu nu,
Tư thế quan hệ 'chuẩn' cũng giúp thụ thai dễ dàng hơn. (Ảnh minh họa)
Tư thế quan hệ ảnh hưởng tới việc thụ thai

Khi cố gắng để có thai thì tư thế quan hệ là cách tối ưu nhất để hạn chế lượng tinh trùng chảy ra khỏi âm đạo. Hông của người phụ nữ nên được đặt ở những nơi mà tinh trùng phóng ra và có thể giữ tinh trùng ở lại trong âm đạo, có thể tạo ra nhiều thời gian để cho tinh trùng có thể bơi vào trong cổ tử cung.

Bạn hãy thử nghiên cứu những tư thế dưới đây:

- Tư thế truyền thống: Người chồng nằm lên trên người vợ được cho là một tư thế tốt nhất để có thai. Bởi vì, tư thế đặc biệt này cho phép dương vật “xâm nhập” vào âm đạo sâu nhất, tạo cơ hội cho tinh trùng tiếp cận gần nhất với cổ tử cung.

- Tư thế nâng cao vòng 3:
Tư thế này cũng rất đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần bạn chuẩn bị sẵn một chiếc gối để dưới mông của vợ. Theo các chuyên gia tình dục thì tư thế “lâm trận” này giúp cho số lượng tinh trùng chu du được vào cổ tử cung sẽ là tối đa.

- Tư thế trước và sau: Để thực hiện được tư thế quan hệ này thì người vợ hãy quỳ chân, cúi người, chống tay về phía trước và người chồng quỳ gối đưa dương vật từ phía sau. Với “kiểu” này, tinh trùng sẽ có thể tới gặp trứng dễ dàng và tăng khả năng thụ thai.

- Tư thế hai bên: Với tư thế này, cả hai vợ chồng hãy quay mặt vào nhau và thực hiện “chuyện ấy”. Tư thế “ái ân” kiểu này được xem là tư thế khá thuận lợi cho tinh trùng được tiếp cận với trứng.
Thời gian quan hệ và số lần quan hệ:

Thời gian quan hệ và số lần quan hệ tuỳ thuộc vào điều kiện sức khoẻ của hai vợ chồng bạn, người chồng càng tạo được nhiều cực khoái cho vợ thì càng tốt. Tuy nhiên, vợ chồng bạn cần đảm bảo quan hệ ít nhất 1 lần vào chính ngày trứng rụng và nếu có thể quan hệ được 1 lần vào trước ngày trứng rụng, 1 lần vào sau ngày trứng rụng nữa thì càng tốt cho việc thụ thai.
(Theo MYC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)