10 sự thật chưa biết về tình dục

Bạn đã hoặc chưa từng có quan hệ tình dục nên có ít hoặc nhiều kinh nghiệm. Nhưng có thể 20 điều dưới đây liên quan đến chuyện phòng the là những điều bạn chưa hề biết.


1. Phụ nữ có thể xuất tinh
Mặc dù đó là một vấn đề tranh luận sôi nổi, nhiều phụ nữ công nhận là trước hoặc trong khi cực khoái họ có tiết ra chất lỏng không phải là nước tiểu và bôi trơn âm đạo. Thực chất đó là một chất lỏng không mùi, tiết ra từ niệu đạo (hoặc các ống dẫn xung quanh) và có thể hoặc ít hoặc nhiều. Nó có thể xảy ra như là kết quả của sự kích thích điểm G. Tuy nhiên, chị em không cần quá lo lắng nếu hiện tượng này xảy ra hoặc không xảy ra.
2. Các bộ phận của cả hai có thể không hợp nhau
Trong thực tế, đó không phải luôn luôn có một sự kết hợp hoàn hảo trong những "cuộc vui". Hai bạn giống như hai mảnh cùng ghép vào nhau. Đôi khi, sự không khớp có thể là do "dụng cụ" của anh ấy quá lớn hoặc quá nhỏ hoặc cả do yếu tố dị ứng.
3. Phụ nữ dễ nhận được kích thích nhiều hơn ở phía bên trái
Theo các chuyên gia giới tính, góc phần tư phía trên bên trái của người phụ nữ là điểm thú vị nhất để kích thích và chị em dễ nhận được cảm hứng tình dục nhất.
4. Chảy máu khi giao hợp
Nếu bạn thấy máu đỏ sau khi giao hợp, không có nghĩa là bạn đang đến kì "đèn đỏ", mà rất có thể đó là dấu hiệu bệnh, ví dụ như bệnh nhiễm trùng cổ tử cung hoặc polyp. Chảy máu khi giao hợp tuy không nhất thiết đe dọa tính mạng, nhưng bạn nên đi khám để được điều trị kịp thời.
5. Ham muốn thường có liên quan đến chu kì kinh nguyệt
Nó không phải ngẫu nhiên mà nhiều phụ nữ cảm thấy có nhiều ham muốn tình dục hơn trong khoảng thời gian họ rụng trứng. Đó là khi mức độ testosterone tăng ở đỉnh cao. Trong thực tế, đó là phù hợp vì quan hệ tình dục trong khoảng thời gian này để tăng khả năng có thai.
6. Nhiều người đàn ông thích được kích thích ở vùng hậu môn
Nếu người đàn ông không thừa nhận họ muốn được kích thích ở "cửa sau" thì đó là do anh ta sợ sẽ bị đánh giá là đồng tính mà thôi. Thực tế, khu vực "cửa sau" có rất nhiều dây thần kinh. Hơn nữa, sự kích thích của tuyến tiền liệt có thể dẫn đến cực khoái dữ dội.
7. Phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần
Sau khi đạt cực khoái, đàn ông trải qua một thời gian sự cương cứng mất đi. Phụ nữ thì không cần khoảng thời gian đó. Các chuyên gia cho rằng, khả năng của chị em phụ nữ là vô hạn. Nhiều chị em cho rằng khi họ đạt cực khoái là xong, nhưng thực tế, chị em có thể còn đạt được nhiều lần lên đỉnh khác nữa. Điều này đúng với cả hai giới, nhưng nam giới cần hiểu cơ thể mình và biết các kĩ thuật cụ thể (khi nào thì cần kích thích, khi nào thì cần giảm kích thích) để có thể dễ dàng lên đỉnh nhiều lần.
8. Tình dục không kém đi khi có tuổi
Đối với nhiều phụ nữ lớn tuổi, lý do họ không có quan hệ tình dục chỉ đơn giản là vấn đề cơ hội, chứ không liên quan đến tuổi tác. Hãy dành thời gian cho "chuyện này" để cả hai cùng được vui vẻ.
9. Dùng chất bôi trơn có thể giảm đau và tăng hứng thú
Nếu bạn gặp khó khăn hoặc thấy đau đớn khi quan hệ thì có thể chọn dầu bôi trơn. Bởi, không sản xuất đủ dầu bôi trơn có thể làm cho việc quan hệ tình dục không còn hứng thú. Đừng ngại sử dụng nó và hãy chọn loại dầu được làm từ các nước hoặc thảo dược tự nhiên sẽ tốt hơn.
10. Hầu hết phụ nữ không đạt cực khoái nếu chỉ có quan hệ thâm nhập
Bạn sẽ không mong đợi một người đàn ông đạt đến đỉnh cao mà không có quan hệ thâm nhập, nhưng phụ nữ thì không như vậy. Nếu kèm theo nhiều kích thích khác như mơn trớn, vuốt ve thì chị em sẽ dễ dàng lên đỉnh nhanh hơn và nhiều lần hơn.
(Theo afamily.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)