Chướng ngại vật trên 'đường yêu'

Đã lâu cả hai chẳng thèm đoái hoài tới chuyện ấy. Bạn cũng không mấy bận tâm khi chuyện giường chiếu dạo này như màn trả bài thiếu cảm xúc.





Nỗi buồn chán/khó chịu trên giường
Quanh năm chỉ một động tác âu yếm, lúc nào cũng diễn ra trong một giờ, một ngày nhất định trong tuần (tháng), thời gian bao giờ cũng chỉ vỏn vẹn dăm bảy phút... Chế độ sinh hoạt đơn điệu như vậy có thể làm nản lòng, thậm chí cả đối tác kiên nhẫn nhất.
Bạn nên cười và giải phóng tất cả những endorphins (hormone mang lại niềm vui thú). Một cảm giác hài hước là một thành phần thiết yếu trong quan hệ tình dục tuyệt vời vì áp lực giảm hiệu suất. Cũng có thể thêm gia vị cho phòng the bằng các loại đồ chơi để cả hai cùng thăng hoa nhanh hơn.
Mắc kẹt trong thói quen thường nhật
Đời sống tình dục của người đàn ông trung bình như nhau, thậm chí cải thiện một khi anh ấy kết hôn. Để đảm bảo kết quả này, bạn phải tạo ra những thay đổi thú vị trong cuộc sống về đêm, ít nhất là một lần trong tuần.
Tính mới lạ rất tốt cho tình dục nhưng không có nghĩa là khác lạ. Đơn giản đó là bạn bỏ qua bữa tối để cùng đi dạo với nhau hoặc cùng nhau đi nghe chương trình ca nhạc ngoài rạp thay vì ngồi nghe trong xe ô tô. Bất cứ điều gì để khởi đầu cho một buổi tối bất ngờ đều có thể thay đổi được thói quen hàng ngày giữa vợ chồng. Có như vậy, ham muốn yêu đương mới đưa đẩy hai người đến chiếc giường.
Hình thể của nàng
Cách phụ nữ cảm nhận về cơ thể mình tương ứng với xúc cảm của nàng trên giường. Nó giống như nếu bạn khen đôi giày của nàng có nghĩa là đang khen khiếu thẩm mỹ của cô ấy và tán tụng đôi mắt có nghĩa là bạn khẳng định vẻ đẹp của nàng. Nếu nàng quá rụt rè vì mỡ bụng, ngực lép, mông nhỏ thì nàng sẽ thấy ức chế khi ân ái.
Ca ngợi những phần cơ thể như mông, đùi, eo giúp thỏa mãn tình dục. Phụ nữ dành cuộc sống của mình để tìm kiếm cái nhìn tốt đẹp từ phía đàn ông. Vì thế khi họ sẽ gửi đi những tín hiệu đẹp đẽ là lúc họ cảm thấy hài lòng với bản thân.
Tủ quần áo của nàng
Một chiếc váy ngủ dài bằng chất liệu flannel dài là một thông điệp rõ ràng rằng nàng không sẵn sàng cho tình dục. Thế nhưng khi nghĩ mua một bộ lót bằng ren sexy sẽ làm thay đổi tâm trí của nàng thì bạn đã lầm, đặc biệt là khi cô ấy quá lo lắng về hình thể của mình.
Chìa khóa ở đây: làm cho nàng thoải mái. Bắt đầu từ từ: Mua cho cô ấy một quần đùi và một chiếc áo may ô thật mềm mại Cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái và bạn có thể nhìn thấy da thịt nàng.
Khi nàng đã quen với việc hở hang bạn mới tiếp tục đầu tư đến đồ lót cotton, satin rồi cuối cùng mới đến ren. Từng bước như vậy khiến nàng đón nhận mọi thứ với cảm giác dễ chịu. Từ đó sẽ tạo hứng thú với sex.
Chỉ nghĩ về mình
Nếu một trong hai người quanh năm đòi hỏi được vuốt ve hoặc độc nhất gặm nhấm cảm giác thú vị của bản thân trên giường ngủ sẽ không có gì ngạc nhiên khi người kia có thể né tránh sinh hoạt như thế.
Vậy nên, hãy chứng tỏ hành vi nào mang lại cho cả hai cảm giác đê mê, hai người muốn yêu thế nào và hãy cùng nhau đi đến thỏa hiệp tình ái. Điều đó đòi hỏi khá nhiều kiên nhẫn. Cũng không loại trừ khả năng xảy ra cãi vã, giận hờn thế nhưng về lâu về dài, việc trao đổi kinh nghiệm sẽ mang lại sự thông cảm lẫn nhau và hạnh phúc tình ái.
 
Theo Chi Anh - Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)