10 điều kì lạ về tình dục con người không ngờ tới

Tình dục vốn là bản năng của con người và cả các loại động thực vật. Nhưng có những điều kì lạ về “bản năng” mà không phải ai cũng biết.




Và thậm chí là chúng ta không hề ngờ tới.

1. Không phải chỉ có con người mới biết thực hành “yêu” qua đường miệng, các loài động vật như báo, linh cẩu và dê cũng có đầy đủ các kiểu “yêu” như này.

2. Âm vật là cơ quan duy nhất trong cơ thể con người chỉ có một chức năng hay mục đích duy nhất: làm cho con người cảm thấy “sung sướng”.

3. Những người đàn ông xem ảnh “khiêu dâm” có hình của hai người đàn ông và một người phụ nữ thì sẽ xuất tinh nhiều hơn những nam giới chỉ xem ảnh của phụ nữ. Vì vậy, theo các nhà khoa học, khi nhìn thấy đối thủ cạnh tranh thì đàn ông mới thực sự bứt phá vượt “ngưỡng” của mình và bộc lộ hết “khả năng” vốn có.


4. Khi loại sáp dùng để waxing (tẩy) lông của Brazil trở nên phổ biến, thì người ta không còn ưa chuộng việc waxing lông nữa, đặc biệt là lông ở những vùng nhạy cảm.

5. Các con tinh tinh đực, gấu, chó (và gần như tất cả các động vật có vú ngoài con người) thực sự có một xương ở dương vật của chúng.





6. Cà phê và rượu có thể làm cho tinh dịch có vị đắng, trong khi dứa, cần tây, và dưa làm cho hương vị của nó giảm đi rất nhiều.

7. Những phụ nữ có thân hình thắt đáy lưng ong dường như có khả năng sinh sản cao hơn những chị em khác.

8. Một số loại tampon - một dạng băng vệ sinh được nhét vào âm đạo để thấm máu ra trong những ngày kinh nguyệt- đầu tiên được làm từ xơ vải hay vải thô có viền gỗ xung quanh.



9. Âm vật có hình dạng giống như một xương đòn, và có độ dài không ai ngờ, đó là từ 7,5-10cm.

10. Những con ong mật đực chỉ có quan hệ tình dục một lần trong đời của họ... bởi việc này sẽ giết chết chúng. Trong thời gian xuất tinh, dương vật của ong đực bị vỡ ra bên trong con cái và con đực chết trong vòng vài giờ.
Theo T. H - aFamily/ Cosmos

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)