Những lo âu “thầm kín”


Băn khoăn về “kích cỡ”, chuyện “tự sướng”, “xuất binh” v.v. hóa ra không phải độc quyền của nam giới. Chị em cũng có điều khó nói xung quanh những vấn đề này. Và đây, giải đáp tham khảo từ Cosmopolitan:

1. Có đủ “chặt” không?
Thực tế, mỗi “cô bé” được tạo hóa ban cho những nét độc đáo riêng, song nhìn chung không quá khác biệt. Tất nhiên cánh đàn ông vẫn có thể cảm nhận được độ rộng-hẹp của “lối vào” song chị em không nên vì thế mà lo lắng, bởi mức độ chênh lệch vô cùng nhỏ.
Và nếu người đàn ông của bạn cảm thấy như đang “bơi trong bể” thì điều đó không có nghĩa “cô bé” của bạn quá to mà thực tế, nhiều khả năng là “vũ khí” của chàng quá… nhỏ. Từng lo lắng rằng “dùng nhiều chóng rão”? Chẳng có cơ sở khoa học nào cho trăn trở ấy của bạn cả. Th.S, chuyên gia tình dục học Ian Kerner còn cho rằng mọi “cô bé” đều có tính đàn hồi rất cao và không có chuyện “rão” vì thường xuyên vào “trận mạc”. Thực tế, chỉ mỗi chuyện sinh nở có khả năng khiến “cửa giả bỗng chốc mở rộng hơn”, song dù thế, cũng chỉ hơn tí ti so với ban đầu và hoàn toàn không đáng để bạn phải “xì trét”.
Nếu vẫn ám ảnh với việc mình không đủ “chặt”, hãy tập bài tập Kegel, động tác giống như bạn đang nhịn tiểu vậy, rồi thả lỏng. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp các cơ săn chắc. Các tư thế yêu như người nữ nằm nghiêng, hai chân buông dọc song song cũng có thể tăng cảm giác gắn kết bền chặt.
2. Đôi khi đang yêu, chàng nói bậy
… hoặc gọi bạn bằng những danh từ rất tục tĩu. Điều đó có thể khiến bạn kinh ngạc, cảm thấy bị xúc phạm hoặc không được thoải mái.
Thực tế, có thể chàng đang bắt chước nhân vật nam chính trong một bộ “phim X” nào đó từng xem, mục đích là để kích thích thêm khoái cảm. Làm vậy không có gì xấu, vấn đề nằm ở chỗ cá nhân bạn đón nhận hành vi đó thế nào.
Nếu không thực sự thoải mái, sau cuộc yêu hãy thẳng thắn nói với chàng rằng kích thích bằng ngôn từ như thế này không hiệu quả với bạn. Gợi ý chàng dùng từ ngữ khác có thể giúp bạn đạt đến hưng phấn dễ dàng hơn. Nếu bạn bắt đầu trước, chàng sẽ làm theo. Đàn ông luôn muốn làm hài lòng phụ nữ trên giường, bởi thế, một khi biết có điều gì đó bạn không thích, họ sẽ ngay lập tức chấm dứt.
3. Thích “bạo lực”, có bình thường không?
… ví dụ như có những người phụ nữ trên giường ngủ đạt khoái cảm cao khi đón nhận những cử chỉ “ngược đãi” như túm tóc, đét vào vùng nhạy cảm…
Thực tế, những cử chỉ như thế có thể mang lại cho hai người cảm giác đang tận hưởng vài trò vui nhộn trên giường. Có cả lý giải khoa học cho “sở thích” lập dị này: Khi bạn bị kích thích đến độ hưng phấn, cơ thể giải phóng ra chất endorphins, chính chất này khiến việc bị đét vào những bộ phận nhạy cảm của cơ thể trở thành những cái vỗ về dễ chịu. Da đầu của bạn là nơi tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh, và kéo tóc khi đang làm chuyện ấy là một cách “kích hoạt” các đầu mối thần kinh này hoạt động.
4. Són tiểu khi lên đến đỉnh
Thực tế, đây không phải vấn đề của riêng bạn. Rất nhiều phụ nữ khác khi được kích thích đúng điểm G và đi đến cơn cực khoái cũng rỉ ra chút xíu chất lỏng như nước tiểu, đó là khi bạn “phóng tinh” và thứ chất lỏng kia cũng được xem ngang hàng với tinh dịch của phái mạnh. Bạn không thể kiếm soát được chuyện này, càng cố gắng càng thêm bận óc và khó đạt cơn cực khoái.
Trường hợp bạn vẫn khăng khăng đó là nước tiểu (dù chuyện này hầu như không bao giờ xảy ra), hãy đi tiểu trước khi vào cuộc yêu.
5. “Tự sướng mỗi ngày, sợ mình sẽ “nghiện”
Tin tốt là: Bạn không mắc “nghiện” đâu và cũng không phải chấm dứt những “khoảng trời riêng tư” ấy. Tin xấu: Bạn dễ thành người phụ thuộc dụng cụ kích dục, tự thấy chỉ mình với “đồ chơi” là đủ và không còn muốn thử “chuyện ấy” với một người đàn ông. Nói cách khác, bạn quen với kiểu đạt cực khoái nhờ pin hơn là đến đỉnh nhờ vũ khí bằng xương bằng thịt.
Giải pháp: Cố gắng tránh “tự sướng” trong những ngày bạn biết chắc sẽ gần gũi người đàn ông của mình. Những mong chờ, khao khát có thể khiến bạn háo hức hơn với những vuốt ve, kích thích của anh ấy – một con người đích thực, chứ không phải đồ chơi chạy điện
(Nguồn shevn.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)