“Ma lực” từ… đôi tay!


Phụ nữ rất khó để “chủ động” trong “chuyện yêu”, nhưng chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ khiến anh ấy phải “phục tùng” mà không cần phải nói lời nào. Bí quyết đó nằm ở đôi tay.


1.Tự vuốt ve thân thể: Nếu để ý bạn sẽ thấy không phải ngẫu nhiên khi chụp các bức ảnh gợi cảm, các minh tinh luôn dùng đôi tay chạm vào thân thể hoặc dùng tay khoe hoặc “che” những vùng nhạy cảm. Bạn có thể học tập họ nếu một buổi tối nào đó, bạn xuất hiện trước mặt chàng từ xa trong một làn áo mỏng, dùng đôi tay mơn trớn thân thể. Sự khiêu khích này kích thích thị giác anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ “nhào bổ” đến bạn khiến bạn “trở tay không kịp”.
2. Dùng tay chạm vào chỗ nhạy cảm của chàng: “Yêu” không có nghĩa chỉ là những khu vực “án binh bất động” trên cơ thể bạn.
Bạn hãy dùng đôi tay của mình chạm vào một số khu vực “nóng” của chàng như: quanh “cậu bé”, đầu “cậu bé”, thắt lưng, phần hông… Đảm bảo, anh ấy sẽ rên lên vì những ngón tay thon của bạn.
3. Dùng tay di chuyển bàn tay anh ấy vào chỗ nào bạn muốn: Muốn anh ấy “yêu” bạn ở đâu, hãy dùng tay “chỉ” cho anh ấy. Cách bạn kéo đôi tay anh ấy đi khắp thân thể mình vừa tạo cảm giác cho cả hai, vừa khiến anh ấy “ghi nhớ” những điểm nhạy cảm mà bạn muốn anh ấy dừng lại lâu hơn. Với cách làm này, bạn không cần phải nói nhiều về ý muốn của mình mà vẫn giúp anh ấy tìm được đúng những “điểm G” khác trên thân thể bạn.
(Nguồn: shevn.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)