Để cuộc 'yêu' thêm thú vị

Chuyện ấy sẽ trở nên ngọt ngào hơn nếu hai bạn kéo dài màn dạo đầu, tự mình nghĩ ra chiêu thức 'yêu' mới, cùng nhau chơi đùa trước khi 'nhập cuộc' thực sự hay hành động giống diễn viên phim cấp ba. Hãy thử tất cả những điều này xem, bạn sẽ thấy kết quả rất tuyệt vời đấy.
Kéo dài màn dạo đầu
Phái đẹp rất cần sự vuốt ve, âu yếm trước khi "nhập cuộc" thực sự nhưng nam giới lại hiếm khi để ý tới điều này. Hầu hết các chàng đều chỉ chú ý đến ham muốn và cảm giác của mình. Đây cũng là một trong những lỗi khiến phái mạnh "mất điểm". Để có được những giây phút ngọt ngào khó quên, cả hai hãy cùng trao cho nhau nụ hôn nồng nhiệt, lời thì thầm đầy yêu thương và lời khen ngợi động viên để kích thích các giác quan. 
Tự mình nghĩ ra chiêu thức 'yêu'
Đôi khi, những hành động ân ái không giống ai do chính bạn tự sáng tạo ra sẽ làm "cuộc yêu" trở nên thú vị và khiến đối phương hào hứng hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc xem qua những bộ phim cấp ba để tìm hiểu rồi tự "sáng chế". Đừng ngại ngần khi thực hiện những việc này bởi thêm "gia vị" cho chuyện chăn gối là việc nên làm.
Cùng nhau chơi đùa
Tự tổ chức các trò chơi trước khi tham gia vào cuộc "yêu" vừa là cách giúp tâm trạng thư giãn, vui vẻ, vừa làm nóng không khí phòng ngủ. Chúng sẽ khiến hai bạn trở nên gần gũi và thân thiết hơn.
Hành động như diễn viên trong phim cấp ba
Đa phần phụ nữ thường né tránh hoặc ngượng ngùng khi đề cập tới phim "mát" nhưng những bộ phim này sẽ giúp ích rất nhiều trong chuyện ấy. Nếu chưa bao giờ xem thể loại phim này, bạn nên thử một lần. Điều này chẳng có gì xấu khi bạn đơn giản chỉ muốn làm đối phương hạnh phúc.
(Nguồn: ngoisao.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)