7 mẹo nhỏ làm tăng khoái cảm

  đôi khi không nhất thiết phải là làm “chuyện ấy” mà lại đến từ những hành động rất nhỏ nhặt.

Khi bạn mới bắt đầu hẹn hò, bạn không biết được khi nào thì hai người sẽ “hòa vào làm một”. Những động chạm mới chỉ bắt đầu và bạn mới chỉ dừng ở ngưỡng hôn và ôm.
Khi mối quan hệ đã khăng khít hơn, các cặp đôi bắt đầu hành trình khám phá thân thể lẫn nhau bằng những hành động sâu hơn và đỉnh điểm là ‘chuyện ấy’. Những phút giây ở bên nhau sẽ lâu hơn, nồng nàn hơn và khiến hai người không dứt ra được.
Bên cạnh việc khám phá cơ thể nhau, cả hai còn có mục đích tìm kiếm khoái cảm cho bản thân và cho người ấy. Những ham muốn sẽ kích thích cả hai người tìm kiếm điểm G, điểm O để cùng nhau thăng hoa. Từ việc tìm hiểu cơ thể nhau đến khi có khoái cảm như vậy, sẽ tạo ra thói quen tình dục cho cả hai người.
Thế nhưng, để xây dựng được một thói quen tình dục ổn định và lâu dài, khiến cả hai mãi không chán nhau không phải là một điều dễ.Và đôi khi, những khoái cảm tình dục không đến từ việc phải làm “chuyện ấy” với nhau mà đến từ những điều rất nhỏ nhặt.
Dưới đây là 7  làm tăng thêm khoái cảm cho đời sống tình dục của cả hai người.
Hãy hôn vào cổ và khắp cơ thể nàng
1. Mơn trớn và trêu ghẹo nhau
Điều này có thể thực hiện không chỉ ở lúc trên giường mà trong cả những lúc khác như: ăn uống, café, nói chuyện, hoặc xem ti vi. Một cái cấu, một lời trêu ghẹo sẽ khiến cả hai bất ngờ và thấy mình như trẻ con.
Hãy yêu cầu người bạn tình của mình nhắm mắt lại, nhẹ nhàng dùng một sợi tóc, một chiếc lá hay một mảnh vải lụa mỏng mơn trớn khắp người anh ấy/cô ấy. Chọn những vùng nhạy cảm như cổ, đùi, sườn, hông để làm gia tăng cảm xúc. Bạn cũng có thể bảo người ấy đoán xem đâu sẽ là vùng tiếp theo cho cuộc “do thám” của bạn.
2. Mặt đối mặt
Mặt đối mặt thì chắc chắn là hôn rồi? Vậy ngoài ra còn điều gì thú vị nữa? Bạn đã thử chạm hết tất cả mắt mũi, miệng, của mình vào anh ấy/cô ấy bao giờ chưa? Nếu chưa thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy thử để hai khuôn mặt hòa vào làm một để tạo một cảm xúc thật mới lạ và hấp dẫn.
Ngoài ra, hãy dùng ngón tay của mình vân vê và xoa khắp mặt chàng, coi như một bài mát xa. Chàng sẽ thích thú khi được ngón tay của bạn di chuyển trên khắp mặt. Hãy để chàng nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác này. Cũng có thể tập trung vào hai thái dương của chàng để chàng tránh mệt mỏi.
Những cục đá sẽ khiến cả hai tan chảy
3. Sử dụng đôi môi mềm mại
Hãy sử dụng đôi môi mềm mại của bạn “thám hiểm” khắp cơ thể chàng, hoặc có thể thỉnh thoảng hôn chàng thật đột ngột vào bất cứ chỗ nào, chàng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời vì điều đó. Thỉnh thoảng, thay đổi bằng cách ăn một ít chocolate rồi sau đó chuyền vị đắng của nó sang chàng bằng một nụ hôn thật ngọt ngào và say đắm. Một số thứ khác có thể thay thế socolate như: một viên đá lạnh, kem, quả đào…
4. Sử dụng chiếc lưỡi thật nghệ thuật
Trong tình yêu, lưỡi là một dụng cục đắc lực khiến cuộc “yêu” thăng hoa. Những nơi mong chờ sự “ghé thăm” của chiếc lưỡi là tai, ngực, đùi, và “chỗ ấy” của cả hai phái. Nếu biết cách sử dụng chiếc lưỡi một cách nghệ thuật thì đôi khi nó còn mang lại cảm giác hưng phấn cho cả hai hơn cả việc quan hệ tình dục. Nam giới cũng rất thích điều này. Nhiều đàn ông thổ lổ rằng việc được bạn tình dùng lưỡi thám hiểm khắp “cậu bé” là một điều tuyệt vời nhất mà anh ta mong muốn.
Cùng nhau ăn một quả lê thật thú vị
5. Bắt chước một con khỉ
Nếu bạn đã vào sở thú, bạn sẽ thấy con khỉ có những kiểu chào và trêu chọc nhau thật thú vị. Trong tình dục đôi khi cũng cần những hành động như vậy. Một trong những điều lạ ở loài khỉ là rất thích được tắm, cạo lông, đút thức ăn cho nhau. Bạn cũng có thể học theo những hành động này của khỉ để đối xử với bạn tình bằng cách thử cạo râu cho chàng, gội đầu cho nhau, hoặc tắm chung và cùng kì cọ. Cảm giác chắc chắn sẽ mới lạ và rất tuyệt.
6. Để cục đá lạnh tan chảy cùng bạn tình
Hãy lấy một viên đá vừa đủ cầm vào tay và yêu cầu bạn tình nằm úp mặt xuống giường. Dùng cục đá xoa và mân mê khắp cơ thể người ấy cho đến khi cục đá tan chảy hết thì thôi. Hương vị mát lạnh của cục đá cùng bàn tay điệu nghệ của bạn sẽ cho đối phương một càm giác tan chảy và đê mê. Ngoài ra, bạn và người ấy cũng có thể chơi trò đoán chữ bằng cách để bạn tình đoán xem bạn dùng cục đá vân vê theo hình chữ gì trên cơ thể chàng/nàng.
7. Sử dụng hơi thở của bạn
Hơi thở nồng nàn gấp gáp là một trong những điều khiến cả hai phái có cảm giác thăng hoa. Hãy thử để hơi thở nồng nàn của mình phả vào tai, miệng, ngực và cả “chỗ ấy” của hai phái. Chắc chắn. chàng/nàng sau đó sẽ biết phải làm gì với bạn ngay lập tức.
(Nguồn: shevn.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)