10 điều phụ nữ thường quên khi “yêu”


Khi nói tới đàn ông và “chuyện ấy”, thường chúng ta chỉ chú ý những nhu cầu đặc biệt để thúc đẩy nhanh quá trình… Tuy nhiên, còn những điều nhỏ nữa mà đôi khi phụ nữ quên lúc làm “chuyện đó”

1. Nói ra sự thích thú. Việc nghe thấy người phụ nữ của mình lên tiếng khi đạt trạng thái thăng hoa khiến người đàn ông như có thêm sinh lực.
2. …nhưng đừng quên còn những người khác trong nhà hay kế bên sẽ nghe thấy những âm thanh tế nhị ấy, đặc biệt nếu anh ấy thấy khó xử về những chuyện như vậy.
3. Không nên lạm dụng… răng bởi đàn ông không thích bị để lại dấu vết quá sâu sau khi “lâm trận”.
4. Đề nghị chàng chú ý tới khuôn mặt của bạn sẽ làm chàng không mấy thích thú. Hãy để mắt chàng được tự do tập trung vào những nơi chàng thấy quyến rũ và hấp dẫn trên cơ thể bạn.
5. Bạn “yêu” chậm rãi, nhẹ nhàng và âu yếm? Điều này có thể tốt cho bạn nhưng với chàng thì không. Có thể thấy rõ rằng sự cân bằng giữa “yêu” nhanh và “yêu” chậm trong một mối quan hệ, vì thế nên để anh ấy nghĩ rằng bạn thích cái cách anh ấy đang áp dụng với bạn.
6. Đàn ông không chỉ thích massage nhẹ nhàng “cậu nhỏ” mà còn thích được làm như vậy với vùng lưng và vai.
7. Bạn chỉ nhăm nhe vào nhà tắm để rửa sạch những dấu vết sau khi “hành sự”. Hãy quay trở lại giường ngay sau khi bạn vệ sinh xong, bởi khoảnh khắc sau khi “yêu” rất thú vị và ngọt ngào. Hơn nữa, bạn tình sẽ cảm thấy cô đơn khi bị bỏ lại một mình khi ấy.
8. Đàn ông cũng có núm vú và thỉnh thoảng chúng cũng khá nhạy cảm. Và cánh mày râu cũng thích được hôn lên vùng đó.
9. Nhiều nam giới thích được bạn tình khám phá vùng hậu môn nhưng ngại ngùng khi đề nghị. Nếu có thể, bạn thử dùng ngón tay út để cho chàng cảm giác ấy nhé.
10. “Chuyện ấy” không nhất thiết lúc nào cũng phải diễn ra trong phòng ngủ. Nếu không gian chỉ có 2 bạn thì sex có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Anh ấy sẽ rất thích và bạn sẽ có cảm giác thú vị khác với mọi khi.
(Theo: shevn.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)