Những ngộ nhận của chàng về cô bé

Những lầm tưởng này của quý ông về "cô bé" của nàng có thể khiến cuộc yêu đi sai hướng, dẫn đến mất hứng hoặc nhàm chán.



Phụ nữ sẽ đạt cực khoái khi kích thích điểm G? Hoàn toàn không có chuyện đấy, mặc dù nếu màn "dạo đầu" với điểm G tốt sẽ mang lại cho cuộc "giao ban" kết quả khả quan. Cũng có khoảng 10% phụ nữ đạt được cực khoái khi chỉ cần kích thích điểm G, điều đó có nghĩa là với 90% chị em phụ nữ còn lại đạt được cực khoái là kết quả của một chuỗi các hoạt động tình dục chứ không phải chỉ là do kích thích điểm G.



Mọi phụ nữ đều có điểm G ở cùng một chỗ? Những bí ẩn quyến rũ của điểm G - đó là điều mà ai cũng muốn biết và đúng là hầu như chị em nào cũng có. Tuy nhiên, không phải điểm G của chị em nào cũng ở cùng một khu vực, có người lại thấy bị kích thích cực độ ở “cô bé”, có người lại ở ngực… Vậy nên, nhiệm vụ của các quý ông là hãy khám phá và tìm kiếm điểm G của các chị em nhé.



Kích thích kiểu mạnh bạo mới khiến nàng hứng thú? Phụ nữ rất thích sự nhẹ nhàng, tình cảm, nhất là trong chuyện “yêu” và cô bé của nàng thì cực kì muốn điều đó. Bởi đây là nơi rất nhạy cảm và rất dễ khiến nàng đau đớn. Do đó, hãy chú ý sự chậm rãi, nhẹ nhàng và nhịp điệu đều đặn chính là chìa khóa để nàng lên cận “đỉnh sung sướng”.

Âm đạo sẽ rộng hơn sau mỗi bận "lâm bồn"? Âm đạo là một cơ quan có cấu trúc đặc biệt, có tính chất đàn hồi rất lớn, thường được ví như chiếc "đèn xếp". Giãn ra trong lúc sinh đẻ, nhưng lại trở lại hình dáng và kích thước bình thường sau đó. Vì vậy không có chuyện, sau mỗi lần sinh nở, âm đạo lại giãn rộng hơn.



Tuy nhiên trong một số ít các trường hợp âm đạo giãn quá nhiều lúc đẻ (chuyển dạ lâu, thai to, xổ thai chậm...) làm cho âm đạo khó trở lại kích thước bình thường sau đó. Thường lúc này có thể thấy kèm theo các dấu hiệu rối loạn tiểu tiện. Đây chính là lúc người phụ nữ nên thực hiện các bài tập cho vùng đáy chậu để giữ cơ lực cho cơ âm đạo. Điều này không chỉ giúp cho người phụ nữ vẫn giữ được "phong độ" trong đời sống tình dục mà còn giúp tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Chưa quan hệ thì màng trinh còn nguyên vẹn. Đây lại là một sai lầm nghiêm trọng nữa. Màng trinh thực chất chỉ là một lớp màng rất mỏng, nó hoàn toàn có thể bị rách từ khi các bạn gái còn là một đứa trẻ do rất nhiều nguyên nhân: vận động mạnh, tai nạn, đi xe đạp hoặc thậm chí là chạy bộ. Do đó, việc màng trinh không còn nguyên vẹn dù chưa quan hệ tình dục cũng là việc hết sức bình thường.

Càng sâu càng tốt? Nhiều nam giới có quan niệm sai lầm rằng, càng đưa “cậu nhỏ” vào trong thì nàng càng đê mê. Thực chất không phải như vậy, “cô bé” nhạy cảm nhất là ở 1/3 đầu tiên từ ngoài vào nên chỉ cần “tạm dừng” ở mức độ vừa phải như vậy là nàng đã thực sự hạnh phúc. Không nhất thiết bạn phải đưa quá sâu vào làm gì bởi nó có thể gây đau đớn cho nàng.

Trích nguồn: kienthuc.net.vn

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)