Khám phá cơ chế ẩm ướt của “cô bé” khi sex

Chất nhờn tiết ra nhiều hay ít không có mối liên hệ trực tiếp đến việc có thể đạt được cực khoái hay không.


Dịch âm đạo của người phụ nữ là chất lỏng có các cấu phần như nước, Pyridine, hydrocarbon không bão hòa, urê, giấm, a-xít lactic, cồn và glycol, aldehyde... Về mặt sinh lý, dịch này có tác dụng làm trơn đường sinh dục, tạo thuận lợi cho quá trình giao hợp. Với thành phần và chức năng như vậy, có thể thấy chất nhờn âm đạo không có hại cho sức khỏe.

Tác dụng chủ yếu của chất nhờn là bôi trơn, để dương vật có thể dễ dàng đi vào âm đạo, cũng là để tránh sự khó chịu của cơ quan sinh dục khi "ma sát". Sự xuất hiện của chất nhờn chứng tỏ sự hưng phấn cao của phụ nữ, chuẩn bị cho cuộc giao hợp sau đó, và cũng là để tạo điều kiện dễ dàng đạt đến cao trào.






Nhưng điều này cũng giống như dương vật cứng lên của đàn ông trong quá trình quan hệ, nó chỉ cho thấy cơ thể chúng ta đã đạt được sự hưng phấn, chứ hoàn toàn không phải là đã đạt đến "đỉnh".



Chất nhờn tiếp tục tiết ra nhiều hơn, ở một mức độ nào đó thể hiện thời gian quan hệ sẽ có thể kéo dài. Phụ nữ cũng sẽ không vì âm đạo khô rát mà dừng lại, nhưng trong thời gian đó họ có thể đạt được cực khoái hay không thì khó có thể nói trước.



Có một số phụ nữ vì chất nhờn tiết ra quá nhiều, làm cho âm đạo quá trơn, lúc này nếu cộng thêm việc âm đạo giãn ra, dương vật lại quá nhỏ... thì nó còn có thể giảm đi sự khoái cảm mà ma sát mang lại.



Sự lên đỉnh của mỗi phụ nữ đều khác nhau, nó chịu sự chi phối của tâm lý, hoàn cảnh... không chỉ đơn giản cần chất nhờn là có thể đạt được. Vì vậy, chất nhờn tiết ra nhiều hay ít không có mối liên hệ trực tiếp đến việc có thể đạt được cực khoái hay không.



Phụ nữ tiết ra chất nhờn nhiều chứng tỏ 2 bên đều vui vẻ. Chất nhờn có thể bôi trơn âm đạo. Sau khi bắt đầu quan hệ, chất nhờn vẫn có thể tiếp tục tiết ra. Cả quá trình không có cảm giác khô rát hoặc đau đớn, cũng không có cảm giác quá "ướt" thì sau khi đạt cực khoái, chất nhờn sẽ không tiết ra nữa.



Sự căng thẳng và sự thay đổi cảm xúc cũng có thể ảnh hưởng đến lượng dịch tiết âm đạo. Tăng tiết dịch âm đạo thường thấy nhất ở những người đang căng thẳng hoặc có cảm xúc mạnh mẽ.


Trích nguồn: kienthuc.net.vn

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)